Chương 201 tân hình thức
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
ps: ps: Cảm tạ thư hữu mwyn vé tháng. Cảm tạ thư hữu Lý lộ mị đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!
Theo thanh âm này, từ ngoài cửa vào một trung niên nhân, đúng là mai nguyên võ tiểu thúc, mai đông trạch, hiện giờ Mai gia ở thương giới đại biểu.
"Mai tổng, mai lão tổng, này đều vài giờ, ngươi cuối cùng là tới!" Sài yên bĩu môi, ý bảo hắn nhìn xem trong phòng đồng hồ để bàn nói.
"Ta này dọc theo đường đi đã là khẩn đuổi chậm đuổi địa!" Mai đông trạch bất đắc dĩ địa đạo, "Hiện giờ kinh thành này tình hình giao thông các ngươi lại không phải không biết, hơi có cái cái gì gió thổi cỏ lay, liền đổ đến chật như nêm cối. Muốn ta nói, này con đường xây dựng còn phải tăng tốc, quỹ đạo giao thông xây dựng tốc độ vẫn là quá chậm!"
"Ngươi này nói được nhẹ nhàng, toà thị chính trong tay nào có tiền a?" Sài yên tức giận địa đạo. Tuy rằng nói có quốc khố ở phía sau làm chống đỡ, đế đô phát triển, vẫn như cũ là đã chịu tài chính không đủ hạn chế.
"Toà thị chính không có tiền, chính là hắn trong tay có tiền a!" Mai đông trạch chỉ chỉ phương minh đường xa, "Ta nhưng thật ra cảm thấy, kinh tế cao tốc lộ khai phá hình thức hoàn toàn có thể lại phục chế."
"Toà thị chính sẽ không lại dễ dàng mà đồng ý. Mặc dù là đồng ý, điều kiện cũng sẽ so trước kia hà khắc rất nhiều!" Sài yên hơi hơi mà lắc đầu nói. Kinh tế cao tốc lộ khai phá hình thức có thể nói là đặc thù thời kỳ đặc thù sản vật. Mà hiện giờ, rất nhiều người đều đã ý thức được, đế đô đất giá trị, lại nghĩ thông suốt quá phương thức này vòng mà, đạt được lợi nhuận cũng khẳng định sẽ không giống Phương gia cùng Quách gia như vậy kinh người. Đương nhiên, cũng sẽ không có lúc trước như vậy đại nguy hiểm.
"Hà khắc rất nhiều lại làm sao vậy, chỉ cần có cũng đủ lợi nhuận suất. Giống nhau sẽ có người nguyện ý đầu tư!" Mai đông trạch có chút không cho là đúng địa đạo, "Minh xa. Y ngươi xem, kinh thành địa ốc nghiệp có phải hay không có tương lai?"
Phương minh xa trong lòng cười khổ, há ngăn là kinh thành địa ốc nghiệp có tương lai, cả nước địa ốc nghiệp trước mắt tới nói, đều là có tương lai. Kiến quốc tới nay, chính phủ ở quốc dân nhà ở này một khối đầu nhập không đủ, thiếu nợ vô số, phúc lợi phân phòng tuy rằng giải quyết một bộ phận công nhân viên chức nhà ở vấn đề. Nhưng là có nhiều hơn người, lại vẫn cứ là hai đời cùng đường, tam thế cùng đường ở tại hẹp hòi thấp bé trong phòng. Chỉ cần đến đế đô ngõ nhỏ đi một chút, nhìn xem ban đầu sở lưu lại những cái đó tứ hợp viện, hiện giờ đã bị tư đáp loạn kiến thành cái gì bộ dáng, liền có thể nghĩ.
Bất quá, đây cũng là thị dân nhóm bất đắc dĩ cử chỉ, trong nhà hài tử đều trưởng thành. Cũng tới rồi kết hôn tuổi tác, chính là đơn vị có thể phân phòng, rốt cuộc đều là số ít, chính là tưởng mua phòng, đều không có địa phương đi mua. Cho nên rất nhiều người, không thể không ở nhà mình phòng ở biên "Tư đáp lạm kiến". Có thể ở tại đơn vị phòng tạp vật, hoặc là trong phòng học, kia đều xem như hạnh phúc người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...