Jules pov:
Ahhh...!ang sakit ng pagkakatapak niya sa paa ko namaga pa yata ang daliri ko sa paa lumabas ako nang ministop para sana habulin siya kaso wala na siya sa paningin ko.
Why she's running?parang takot na takot siya?Ganon bako kasama sakaniya...Siya ang dahilan kaya niyaya ko maginom ngayon c brix dahil marami akong itatanong tungkol sakanya.
Kainis nasa kamay kona nawala pa! She's a crazy woman,shittt!!
kala niya matatakasan niyako
Pwes dipa dito nagtatapos ang pagkikita namin sisiguraduhin kong sa susunod dimo nako matatakasan!Ang mga mata niya ang mapupulang labi at mukha niyang maamo ang sarap hawakan ng kaniyang mga pisngi at ang natural niyang mukha na walang mababakas na kahit anong kolorete ang nakakaakit niyang mga titig....fuckingShittt!!Naaalala ko nanaman ang kaniyang alindog habang sumasayaw ng gabi na yun at
Ang kaniyang mga hinghing na parang isang musika sa aking pandinig.Nakaka ilang tagay naren ako ng may nag door bell...
"Ohhh,bro kanina kapaba?Sorry im late...!"What's up?"
"Nakita ko siya brix...!"Sabi ko habang nilalaro ng aking daliri ang yelo sa loob ng baso.
"Who's?"he asked.
"Yung babae na niregalo mo saken!
At siya ang dahilan bakit kita gusto makausap!" I sighed and i shot the glass."Ohh?Nakita mo na pala,ehH!Ano sabi?"
"Yun nga bro,eh tinakbuhan niyako! Saan mo ba napulot yun?"
"Anong ibig mong sabihin tinakbuhan?Baka manyak na tingin sato bro wahahaha!!"he laugh like a crazy men.
"Gago!Ka talaga,wag kangang tumawa jan!Batukan kaya kita!!"I was pissed off.
"You know Bro,i didn't know her..!"he
Said."What?then tell me,who the hell who give to you that crazy girl...?"
"Some one.... !"
"Who's some one?Tell me!!"Napalakas na ang boses ko sa inis ko.
"Heyyy...Calm down,ganiyan kaba ka seryoso sa babaeng yun?Bakit? Napatuyan koba sayo kung ano talaga ang isang virgin?Dahil sa babaeng yun,huh?Hahaha...!"
"Huwag mong ibahin ang usapan bro, just tell me that where i can see her?and all the details about her...!"
"Nung nakipag meet ako don kasama siya ng baklang kinukuhaan ko ng malilinis na babae...alam mo na pang regalo ko sa mga bigatin kong kliyente..!"he smirked.
"Stop it!Just i ask you to bring me to her!"
"Wait,i call him..!"
"Who?"
"YUng bakla nga...!"
"Okay go!
"Hello?Hello?Sino to?"may kausap na ito sa phone.
"Hi,it's brix..!"
"Ohh,fafa brix ano may kailangan kabang chix ngaun?"
"Yes,oh sorry no..Where are you?"
"Ayy,nandito sa bar why?"
"Yung niregalo ko sa friend ko nung birthday niya,where is she?"
"Ahh,si trishia ba?"
"Yung virgin...!"
"Siya nga si trishia,bakit mo siya hinahanap?"
"Where is she?diyan ba siya nagtatrabaho sa bar?"
"Ohh no,hindi ahh...Diko pa siya nakikita simula nung nagpunta siya diyan..Busy siguro..bakit?"
"Saan siya busy?you mean dimo alam nasan siya ngaun?"
"Ohh, yess fafa brix sorry..Pero pag nakita ko siya promise tatawagan kita.!"
"Okay,just promise me okay? Maghihintay ako..!"
"Okay ikaw pa,malakas ka saken masyado yatang mahalaga yan..! Hahaha!"
"Hahaha,hindi naman masiyado okay okay bye...!!"
"Ano sabi??"
"Wala siyang alam kung nasan si trishia bro..!"
"Ohh,her name is trishia?"
"Yess...pero tatawag daw siya agad pag nagkita sila!"
"Okay,give me the address of that bar!"
"Pero,bro di siya nagtatrabho don...!"
"Really?just give me the address!"
"Okay..i'll send it to you now,on your phone!Ano ba kasi ang meron bakit mo siya hinahanap?"
"Saka kona sasabihin sayo madaldal ka ehh!!"
"Bullshit!!Ako pa madaldal pwedeng chixboy lang dude hahahah!!"
"Same!"
"Ul" L!"
"Cheers!!"
❤❤❤
Author's here...Sorry talaga,medyo na le'late ang update...Salamat sa mga nagbabasa bz lang talaga thank's guys
plsss votes para ganahan hehehe😘
BINABASA MO ANG
Sale My SouL. [SexSlave]
Romansa[[ COMPLETED ]] [[ RATED SPG ]] The Brother's Series: [Series#01] [Jules Monteberde] [Trishia Samonte] Kailangan kong ibenta ang katawan ko sa lalakeng makakatulong saken at sa lalakeng alam kong karapa't dapat. Nagnganganib ang buhay ng aking ina...