Phần 31

282 2 0
                                    

Đệ 1101 chương sơ đạt mắt

Cao tốc văn tự đầu phát bổn trạm Vực Danh di động đồng bộ đọc thỉnh phỏng vấn

ps:

ps: Cảm tạ thư hữu lmy657356, kiêu 4323879, rền vang dễ thủy sinh sóng ( hai trương ), phương vân bộ hạ vé tháng. Thủy ấn quảng cáo thí nghiệm thủy ấn quảng cáo thí nghiệm cảm tạ thư hữu Ma giới nho nhỏ hổ, con cá nhỏ 62 đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!

Phương Minh Viễn xác thật là có bị mà đến, vì ngày này, quang tra tìm tư liệu, sàng chọn những cái đó hữu dụng Đặc Chủng Cương độc quyền, lại vì này định giá, liền hoa đi một cái mười ba người tiểu tổ suốt ba tháng thời gian. Cái này cũng chưa tính ở giữa, tìm kiếm quốc nội nổi danh chuyên gia đối này đó tư liệu tiến hành lại xác nhận cùng bổ sung thời gian.

Làm một cái đã sớm biết tương lai Hoa Hạ sắt thép nghiệp đem gặp phải nghiêm trọng sản có thể quá thừa trọng sinh giả, ở tiến vào sắt thép ngành sản xuất khi, Phương Minh Viễn liền vẫn luôn suy nghĩ, như thế nào tránh cho loại tình huống này phát sinh, ít nhất cũng muốn bảo đảm Phương Gia sản nghiệp ở kinh tế phát triển lâm vào cơn sóng nhỏ khi còn có thể đủ có nhất định lợi nhuận năng lực. Mà Đặc Chủng Cương, tuy rằng rất nhiều chủng loại kích cỡ thị trường nhu cầu lượng không tính cao, nhưng là lại thắng ở ổn định, lợi nhuận suất cao.

Tuy rằng nói đồng bằng khu tinh luyện kỹ thuật viện nghiên cứu vẫn luôn đều ở trí lực với nghiên cứu phát minh kiểu mới Đặc Chủng Cương, nhưng là rốt cuộc đáy mỏng, hơn nữa theo Hoa Hạ quốc nội sắt thép nghiệp mà nơi tiêu thụ tốt, các sắt thép công ty cũng không hề giống như trước như vậy duy trì đồng bằng khu tinh luyện kỹ thuật viện nghiên cứu công tác —— đồng bằng khu tinh luyện kỹ thuật viện nghiên cứu thành quả, lý luận thượng chính là sở hữu Đặc Chủng Cương hiệp hội thành viên đều có quyền lợi sử dụng, tuy rằng nói cuối cùng ai có thể vận dụng, phải bị quá nhiều mặt hiệp thương, không thể đủ được đến xưởng cũng sẽ được đến bồi thường, nhưng là chung quy không có độc nhất vô nhị sản phẩm sở kiếm lấy lợi nhuận càng vì khả quan. Hơn nữa, sắt thép chế phẩm bán chạy, cũng cho bọn họ lớn hơn nữa tự tin, nguyên bản yêu cầu nhiều gia liên hợp gánh vác nguy hiểm nghiên cứu phát minh công tác, hiện tại lại có gan một mình tiến hành nghiên cứu phát minh.

Cho nên, đồng bằng khu tinh luyện kỹ thuật viện nghiên cứu gần nhất mấy năm nay tới, tuy rằng vẫn cứ có tân kỹ thuật ra đời, nhưng là tân phẩm đẩy ra tốc độ lại có sở giảm xuống.

Theo Phương Gia ở liêu tỉnh cùng đường sơn khảo sát địa phương sắt thép xí nghiệp tiến trình. Thu mua xí nghiệp tương lai sinh sản cái gì, vấn đề này cũng bị đề thượng mặt bàn. Vẫn cứ sinh sản những cái đó bình thường sắt thép chế phẩm, cũng không phải không thể, ở tập trung mua sắm nguyên liệu, thống nhất tiêu thụ sản phẩm, giảm quân số đề hiệu cơ sở thượng. Phương Minh Viễn cũng có tin tưởng lệnh này đó xí nghiệp vặn mệt vì doanh. Nhưng là. Như vậy lại chỉ có thể là đem lỗ lã chậm lại một đoạn thời gian mà thôi. Đương một tấn sắt thép lợi nhuận chỉ có thể mua bình nước khoáng thời đại tiến đến thời điểm, không có lấy đến ra tay nắm tay sản phẩm nói. Chính là lại khống chế phí tổn, cũng không có ý nghĩa.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ