"I'm hungry, can we eat first?"- ice asked while pouting.
"Hehehehe ako dinnnn"- dagdag ni Lucas habang hinihimas pa ang tummy nito. I chuckled ng makita ang cute na ekspresyon ng dalawa. Nagkatinginan silang dalawa at kumindat sa isa't-isa.
"Kita mo na? Ang landi talaga"- nakabusangot na bulong ni Alli habang masama ang tingin ang ibinibigay kay Lucas.
Pinigilan kong matawa sa klase ng tingin na ibinibigay ni Alli. Hindi na ko magtataka kung ang dalawang to ang magkatuluyan.
"Soooo san tayooo?"
"Tabehoudai Buffet Restaurant"
"El Chupacabra"
"La Taberna"
"LEE HAK KOREAN RESTAURANT"
Woah parehas lang pala sa mundo namin.
"seafoods"- natigilan ang lahat at napatingin kay zeke na nagtataka.
"Kailan ka pa naging favor sa seafoods Zeke?"- malamig na tingin lang ang nakuha pabalik ni Sirene kaya piniling manahimik na lamang nito. I smiled. Mabuti nalang hehehe. Makakain ako ng marami nito.
"So Seafoods restaurant here we comeeeee!"
-
Pagdating namin sa seafood restaurant ay agad kaming inasikaso ng mga staffs. Oh ghad. Amoy palang pakiramdam ko ikakamatay ko na. Ang bangooo.
"Bring all of your best menu here"
Hindi ko pinansin ang usapan nila dahil nakatuon lang ang isip ko kung gaanong kasarap kaya ang putahe nila dito. Ilang minuto lamang ay dumating na ang matagal kong pinakahihintay. Pakiramdam ko ilang taon akong naghintay gosh!
Napanganga ako ng makita ang mga inilapag nila sa lamesa. Oh ghad! Pwede na kong mamatay! Ay wag muna pala di ko pa natitikman. Later nalang.
YOU ARE READING
Unordinary World (The Prophecy)
FantasyPart 1 : Ray's Adventure "Everything that is hidden will be found out, and every secret will be known."