Phần 37

111 2 0
                                    

Chương 300 tin tức tốt

Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách

Đồ cũng phàm đương nhiên là không có khả năng đem phương bắc hàng rào điện công ty chân chính hoạt động phí tổn lấy ra tới, lấy chứng thực chính mình ngôn luận.

Bọn họ sở làm những cái đó phí tổn hạch toán biểu, mênh mông người ngoài nghề còn chưa tính, đối với một cái thương giới hô mưa gọi gió người tới nói, vài thứ kia ở trong mắt hắn, chính là sơ hở chồng chất, tùy tùy tiện tiện đều có thể tìm ra một đống bại lộ. Tỷ như nói, nào đó tỉnh công ty con vì phó chỗ cấp trở lên cán bộ trang bị tự giá tư xe, vì công ty công nhân kiến xa hoa liền bài biệt thự gì đó, mỗi năm có cái xa hoa ngoại cảnh du lịch gì đó, tết nhất lễ lạc phát cái đỉnh được với nửa năm tiền lương đại hồng bao gì đó. Mà trước mắt này một vị, lại là mánh khoé thông thiên, này nếu là ngày nào đó méo mó miệng, đem việc này thọc đến quốc gia cao tầng nơi đó......

Đồ cũng phàm cũng quanh co mà muốn hỏi thăm Tần tây tỉnh mà điện tập đoàn công ty ra giá, bị phương minh xa đồng dạng lấy một câu "Thương nghiệp cơ mật" đổ trở về. Bởi vì hai bên ở điện giới chia làm thượng khác nhau quả thực là không thể di hợp, cho nên đương phòng trạch lương trở về thời điểm, đồ cũng phàm cũng chỉ còn lại cáo từ nói.

Đồ cũng phàm lúc sau lại chuyên môn bái phỏng Lý đông tinh, nhưng là lại bị Lý đông tinh lấy đó là ngày sau phụng nguyên công nghệ cao viên khu bình đồng phân viên tự bị nhà máy điện vì từ, đem đồ cũng phàm chất vấn đổ trở về.

Phương bắc hàng rào điện công ty lần đầu tiên nỗ lực, có thể nói là bất lực trở về!

Ở đồng nghi Phương gia tửu lầu ghế lô, với nhuỵ có chút thất thần mà chơi chính mình di động, trong lòng lại là có chút loạn như ma. Cha mẹ là ở năm trước mười một quốc khánh kỳ nghỉ xuất ngoại, từ Hongkong đến Âu Châu, nguyên bản là tính toán ở Tết âm lịch qua đi, phương minh xa muốn cùng cha mẹ gặp mặt, kết quả bởi vì tình hình bệnh dịch duyên cớ, phương minh xa không thích hợp ở cái này thời kỳ xuất ngoại, nàng cũng không nghĩ làm cha mẹ về nước lo lắng hãi hùng, cho nên lại an bài bọn họ tới rồi Nam Mĩ châu. Tuy rằng nói, mỗi một lần gọi điện thoại thời điểm, cha mẹ cũng không nói thêm gì, nhưng là với nhuỵ lại nghe đến ra tới nhị lão đối chính mình lo lắng.

"Ai......" Với nhuỵ nhẹ nhàng mà thở dài một hơi. Gần nhất, phương minh xa tuy rằng vẫn luôn đều ở đồng nghi, nhưng là lại vội đến độ muốn chân đánh cái ót. Chính là chính nàng cũng không có bao nhiêu thời gian cùng hắn gặp mặt. Bất quá đối này với nhuỵ nhưng thật ra cũng hoàn toàn không sinh khí, bởi vì nàng biết, nếu không phải phương minh xa nỗ lực, trận này tình hình bệnh dịch ở Hoa Hạ quy mô có lẽ sẽ càng thêm đáng sợ.

Đột nhiên từ sau lưng vươn một đôi tay che lại nàng hai mắt, một cái ôn nhu thanh âm nói: "Tiểu nhuỵ, lại có chuyện gì không vui?"

Với nhuỵ lắp bắp kinh hãi tâm lập tức lại bình tĩnh xuống dưới, oán trách nói: "Kêu nhuỵ tỷ, không lớn không nhỏ!" Phương minh xa từ sau lưng thăm quá mức tới ở nàng trên má khẽ hôn một cái, lúc này mới ngồi xuống nàng bên người.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ