Sale My soul #5

10.7K 261 2
                                    

warning spg alert read at your own risk!!!

Trishia POV:

Magkalapat ang amig bibig pero walang gumagalaw hindi ko alam kung pano humalik kaya ibinuka buka ko nalang ito sa bibig niya.

Napaka lambot ng labi nito,pagkakataon kona ito at ayokong masayang nakatitig siya sa akin at naramdaman ko nalang na bigla niyang hinawakan ang aking mga braso...aalisin niya bako sa kandungan niya?hindi ba effective tong ginawa ko?di niya ba talaga ako type?

Pero biglang bumuka ang bibig niya at siniil ako ng halik!halik na sabik na sabik at walang sawang sinisipsip ang mga labi ko.

Nilabas niya ang kaniyang dila at hinanap ang dila ko sa loob ng aking bibig kaya't ng makita niya na ang kaniyang pakay ay nag espadahan kame ang tamis namay halong onting pakla dahil sa alak ang sarap ng dila niya at laway nakakabaliw!

Siya ang first kiss ko pero sobrang nageenjoy ako napaka galing niyang magturo ang bango ng hininga niya kahit may halong amuy alak ito,kakaiba talaga ang nagyayari saken ngayonm

Naramdaman ko ang isa niyang kamay na tinatanggal ang coat na suot ko at nalaglag na nga ito sa carpet,bra nalang ulit at panty ang suot ko pero bakit ganon wala akong lamig na maramdaman?nang'iinit na talaga ang pakiramadam ko at naghiwalay ang aming mga labi na kapwa habol ang hining.

Tinitigan niyako mula mukha hanggang sa aking suso at papalapit na ulit siya saken kaya napapikit nalang ako akala ko hahalikan niyako ulit sa labi ngunit dumapo ang kaniyang mga labi sa aking mga leeg,nakikiliti ako na nasasarapan.

Kakaiba talaga ang nararamdaman ko at nabigla ako nang lumalakbay na ang kaniyang mga kamay sa aking likuran pumipisil at sabik na sabik sa paghimas ng aking mga malalambot na balat at nadako ang isa niyang kamay sa aking kaliwang suso nilamas lamas niya ito ng dahan dahan at pumipisil pisil bigla akong Napa ungol.

"AhhhhhH,,,,,!!"

"What honey??"pero lumapag na ang kanyang labi sa aking cleavage kaya lalo akong napapa ungol sa kakaibang sensasyon.

"AhhhHhh,,please,,,!"at napa hawak ako sa batok niya.

"What honey say it?do You want me to stop?"at tinanggal niya ang hook ng bra ko nalaglag ito sa sahig at tinigil naman ni jules ang kaniyang ginagawa para pagmasdan ang dalawang umbok sa aking harapan.

"It's so damn beautiful honey!!"

Napalunok ako at dahan dahan niyakong hiniga sa sofa malaki ito kaya parang kama na kung tutuusin,
nahihiya ako sa pagtitig nkya sa katawan ko sa suso ko tanging panty nalang ang suot ko.

Ito na yun wala ng atrasan...pero parang naeexcite ako imbis na matakot dahil first time ko ito at mawawala na ang pinakaiingat ingatan kong bandera.

Pumaibabaw siya saken,at muli niyakong hinalikan sa labi dahan dahan ito at parang ingat na ingat siya napaka sweet,sinisipsip niya ang labi ko at nag'espadahan ulit kame nakaibabaw siya kaya ramdam ko ang alaga niya na galit na galit na yata at gusto ng kumawala.

Bumaba ang halik niya sa aking leeg habang ang kamay niya naman ay busy na sa paglamas sa aking mga suso napakislot ako bigla ng kurot kurutin niya ang aking dalawang tuktok umungol ako ulit at napalakas ito.

"AhhhHH,,,, ahhh,,please..!
AhhhHH,Uhhmmmm...!!" hindi ko ito pinagsisihan dahil alam kong lalo siyang gaganahan.

"Please what honey?"bumaba na ang kaniyang labi sa aking mga suso hinahalik halikan ito at isang kamay ay lumalamas hanggang sa nilaro laro na ng kaniyang bibig ang tuktok nito at kinagat kagat.

Napabalikwas ako sa sarap na nararamdaman ko"AhhhhH,!"

"Tell me to stop...honey!!"

"AhhhHh,no please don't stop plsss,,nababaliw nako sa ginagawa mo..!
AhhhH!!"

"Yes,honey moan like a crazy i will give you heaven,Same like this!!"at sabay hawak sa ibaba pilit pinapasok ang kamay sa aking panty at hinimas himas ang aking hiyas,"Your so wet honey i want to taste it...!"

"Huwag,please,,,plsss wag!" hiya kong daing.

Pababa na ang kaniyang bibig sa aking katawan tumigil ito sa aking pusod at dinila dilaan ang buong loob nito at pababa sa puson,nakukuryente ako grabe ang sarap ng ganitong pakiramdam ayoko na matapos pa ito!binaba niya ang aking panty at tuluyan na ngang natanggal ito.

Tinitigan ito ni jules na parang wala sa sarili na tulala at bumababa na ang kaniyang mukha papunta doon,
Jusko anong gagawin niya??
At hinalik halikan ang pagkababae kong basa na dinilaan niya pa ito at sinipsip,pulang pula nako sa pagkalapahiya.

"AhhhHhh,,ahhhhh,,!!!"ungol ko sa sobrang sarap na nararamdaman ko

"AaHhhhh,,,!!Uhmmmm"

Sa sobrang sarap napasabunot ako sa ulo niya na lalo niya naman diniin ang pagkain sa aking hiyas tumayo siya at naghubad ng T-shirt at pantalon ang bilis niyang nagawa yun tulad ng pagtanggal niya sa brief niya.

Nagulat ako sa aking nakita tayong tayo ito at napaka laki.

"huh?magkakasya ba yan?Masakit uata yan?"halos pabulong kong sambit.

"I'll be gentle,honey promise,,,!!"tugon nito.

Yun lang ang sinabi niya at pumatong na siya saken pinapasok niya na ito
namumula paren ako simula nakita ko ang alaga niya na pilit niya ngayon na ipinapasok sa aking hiyas hirap na hirap siya at pinagpapawisan na kahit may aircon naman sa bahay niya,
Ganon din ako sobra akong kabado.

Hinalikan niyako at nilalamas ang suso ko ng pasalit salit habang pinipilit niya paren pasukin ang ang kaloob looban.

"AhhhhHhh,,masakit!!"naipasok niya na ito paunti unti at sobrang hapdi talaga.

"AghhhhHhh,,!!"daing ko.

Pinilit niya paren itong pinasok at ramdam ko na may mainit na tumulo na galing saking hiyas dahan dahan niya nakong binayo.

"Did I hurt you honey??"makahulugan nitong tanong na may seryosong mga matang meron ding pagnanasa.

"Hindi please tuloy molang!"
napapakalmot lang ako saknyang likuran habang bumibilis na ang kanyang pagbayo sa akin,,,

"Ahhh shitt!!!Your so tight,,ahhh sarap mo honey,,,fucking shittt!!!ahhhHhh!"

Parang nagdedeliryo naman ito habang mabilis na bumabayo sa aking pagkababae.

Napapasigaw naren ako sa sarap at hapdi na nararamdaman ko "AhhhHhh,,ahhh,,,sige pa ahhhhh!!"

kaya lalo niya pang binibilisan ang sarap,pala ng sex lalo pag si jules ang gumagawa nito,todo yakap paren ako sakanya hinawakan niya pa ang isa kong hita para itaas ito.

"AhhHhhh,,AhhhhHh,!"halinghing ko.

"I'm coming honey!ahhhHhh,,shittt your so dahm good shiitttt!!"sobrang bilis na nito at parang nanginginig na sa pagbayo sakin.

Hanggang sa tumigil na ito at dumagan saken na parang kinikilig kilig pa."aHhhhh,, shitt!!"

Sobrang hingal niya at nalalanghap ko pa ang kaniyang hininga at unti unting pumipikit ang aking mga mata na may pumatak pang mga luha.

❤❤❤
Author:

Hooooo! Intense!!!

Please vote and leave some comments 😘🙏

Follow me....

Ms.Jëwël ❤

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon