Chương 401 vương 8 y thuật mới là mạnh nhất
ps: ps: Cảm tạ thư hữu thiên sứ 2005, con cá nhỏ 62, mỹ đường tuyết các hai trương vé tháng. Cảm tạ thư hữu con cá nhỏ 62, vô nhai giang hồ, đem thân máy bay đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!
Brian đặc ngẩn ra một chút, hắn cảm thấy Phương Minh Viễn lời này hiển nhiên là ý có điều chỉ!
Phương Minh Viễn lời này xác thật là ý có điều chỉ, ngày hôm qua hắn tuy rằng đến ba âm công ty tham quan một ngày, nhưng là tới rồi buổi tối, tự nhiên có người cho hắn đưa tới bình yên công ty gần nhất một đoạn thời gian tư liệu. Từ này đó tư liệu, Phương Minh Viễn có thể thấy được, bình yên công ty hiện trạng cùng kiếp trước hẳn là trên cơ bản không có gì biến hóa.
Tuy rằng nói, đừng nói người bình thường, chính là chuyên nghiệp nhân sĩ muốn từ những cái đó số liệu trông được ra bình yên công ty cụ thể tài chính tình huống cũng không dễ dàng, nhưng là nếu nói ngươi trong lòng đã có định tính, ngược hướng tới suy luận, tự nhiên có thể từ giữa nhìn ra một ít manh mối tới.
Bình yên công ty trước sau thành lập nhiều gia ly ngạn công ty, dùng ly ngạn công ty tới tránh thuế, tăng lên công ty lợi nhuận. Ly ngạn công ty thiết lập sử bình yên có thể tùy tâm sở dục điều khiển tài chính mà không bị chú ý, đồng thời có thể che dấu công ty kinh doanh lỗ lã. Mà liền ở tám tháng, bình yên cổ phiếu đạt tới lịch sử địa vị cao mỗi cổ đột phá chín mươi đôla, mà lý luận thượng, lúc này bình yên công ty chủ tịch cùng quản lý tầng liền đem bắt đầu bán tháo chính mình kiềm giữ công ty cổ phiếu, bởi vì bọn họ biết, bình yên tương lai sẽ là cái gì!
Đối với bình yên công ty, nói thật, Phương Minh Viễn cũng là rất thèm nhỏ dãi, so thế nhưng bình yên ở toàn cầu có được 3000 nhiều gia đình công ty, danh liệt 《 tài phú 》 tạp chí "Nước Mỹ 500 cường ' thứ bảy danh, khống chế nước Mỹ vượt qua 20% điện năng cùng khí thiên nhiên giao dịch, chỉ cần căng qua một đoạn này thời gian, nước Mỹ kinh tế một lần nữa đi lên quỹ đạo khi, bình yên công ty cũng chưa chắc không thể một lần nữa toả sáng tân xuân. Nhưng là hắn trong lòng lại là thực qīhu, muốn đem bình yên gồm thâu xuống dưới, sở muốn trả giá đại giới to lớn, cũng là tương đương kinh người. Không nói kia khổng lồ cao tới ba trăm dư trăm triệu đôla nợ nần, có không được đến nước Mỹ chính phủ phê chuẩn chính là một cái vấn đề khó khăn không nhỏ! Hắn nhưng không cho rằng. Nước Mỹ chính phủ có thể chịu đựng quốc nội như thế khổng lồ kim ngạch nguồn năng lượng giao dịch nắm giữ ở một cái Hoa Hạ người trong tay! Hơn nữa, liền tính đem bình yên công ty bắt được trong tay, liền Hoa Hạ cùng nước Mỹ tương lai quan hệ, bình yên công ty phát triển lên tất nhiên cũng là khó khăn thật mạnh. Cho nên, Phương Minh Viễn tư cậy luôn mãi, quyết định vẫn là không để ý tới bình yên công ty, nhậm này tự do phát triển hảo, làm một cái phản diện ví dụ bộc phát ra tới, cũng có thể cảnh giác hậu nhân. Dù sao lỗ lã phần lớn là nước Mỹ công ty, cùng hắn lại có gì quan? Hắn chính là điểm bạo cái này u ác tính. Cũng không thấy đến sẽ có người cảm tạ hắn cái này người ngoại quốc. Chỉ là hôm nay Brian đặc như vậy thượng nói, làm hắn cảm thấy không nhắc nhở đối phương một câu, tựa hồ là có chút băn khoăn. Hơn nữa, Brian đặc nếu là bởi vậy mà gặp nghiêm trọng tổn thất, đối với đồng bằng Điện Tử Khoa Kỹ học viện tới nói, cũng là một cái tổn thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...