Phần 21

198 2 0
                                    

Chương 101 từ đi vinh dự quốc dân

Phương Minh Viễn này một cái tát có thể nói là sét đánh không kịp bưng tai, đều phiến đến thôn hạ chính minh tại chỗ xoay hai vòng sau, đứng ở hắn bên cạnh bình dã trung thành, giác tiến hành tam cùng quản kính tiên sinh lúc này mới phản ứng lại đây! Nếu không phải giác tiến hành tam ngăn cách Phương Minh Viễn cùng thôn hạ chính minh, Phương Minh Viễn tiếp theo liền phải một cái ấm áp chân đá qua đi!

"Tám dát, ngươi sao lại có thể động thủ đánh người!" Bình dã trung thành cũng là trong cơn giận dữ, chỉ vào Phương Minh Viễn quát.

"Tám dát! Ngươi không trường lỗ tai sao?" Phương Minh Viễn tà hắn liếc mắt một cái, lấy lớn hơn nữa thanh âm phản rống lên trở về! Nguyên bản bởi vì Nhật Bản nhân tu sửa lịch sử thư, cùng với gần nhất lan truyền muốn cấm ánh 《 Giang Ninh Đại Đồ sát 》 liền không hảo tâm tình hắn, thôn hạ chính minh cư nhiên còn dám ở hắn trước mặt công nhiên mắng Lâm Liên Lâm Dung các nàng là "Chi kia nữ nhân", này không phải chính mình tìm trừu sao?

Bình dã trung thành tức giận đến cũng là cả người thẳng run, hắn tuy rằng thoạt nhìn cũng chính là trung niên người, nhưng là có thể ngồi vào bình thản xác bài dầu mỏ Chu Thức Hội Xã phó xã trưởng vị trí thượng, hắn lại sao có thể tuổi trẻ, hiện giờ cũng đã là bốn mươi bôn năm mươi tuổi tác! Ngày thường, mặc kệ là ở bình thản xác bài dầu mỏ Chu Thức Hội Xã, vẫn là ở trong xã hội, giống Phương Minh Viễn tuổi này người trẻ tuổi, cái nào ở hắn trước mặt không phải tất cung tất kính, đại khí không dám ra. Đừng nói mắng hai câu, chính là cấp mấy bàn tay, kia cũng là lơ lỏng bình thường!

Liền tính hắn biết Phương Minh Viễn khẳng định là có nhất định thân phận, nếu không nói, bên người sẽ không lại là mỹ nữ lại là bảo tiêu, quản kính tiên sinh cũng sẽ không như vậy khách khách khí khí mà, nhưng là nhiều năm qua thói quen, vẫn cứ làm hắn vô pháp tiếp thu, chính mình cư nhiên bị một cái người trẻ tuổi trước mặt mọi người khiển trách kết quả này! Hơn nữa chính mình khách nhân, chính phủ quan trọng quan viên thôn hạ chính minh. Còn bị hắn trước mặt mọi người trừu một cái cái tát! Việc này nếu là xong việc ở câu lạc bộ lan truyền mở ra, hắn cái này bình thản xác bài dầu mỏ Chu Thức Hội Xã phó xã trưởng, ngày sau lại có cái gì thể diện xuất hiện ở câu lạc bộ? Sẽ bị người chọc cột sống mắng!

"Bình dã quân! Báo nguy!" Thôn hạ chính minh lúc này cũng phản ứng lại đây, gào rống nói.

"Từ từ!" Giác tiến hành tam vội vàng cản lại nói, nếu là báo nguy, việc này chính là liền càng nháo càng lớn, một khi nháo đến truyền thông biết. Đối với câu lạc bộ danh dự, cũng là một loại tổn hại!

"Tám dát! Ngươi không có nhìn đến hắn cư nhiên động thủ đả thương người sao?" Thôn hạ chính minh một bên mắng, một bên duỗi tay đào di động nói.

Giác tiến hành tam vội vàng duỗi tay ngăn chận thôn hạ chính minh tay. Nghiêm mặt nói:" Thôn hạ quân, không cần báo nguy! Ta mặc kệ ngươi là người nào, chúng ta hy vọng loại chuyện này có thể bên trong giải quyết! "

"Tám dát. Ta là phòng vệ thính trang bị thi thiết bản bộ người phụ trách thôn hạ chính minh! Chi người nọ mới vừa rồi ở công chúng nơi ẩu đả chính phủ nhân viên công tác!" Thôn hạ chính minh giận dữ hét, "Ngươi cư nhiên còn muốn bên trong giải quyết? Ngươi thị phi quốc dân sao?"

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ