Sale My Soul #52

4.3K 181 25
                                    

Thanks sa mga votes..and comments my loving Reader's 😘😘❤❤

Jules POV:

Nagising nalang ako ng may tumatamang silaw sa aking mga mata.
Nanggagaling pala iyon sa bintana,
Nalasing ako kagabe andito paren ako sa condo ni Yvonne at naka higa sa sofa....

Pagtayo ko sumakit ang ulo ko dahil sa hangover...Shittt!!! Hawak sa ulo ko at lumakad papuntang kusina kumuha ng malamig na tubig sa ref..

"Hey dude!!How's your fucking night huh?"

"Brix where's Yvonne?"

Pumunta ko sa room ni Yvonne pagkatapos uminom ng tubig pero wala ito roon at sa bathroom....
At tinawagan kona nga si brix.

"Ohh,i thought she's there....we left her in the night Club nagyaya kasi siya kagabe ng hindi kana niya magising sa kalasingan mo!"

"What?wala siya rito asan kaba!? Dapat hindi mo siya iniwan!
wait i will call her...!"

Nagaalala ko baka kung mapano siya sa bar kilala ko si Yvonne!hinding Hindi uuwe yun ng hindi gumagapang sa kalasingan.

"I'm here in my condo dude with miya hahahaha,balitaan mo nalang ako...
i hope she's okay!bye..."

"Ok bye!!!"napapailing nalang ako at nag dial ng number ni Yvonne.

KRingggg.....krinngggg.....

"Hey sweetheart sorry hindi na kita ginising nandito nako sa airport papuntang boracay for my Photoshoot but i will come back tomorrow night.. see yeah and i love you bye...!!"

Para kong nabunutan ng tinik haisss.. dahil wala naman nangyaring masama kay Yvonne at dahil narin wala kong dapat iwasan totoo yun talaga ang bulong ng isip ko iniiwasaan ko siya....fuck!!!

Nag shower ako at pumasok na nga sa office tambak ang mga trabaho at mga meeting's masiyado nakong ginabi.

Pagpasok ko sa condo ko tahimik at may nakita kong nakatakip na pagkain sa mesa napangiti ako sobrang maalalahin ng babaeng to...yan din ang nagustuhan ko sakaniya at ang sarap pang magluto!

Hindi katulad ni Yvonne...
ayan nnman pinagkukumpara ko nanamn sila!

Gusto kong maliwanagan sa relasyon namin ni Yvonne gusto ko siyang kausapin,about in our relationship!
I must to fix this mess between me and her,dahil ayoko ng lokohen pa ang sarili ko alam ko kung sino ang kailangan ko ngayon sa buhay ko at kung sino ang nagpapaligaya saken....

Napangiti ako sa sarili ko kung minamalas kanga naman Trishia ..
Sa katulad kopang gago ka napunta at ang pangit ng pagtatagpo natin pero bago ko klaruhen talaga ang nararamdaman ko sayo gusto kong maayos na ang lahat samin ni Yvonne basta dito kalang sa tabi ko.....hmmmm.....?

Nakatitig lang ako sa napaka amo at napaka ganda niyang mukha ayoko ng hawakan pa siya pinipigilan ko ang sarili ko dahil baka magising siya ayoko ng istorbohen ang mahimbing niyang pagtulog.

Kinaumagahan may natanggap akong tawag may emergency meeting sa office kaya nagmamadali nakong umalis tulog paren c trish...

Nagiwan nalang ako ng note sa mesa at itetex ko nalang siya mamaya.....Kahit gustong gusto ko siyang gawin almusal ngayon umaga ay hindi pwede...!shittt hinalikan ko lang ito sa noo at nagmamadali nakong pumunta sa parking.

Ilang araw na pala ang lumipas isang linggo na mahigit simula ng dumating si Yvonne bumalik siya kinabukasan nung pumunta siya ng bora pero para lang sunduin ako....

Pinipilit niyakong sumama pero sinabi ko nalang na susunod nalang ako sakaniya at niyaya ko nalang din siyang mag shopping,napangiti siya alam kong isa to sa mga luho niya ang magwaldas ng pera sa Mall...

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon