Q.3 - Chương 401: Lâm Gia Tam Mỹ
Lâm Khải Đông hơi run, cười gượng, không nói nữa. Ông tin tưởng Hạ Thiên, một người bạn cũ của ông không thể làm gì có hại cho nhà máy. Không trải qua cực khổ thì không biết quý trọng cuộc sống và hạnh phúc. Cả hai từng nghĩ cả đời sẽ sống bình dị, tầm thường, chưa từng nghĩ sự nghiệp lại tỏa sáng lần nữa. Cuộc sống được hồi sinh lần thứ hai. Hai người hiểu rõ đây là cơ hội hiếm có.
Bây giờ hai người trong quận, cũng có người có tiếng tăm, và các lãnh đạo quận cũng biết tiếng tăm của họ, cũng phải xưng hô lịch sự là Giám đốc Lâm và Giám đốc Hạ, cũng không ít người nhận là con cháu, họ hàng để được đưa vào nhà máy làm việc. Từ khi nhà máy điện tử Đức Quang liên doanh tới nay cũng có nhiều người ăn nên làm ra nhưng cũng không ít người phải chịu thiệt thòi. Nhưng riêng hai người này không có gì để trong lòng, có gia đình ông Phương ở phía sau, lại thêm Lâm Liên và Phương Minh Viễn nói rằng Nhà máy điện tử Đức Quang là liên doanh tư nhân không phải doanh nghiệp nhà nước, chỉ cần ông chủ không có ý kiến gì, chính phủ có muốn điều động thì cũng không thể một tờ giấy lệnh điều động là có thể điều chuyển hai người, miễn là hai người không phạm lỗi cơ bản thì có cái gì mà phải lo lắng chứ?
- Tôi nói này ông Lâm,con gái ông rất ưa nhìn, đặt biệt là cô út Tiểu Dung, chậc chậc....Tiểu Vũ nhà tôi thật không xứng với Tiểu Dung, thật sự tôi muốn kết thông gia với ông.
Hạ Thiên nhìn đưa ánh mắt sang ba cô con gái của ông Lâm. Không thể không nói ông Lâm có ba cô con gái thật xinh đẹp. Khi mọi người còn sống ở khu trước kia đã làm mọi người mê đắm, bây giờ có lẽ lại càng nhiều người mơ ước hơn.
Lâm Khải Đông mím môi, không nói thêm gì. Con trai của Hạ Thiên, Hạ Vũ, thật ra cũng không phải là đứa tồi,, thành tích học tập nhất nhì lớp, thi đỗ vào trường đại học thủ đô cùng với Lâm Dung, thực ra Lâm Dung còn hơn nó ba tuổi. Khi nó được hứa gả cho Lâm Dung, thực ra cũng có một vài người không đồng ý.
- Ông Lâm, ông xem khi nào thì tổ chức hôn lễ cho con gái đầu đó? Nhớ nói cho ông bác này của chúng biết đầu tiên để tôi chuẩn bị quà cho tụi nó.
Hạ Thiên nghiêm mặt nói với Lâm Khải Đông
- Nhưng cũng đừng phô trương quá nếu không sẽ phải vất vả.
- Mai Mai dự đinh ngày một tháng mười năm nay tổ chức hôn lễ, ông vẫn còn nhiều thời gian để chuẩn bị quà cho đám cưới.
Lâm Khải Đông vừa cười vừa nói
- Ngày trước bảo ông sinh nhiều thì ông không sinh, khi Tiểu Văn Tiểu Vũ nhà ông cưới tôi chỉ việc phải chuẩn bị hai món quà..
Hạ Thiên chẳng để ý nói:
- Chỉ cần ông đưa quà gấp bao lần thì không phải vẫn giống nhau sao? Hai đứa con cũng tốt, đỡ phải lo. Nếu là ba thằng nhóc thì không phải là khiến hai lão già chúng tôi mệt chết. Ông Lâm, Tiểu Liên nhà ông có bạn trai rồi phải không?
Hạ Thiên hỏi nhỏ Lâm Khải Đông.
Lâm Khải Đông nhếch miệng, giống như răng bị đau nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...