Phần 34-Q.7

171 2 0
                                    

Q.7-Chương 1 thay đổi cùng huy hoàng

Mười hai tháng hai mươi ba ngày, Russia mới nhậm chức tổng thống tổng tuyển cử kết quả công bố, Sergei. Ngói quý mạc duy kỳ. Tư tiệp khăn thân, Russia đệ nhị nhậm tổng thống, thành công lấy 73% cao phiếu liên nhiệm! Hắn nhiệm kỳ đem kéo dài đến 2008 năm mười hai tháng.

Mười hai tháng hai mươi bốn ngày, thịt nạc tinh chuyên án đôn đốc tổ tuyên bố, câu lưu tư tuệ tập đoàn ẩn dương tư tuệ công ty đã bị miễn chức sáu gã quản lý nhân viên, cho rằng bọn họ ở thịt nạc tinh sự kiện trung, phụ có không thể trốn tránh trách nhiệm. Đến tận đây, bị cảnh sát bộ môn khống chế, hình câu, lập án điều tra nhân viên đã đạt 89 người, trong đó bao gồm ba mươi dư danh nhân viên chính phủ. Cùng lúc đó, tương quan bộ môn còn đối bảy mươi một người nhân viên chính phủ tiến hành rồi điều tra lấy được bằng chứng, phàm đề cập huyện, thị chăn nuôi cục trưởng toàn bộ tạm thời cách chức. Thịt nạc tinh chuyên án đôn đốc tổ còn yêu cầu cả nước các tỉnh thị tương quan bộ môn, cần thiết đối từng người cảnh nội heo hơi lại một lần tiến hành nghiêm khắc kiểm tra đo lường, nếu nói bị đôn đốc tổ phát hiện kiểm tra đo lường kết quả trung có giở trò bịp bợm, chẳng những muốn truy cứu tương quan nhân viên hành chính thậm chí hình sự trách nhiệm, còn đem đối nên khu chính phủ người phụ trách tiến hành truy trách, tức trong huyện giở trò bịp bợm, truy trách huyện trưởng, thành phố giở trò bịp bợm, truy trách thị trưởng, tỉnh ngõ hư làm bộ, truy trách tỉnh trưởng!

Tin tức này, lệnh chú ý thịt nạc tinh sự kiện quảng đại quốc dân hưng phấn không thôi. Cho rằng này đại biểu cho quốc nội giám thị bộ môn là động thật, muốn bắt thịt nạc tinh khai đao! Ở Hoa Hạ quốc nội thực phẩm an toàn sự kiện thường xuyên phát sinh, có một cái rất quan trọng, cũng là quảng chịu quốc dân lên án nguyên nhân, xử lý mấy vấn đề này thời điểm, thường thường là vì "Bảo hộ" xí nghiệp cùng ngành sản xuất, "Chương hiển" cái nhìn đại cục niệm, đối thiệp sự xí nghiệp cùng ngành sản xuất, xử lý lên thường thường là giới hạn trong án đặc biệt, hơn nữa là điểm đến mới thôi, dừng ở đây!

Ở TV cùng truyền thông thượng thường thường có thể nhìn đến như vậy tin tức. Mỗ mỗ mà chất kiểm bộ môn ở đối thị trường thượng nào đó loại thương phẩm tiến hành chất lượng kiểm tra đo lường sau, phát hiện nhiều ít nhiều ít gia xí nghiệp cái gì sản phẩm không hợp cách, yêu cầu xưởng thế nào thế nào chỉnh đốn và cải cách. Thoạt nhìn, chất kiểm bộ môn vẫn là thiết thực thực hiện chức trách. Nhưng là vấn đề là, này đó vi phạm quy định xí nghiệp ở tin tức trung tất cả đều không thấu đáo danh, ngay cả sản phẩm tên đều không công bố. Người tiêu thụ ở đối mặt loại này tin tức khi, trừ phi đem này một đại loại sở hữu xí nghiệp sản phẩm đều loại bỏ ra bản thân thực đơn, nếu không nói, ăn không ăn đến không hợp cách sản phẩm chỉ có ông trời mới biết được.

Như vậy xử lý. Nhìn như là đối xí nghiệp cùng ngành sản xuất bảo hộ, thượng lại là đối này đó phạm quy phạm tội xí nghiệp, ngành sản xuất bảo hộ, bất hạnh bị cho hấp thụ ánh sáng xí nghiệp, tỷ như nói tư tuệ tập đoàn. Đó là xui xẻo đụng vào họng súng thượng, mà mặt khác có đồng dạng hành vi xí nghiệp, lại y nguyên như cũ, chỉ là làm khởi sự tới càng thêm mà ẩn nấp. Ở ứng phó giám thị cùng truyền thông thượng càng thêm mà tiểu tâm cẩn thận. Trường này đi xuống, sẽ chỉ là toàn bộ ngành sản xuất sa đọa!

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ