Phần 26

235 1 0
                                    

Chương 601 tỷ muội thuyết khách

ps: ps: Cảm tạ thư hữu vé tháng. Cảm tạ thư hữu mỹ nữ là họa thủy, con cá nhỏ 62, Tiếu Ngạo Thiên mà đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!

Bình yên công ty cổ phiếu vì cái gì không thể mua? Vu Thu Hạ lúc ấy cũng không biết, vì cái gì Phương Minh Viễn sẽ luôn mãi nhắc nhở chính mình, nếu nói ở Âu Mĩ thị trường chứng khoán đầu tư, nhất định không cần đi chạm vào bình yên công ty cổ phiếu. Bất quá hiện tại nàng đã minh bạch, khẳng định là Phương Minh Viễn lúc ấy đã đã nhận ra bình yên công ty dị thường. Đến nỗi Phương Minh Viễn là như thế nào phát hiện, Vu Thu Hạ cũng không biết.

Nàng tự nhiên là không có khả năng nói cho hồ trà khiết này hết thảy, cho nên chỉ là hàm hồ cho qua chuyện.

Đuổi đi hồ trà khiết sau, Vu Thu Hạ chậm rãi đi tới một bên trong phòng, đây là một gian chừng hơn ba mươi mét vuông phòng, ở trong phòng bãi một trương giường lớn, người mặc bệnh phục Quách Thiên Vũ nhắm mắt nằm ở trên giường, ở một bên tắc ngồi hai gã hộ sĩ, đang ở dùng dụng cụ trợ giúp Quách Thiên Vũ hoạt động xuống tay chân. Thời gian dài nằm trên giường, thực dễ dàng tạo thành tay chân cơ bắp lỏng, nếu nói thời gian dài không chiếm được hộ lý nói, rất có thể sẽ tạo thành không thể nghịch thương tổn. Cho nên, mỗi ngày, các nàng đều phải lợi dụng các loại dụng cụ trợ giúp Quách Thiên Vũ tiến hành tứ chi rèn luyện.

"Phu nhân!" Nhìn đến Vu Thu Hạ đi đến, hai người tuy rằng không có ngừng tay trung công tác, vẫn cứ là ở trước tiên đồng thời nói. Vu Thu Hạ đối hai người cười cười, ngồi xuống đầu giường chỗ, nhìn hai mắt nhắm chặt, vẫn cứ hôn mê bất tỉnh Quách Thiên Vũ, nhẹ giọng mà cùng hắn kể ra mấy ngày nay tới các loại việc vặt, đương nhiên, này cũng bao gồm Quách Thị Hàng Vận công ty Tập Đoàn gần nhất biến hóa.

"Vòm trời a, ngươi chỉ sợ không thể tưởng được đi, hiện giờ công ty đã trở thành Đông Á, Đông Nam Á khu, vận tải đường thuỷ nghiệp nhất chịu chú ý tiêu điểm, liền bởi vì ngươi lúc trước quyết định, đem sở hữu đơn xác thuyền chở dầu đều chuyển nhượng xuất ngũ đổi thành song xác thuyền chở dầu. Hiện tại bởi vì dầu thô tiết lộ ô nhiễm nguy hại, các quốc gia zhèng fǔ đều ở thương thảo muốn trước tiên cấm đơn xác thuyền chở dầu lại tiến hành du liêu vận chuyển đâu......" Vu Thu Hạ một bên vì Quách Thiên Vũ mát xa phần đầu, một bên thuận miệng địa đạo.

Công ty tương lai tiền cảnh một mảnh quang minh, chẳng những ở du phẩm vận chuyển này một khối, thị trường số định mức sẽ có một lần kế hoạch đại nhảy vọt, sắp đầu nhập hoạt động đuôi ngựa xưởng đóng tàu cùng sang năm mới hoàn công hùn vốn xưởng đóng tàu, trước mắt đều có không ít công ty dò hỏi, tiếp không tiếp thu đơn đặt hàng. Quách Thiên Vũ lúc trước quyết định thu mua đuôi ngựa xưởng đóng tàu cùng xây dựng hùn vốn xưởng đóng tàu, cùng với đại lượng mua sắm song xác siêu cấp thuyền chở dầu cùng lệnh đơn xác thuyền chở dầu rời khỏi Quách Thị Hàng Vận công ty Tập Đoàn đội tàu này đó quyết định. Hongkong cùng Á Châu không ít truyền thông nhóm đều hoặc trực tiếp hoặc uyển chuyển mà cho phê bình, cho rằng Quách Thiên Vũ này đó cách làm có chút quá liều lĩnh. Nhưng là hiện tại xem ra, Quách Thị Hàng Vận công ty Tập Đoàn sở dĩ có thể giống như nay tiến thối tự nhiên địa vị, Quách Thiên Vũ cũng là công không thể không. Vu Thu Hạ cũng biết, trượng phu đối tạo thuyền nghiệp từ trước đến nay là yêu sâu sắc. Nếu là hắn có thể tận mắt nhìn thấy đến nhà mình xưởng đóng tàu kiến tạo xuất siêu cấp thuyền chở dầu tới, thật là là cỡ nào tốt đẹp một việc.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ