UWTP : He Looks Like Her

781 36 2
                                    

Nakuha ni Clee ang atensyon namin dahil sa sinabi nya.

"Where did you feel it?"- Luke asked.

Di din biro-biro ang pakiramdam ng mangkululam na to.

I didn't even feel it.

"By dark presence, you mean an underworlder?"- alli asked in curiousity. Mataman nyang tinignan si Clee "maybe it is"

"how can you feel it?"

Ngumise si Clee "don't ask if you're not ready, sweetie" umismid si Alli.

"You're suspicious, higante"

Di ko napigilan at napabunghalit ng tawa "tsk same feather flocks together"

Told yah, mukha ka talagang higante, witch.

"Follow me" pinasok namin ang napakaraming tao, before pa kami makalayo "Is that Clover?"

Napayuko ako.

Lagot.

"Omg it's clover nga!"

"Sya ba yung nababalitang isa sa mga malalakas dito sa gangster world?"

"Oo pre! Kasama sya sa top 3, tagal na din syang di nagpapakita"

"That was the gangster queen!"

"Balita ko nakakatakot daw sya?"

"Uy wag ka, she killed those people na ayaw sumunod sa kaniya"

Gustong-gusto ko ng lamunin ng lupa.

That clover, was me!

Hinila ako ni Zeke. "Ray they are looking at you" napatingin ako sa mga kasama ko na pinapalibutan ako, sinusubukang itago sa mga mata ng mga tao dito.

Humigpit ang hawak ni Zeke sa kamay ko pero hindi sa point na masasaktan ako. Itinaas nito ang hood ko.

I smiled.

Nilagay nito ang braso nya sa balikat ko at hinigit nya ko palapit sa kaniya. "I love your smell zeke hehe anong pabango mo" d sya sumagot

"Don't tell me nagtatampo ka sa pag iwas ng kamay ko kanina"

"Tsk shut up"

"Just to tell you, hindi ako natutuwa sa kapit ni tania sayo. Wag mo ko sungitan ng ganyan" he looked at me, biglang lumambot ang matigas na ekspresyon nito.

He frown.

Di ko maiwasang mapatawa.

It's like napakaproblemado nya.

"Sumasaket ang ulo ko sa kniya"

"I know, baby" i kissed him on his cheek na kinangite nito. "I'm just jealous" ramdam ko ang pagkagusto nitong kagatin ako. He's trying to stop himself.

Sge lang, you should know your limit!

Nabanggit ko bang araw-araw nya ko kinukuhanan ng dugo simula ng matikman nya dugo ko?

Unordinary World (The Prophecy)Where stories live. Discover now