Sale my SouL #11

8K 199 2
                                    

Trishia Pov:

"Dok?ano na pong lagay ni inay?"

"Sa aming pagsisiyasa't ang inay mo'y nagkaka bleeding na sa loob ng kaniyang tiyan dahil sa liver niya na dapat as soon as possible ay masimulan na ang operasyon hija!"

"Dok mga ilan buwan pa po ang ibibigay niyo saken,para lang mapagipunan ang operasyon ni inay?"

"3month's matagal na yun masyado Wag lang lalagpas pa!"

"Okoy po doc,gagawa po ako ulit ng paraan sige po doc!salamat..."

"Inay...magpakatatag po kayo at lumaban po kayo pls...para po saken inay!wag niyo po ako iiwan mag'isa wag po muna ngayon inay ko"

Jule's pov:

Nakarami naren ako ng alak,12 midnight naren babalik ako ulit dito para hanapin at abangan ka trishia alam kong magkikita pa tayo,hindi dito natatapos ang lahat.

"Owww!Shitt!!"

"Oh,sorry fafa pogi..!"

"Sa susunod tignan mo dinadaanan mo bakla huh!Nabasa mo polo ko!!"

"Sorry talaga Sir diko kayo napansin na biglang tumayo ehh!"

"Pwede ba tumabi kanalang diyan!"

"Ihahatid kona kayo sa labas Sir... Pasensiya napo talaga..."

"Mamu,may tawag ka sa phone c trishia daw siya....!"

"Ahh,okay sabihin mo may ihahatid lang na Customer!"

"Trishia?"tanong ko sa bakla.

"Yes,Sir..kilala mo ba si trishia...?"

"Ikaw?You know brix?"

"Ahh,si fafa brix yes ofcourse sir bakit po kaibigan kaba niya?"

"Yes!Ako ung niregaluhan niya ng babae galing sayo at ang pangalan niya ay trishia na nasa phone diba?"

"Ay,sir diko lang sure kung siya yan marami kasi akong alaga na pangalan ay trishia!"

"Ganon ba?sige babalik ako dito alamin mo nalang lahat tungkol sakaniya!ayan pera dadagdagan kopa yan!ito calling card ko...just call me if you talk to her again!okay?"

"Okey,fafa pogi...ahhh ano nga pala name mo Sir i forget na kasi...!"

"Hmp.look at my calling card bye!!"

"Gwapo sana kaso mukhang wala siya sa mood dahil ba natapunan ko ng drinks ung polo niya sabagay mamahalin ata yun hahaha!Okay lang may three thousand milyones naman aketch!Hahaha..hmp.mapuntahan na nga ang phone!"

Trishia Pov:

"Helllooo?Hello?sino to?"tanong ni mamu sa kabilang linya.

"Hello Mamu,si trishia po ito..!"hikbi ko.

"Ohh,ano kabang bata ka ano ng nangyari ba sayo kamusta kana ang nanay mo magaling naba?"

"Mamu...Huhuhuhu....!Si inay nandito nanaman po sa hospital huhuhu!!"

"Ha?Ganon ba bakit daw?Anong sabi hindi ba ayos ang operasyon nya?
Oh sige magsasara naman ng maaga ngayon dito pupunta ako jan...!"

"Naku Mamu wag na ho,ako nalang pupunta diyan bukas ng tanghali..kailangan ko po kayo makausap Magpahinga nalang po kayo...!"

"Ganon ba okay sige hihintayin kita huh...magingat ka diyan at ipagdarasal ko ang iyong inay celia... Goodnight na babushh...!"

"Bye po Mamu...Salamat po!"

❤❤❤
Author's here..

Antok nako bukas naman ang update.. Slamat po sa mga nagsusuporta at pagbabasa plsss votes... Muahh!!! Goodnight napo sa lahat enjoyyy po..!

Please vote 😘

Follow me....

Sale My SouL. [SexSlave]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon