Chương 501 hảo phúc khí
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
Di động đọc
"Hảo, ta đáp ứng, trở về lúc sau, chúng ta liền lập tức điều chỉnh. http://%77%77%77%2e%76%6f%64%74%77%2e%63%6f%6d" da mặt hơi năng giải quốc hải không chút do dự địa đạo. Kinh thành bản địa cũng có ô tô sinh sản xí nghiệp, cho nên chính phủ chính sách trung, tự nhiên sẽ một vốn một lời mà ô tô sinh sản xí nghiệp có điều thiên lệch, đương nhiên, làm được khẳng định là sẽ không giống nào đó địa phương chính phủ những cái đó không có ăn tướng, nhưng là chung quy là ẩn tính tồn tại. Phương minh xa nói có địa phương bảo hộ chủ nghĩa, cũng không vì sai.
"Lại lần nữa......" Phương minh xa trầm ngâm một lát nói, "Ta hy vọng ở kinh đường đường sắt cùng kinh đường trên đường cao tốc, kinh thành phương diện lại nỗ nỗ lực, thuyết phục tương quan bộ môn mau chóng mà phê chuẩn, này hạng nhất mục đích xây dựng, đối với xúc tiến kinh thành bản địa kinh tế phát triển cũng có tích cực tác dụng. Tô gia gia tại đây chuyện thượng không hảo quá nhiều thúc giục, nhưng là ta tưởng quý phương hẳn là không có phương diện này cố kỵ."
"Ân...... Đường cao tốc còn hảo thuyết, kinh đường đường sắt là cái phiền toái, đường sắt bộ những người đó......" Giải quốc hải quơ quơ đầu nói, "Cái này ta cũng không thể cam đoan, chỉ có thể nói thành phố sẽ làm hết sức." Kỳ thật đối với kinh đường đường sắt cùng kinh đường đường cao tốc xây dựng, kinh thành toà thị chính là thấy vậy vui mừng. Nhưng là sự tình một xả tới rồi đường sắt bộ, liền không như vậy dễ làm.
"Đệ tứ, kinh thành trung chư vị hẳn là cũng biết, bên ta gia cố ý khai phá xây dựng đường sơn thị bắc bốn huyện khu, nhưng là trước mắt tới nói có rất nhiều khó khăn. Lớn nhất khó khăn chính là tuy rằng chỉ là một hà chi cách đi, nhưng là trên sông mặt nhịp cầu cũng quá ít, chỉ có thể thông qua một cái quốc lộ cùng kinh thành liên tiếp, giao thông thực không tiện lợi. Bảo đảm Hoa Bắc các tỉnh Carrefour tập đoàn kỳ hạ mặt tiền cửa hàng thương phẩm cung cấp, nhà của chúng ta nhạc phúc tập đoàn ở Hoa Bắc khu lớn nhất một cái hậu cần quay vòng trung tâm liền kiến ở bắc bốn huyện, nhưng là trước mắt giao thông tình huống, làm chúng ta cảm thấy tương lai hậu cần vận chuyển áp lực rất lớn. Hơn nữa chúng ta nhân viên công tác phát hiện, thường thường chỉ cần kinh thành bên này xây cất mấy km con đường, lại kiến một tòa vượt hà nhịp cầu, liền có thể hoàn thành hai mà chi gian con đường liên tiếp. Nhưng là chính là này mấy km con đường cùng một tòa kiều, nguyên an khư thị toà thị chính, hiện tại đường sơn toà thị chính, bao gồm yến Hình tỉnh tỉnh chính phủ đều cùng quý phương luôn mãi thương thảo, lại chậm chạp không có tiến triển. Vấn đề này, có thể hay không giải quyết?"
Giải quốc hải tính toán một lát nói: "Phương thiếu. Nếu nói, ngươi tính toán kiến chính là đường cao tốc, như vậy chỉ cần phê chuẩn xuống dưới, cái gì cũng tốt nói, y theo lệ thường tới làm liền có thể. Nếu nói bình thường con đường, mấy km con đường xây dựng phí dụng cũng liền thôi, nhưng là vượt hà đại kiều xây dựng phí dụng. Đường sơn thị ít nhất cũng đến gánh vác một nửa mới được, nói cách khác. Thành phố chỉ sợ không như vậy hảo thông qua. Rốt cuộc đây là thị cùng thị chi gian công trình......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...