Chương 600 không đoạt nổi bật
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
Ba tháng mười ba ngày, nước Mỹ New York thương phẩm nơi giao dịch hoàng kim kỳ hạn giao hàng giá cả lần đầu đột phá mỗi ounce một ngàn đôla đại quan. Cùng một ngày mỹ liên trữ đột nhiên tuyên bố điều thấp cửa sổ tiền khấu hao suất hai mươi lăm cái trung tâm, đến 3% điểm hai lăm!
Ba tháng mười lăm ngày, Russia cử hành lần thứ tư tổng thống tuyển cử, a liệt khắc tạ · Nicola · lỗ cách Lạc phu được tuyển mới nhậm chức Liên Bang tổng thống, trước tổng thống Sergei · ngói quý mạc duy kỳ · tư tiệp khăn thân bị tân tổng thống nhâm mệnh vì chính phủ mới nhậm chức tổng lý.
Ba tháng trung tuần Mát-xcơ-va, vẫn như cũ là băng thiên tuyết địa, ba tháng mười bốn ngày, Mát-xcơ-va còn hạ một hồi đại tuyết, thẳng đến mười lăm hào buổi chiều tam điểm nhiều, đại tuyết mới vừa rồi đình chỉ. Phương minh xa công vụ cơ, cũng bởi vậy không thể không sửa ở St. Petersburg sân bay rớt xuống, sau đó lại cưỡi xe lửa đi trước Mát-xcơ-va tham dự mười lăm ngày buổi tối tư tiệp khăn thân chúc mừng yến hội. Ma sinh hương nguyệt cùng đừng liệt phu tư cơ tự mình đến Mát-xcơ-va nhà ga nghênh đón phương minh xa đã đến.
"Phương, hoan nghênh ngươi tới Mát-xcơ-va!" Đừng liệt phu tư cơ đi lên liền cho phương minh xa một cái hùng ôm, tuy rằng đã là không hơn không kém lão nhân, nhưng là đừng liệt phu tư cơ thoạt nhìn thân thể vẫn là thực không tồi, đi đường cũng không cần người nâng. Lỗ cách Lạc phu được tuyển tổng thống, tư tiệp khăn thân thuận lợi mà trở thành chính phủ tổng lý, này ý nghĩa phương minh xa lúc trước đề nghị được đến hoàn mỹ chấp hành. Nếu nói không nên lời ngoài ý liệu sự tình nói, 5 năm lúc sau, cũng chính là năm 2012, tư tiệp khăn thân đem lần thứ hai tham tuyển Russia tổng thống! Hơn nữa tại đây 5 năm, tư tiệp khăn thân sẽ là không ngồi ở tổng thống vị trí thượng tổng thống! Này đối với đừng liệt phu tư cơ gia tộc tới nói, đương nhiên là một kiện rất tốt sự, chỉ cần tư tiệp khăn thân vẫn cứ là Russia lãnh tụ, chỉ cần đừng liệt phu tư cơ vẫn cứ là hắn quân sư, như vậy đừng liệt phu tư cơ gia tộc ở Russia địa vị liền không người có thể dao động!
Đương nhiên, đừng liệt phu tư cơ bởi vì thân thể nguyên nhân, hiện giờ đã không thể đủ thường tùy ở tư tiệp khăn thân tả hữu, mà là từ tiểu biệt liệt phu tư cơ thay thế được hắn vị trí. Nhưng là, tất cả mọi người biết, chỉ cần đừng liệt phu tư cơ không có chết, hoặc là nói không có lão hồ đồ. Như vậy tiểu biệt liệt phu tư cơ liền vẫn cứ chỉ là hắn người phát ngôn!
"Lão Velde, chúc mừng ngươi!" Phương minh xa vỗ vỗ đừng liệt phu tư cơ bả vai, căm giận địa đạo. Lão gia hỏa này, lớn như vậy tuổi tác. Như thế nào còn có lớn như vậy sức lực, chính mình cố tình còn không thể dùng sức phản kháng, đừng liệt phu tư cơ chính là Phương gia thế lực ở Russia quan trọng minh hữu chi nhất, cũng là chính mình cùng tư tiệp khăn thân chi gian liên hệ ràng buộc, tuy rằng nói hiện giờ tiểu biệt liệt phu tư cơ đã bắt đầu nhận ca. Nhưng là đừng liệt phu tư cơ tầm quan trọng vẫn cứ là không nói nhưng dụ.
"Cảm ơn, cảm ơn!" Đừng liệt phu tư cơ đắc ý mà cười to nói, đầu năm thời điểm, hắn tiểu thê tử cho hắn lại sinh một nữ, lão tới nữ hắn, trong lòng đừng nói có bao nhiêu đắc ý. Bất quá lại nhiều đắc ý, cũng che dấu không được hắn trong lòng tiếc nuối, chính mình cháu gái như thế nào liền không có cơ hội đem phương minh xa bắt lấy đâu, gia hỏa này một năm so một năm cường đại, hiện giờ cư nhiên đã trở thành hối phong cổ phần khống chế công ty hữu hạn đổng sự. Vẫn là đối phương chủ động mà mời hắn gia nhập. Nếu là hai bên có thể thông qua liên hôn tiến thêm một bước mà kéo gần hai bên gian quan hệ, đừng liệt phu tư cơ gia tộc ở Russia địa vị sẽ càng thêm ổn trí, mặc dù là chính mình qua đời, tư tiệp khăn thân không hề đảm nhiệm Russia chức vị quan trọng, cũng không có quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...