Sale my SouL#26

7.3K 186 5
                                    

Trishia POv:

Di ako makatulog, puro pag balikwas lang ang ginagawa ko sa higaan ko,nakausap ko kanina ang nurse nagmamanas nanamn daw si inay, kailangan niya nadaw talaga nito mag liver transplant.

Ano bang gagawin ko,samu't saring problema ang nararanasan ko ngaun, diko alam pano ko sasabihin kay jules ang kailngan para sa aking ina,galit paren siya saken,tulad ngayon alas dyis na ng gabi wala parin siya.

Maya maya pa may narinig akong kaluskos,sa labas makalabas nga baka nagugutom si jules baka gusto niyang kumain.

Paglabas ko nagulat ako na nakahiga sya sa sofa,at nalaglag na ang attached case sa lapag kinuha ko ito para ilagay sa lamesa ng unti unti ko ng nilalapag ito nagulat ako ng hilahin ako paibabaw ni jules sa dibdib niya. 

Hinila niya ang buhok ko at siniil ng halik lasing nnaman siya halos isang linggo naren simula nangyare iyon sa studio at isang linggo naren araw, araw may nangyayari samin gabi gabi lagi ren siyang lasing.

Puro pagpaparusa and ginagawa niyang pagtalik sa akin walang emosyon oh pagmamahal dipa niya ngako nakakatalik ng hindi nakainom ng alak kung ano ano ang ginagawa nya saken,hindi sya kumakain dito maaga syang umaalis at lasing pagdating.

Naglikot and kamay niya at diko namalayan natanggal niya na ang hook ng aking bra.

Nagsawa siya kakalamas sa aking suso pagkatpos sinipsip at kinagat kagat Ito nakikiliti na mahapdi ang nararamdaman ko,bigla nalang niyang hinila ang mainipis kong short na pantulog at napunit ito.

"Uhhhmmmm,,,so beautiful trishhh.!
Dance...Trishhh......uhhmmm!"sambit niya habang nilalamas ang aking buong katawan at pinipisil pisil ito
lahat ng madaanan niya ng kanyang kamay.

"dance in my front,just only wear that red panty!Like what you did before in the front of my friends!!"

"Huh?Plss.Jules...Ayoko ng maalala payun!"

"But i like it! Sasayaw ka Hindi?
You will wear that or you will wear this?"

May nakita akong maliit na parang papel na hawak nya band aid bayun?
Kinilabutan ako,at bigla akong nagulat sa tumugtog.

Yun pala nanggagaling sa kanyang cellphone at naghubad na siya ng polo niya nagmamadali ito,nakakapang init naman ang hubad na dibdib ni jules,humihilig naren ba ako sa sex simula ng inaraw araw ako ng binata,halos isang linggo naren pala wala akong pahinga kahit minsan nasasaktan nako sa pinag gagawa niya!

"Sayawwww!!!"

Umidak ako ng kaunti dahil nakaramdam nako ng takot sa galit at sigaw nya.

"Kembotttt,trishhhh..!!Kumembot ka!"

Kung ano ang sinsabi niya ay ginagawa konalang para di siya sumigaw makita kolang siyang masaya,masaya narin ako at nakakalimutan ko ang sakit na nararamdaman ko sa pakikitungo niya saken.

"TAlikod trishhhh....Tumalikod ka!!
habang kume kembot!follow me baby!"

Tumalikod nalang ako at kumekembot paren di ako sanay sa ganito,inaalala ko nalang ang tinuro ni Mamu greta...
Magaling sumayaw c Mamu kaya di ako nahirapan non ng turuan niyako.

"Diba ito ang gusto mo?trishhia!?
Bawat sex natin,bayad!Higit pa... Sabihin molang kung gusto mo ng pera ibibigay ko sayo!Basta't saken kalang hindi ka magpapagalaw sa ibang lalake!!You understand?"

"Oo,jules sayo lang ako....
Pangako hanggang gusto mo!!"
May tumutulo nanamang luha sa mga mata ko,mahal kita jules kaya magtitiis ako naibulong ko nalang sa hangin.

Bigla niyang tinulak ang likod ko, nakatuwad nako hinubad niya ang panty ko at pinasok niya agad ang kaniyang ari ang bilis ng ginagawa niya,para siyang hinahabol sa bilis.

"AhhhhhHhhh....trishhhh your so hot!your so tight fuckkk you!!"

"Ahhhhh....ahhhh say something!!
trishhhia!Ahhhhhh,!!"

"AhhhhHhh,Jules sige pa plsss... Ahhhh...uhhmnnn....!!"sambit ko habang tumutulo ang luha ko.

Mahapdi na masarap ang nararamdaman kong paggalaw saken. ni jules hindi ko maintindihan, hanggang ngaun kung anong tawag sa feelings nato.

Hinahampas ni Jules ang pwetan ko palakas ng palakas habang ginagalaw niyako ng mabilis yung walang humpay!Pawis na pawis nako at namamanhid na talaga ang tuhod ko dahil nakaluhod ako buti nalang may carpet ang sahig.

Bigla nalang may nilagay si jules sa leeg ko hindi ko alam saan nanggaling iyon at hinila hila niya pa ito habang ginagalaw niyako,nagulat ako at parang nasasakal...

"AhhhhHhh...common...Trishhhh ahhhh do you like it...Baby?ahhh your my slave i can do what i want,how i fuck you hardly and torrid...!!"

Mahilig ako magbasa ng mga magazine at pocket books ni Mamu greta at marami ren ng mga ito ang mga alaga niya habang walang bumibili ng Mami,mahilig ako magbasa nanghihiram ako sakanila kaya nakakaintindi naman ako ng english.

Ang sakit sakit sa puso ng ginagawa niya saken hindi kona kaya ito.....

Huhuhu....nagluluksa ang puso ko sa sobrang hapdi ng nararamdaman ngayon....

❤❤❤
Author:

😭😭😭💔💔💔

Follow me...

Keep voting please 😘

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon