Phần 17

487 3 0
                                    

Q.5 - Chương 401

Trong một góc nhỏ của một quán cafe cách đài truyền hình tỉnh Tần Tây không xa, bốn cậu thanh niên cùng ba cô gái xinh đẹp đang cười cười nói nói.

Quách Nhạc Đồng cũng trong số đó, chỉ khác là ba người trong số họ đều có người đẹp bên cạnh, còn hắn chỉ có một mình cô đơn uống rượu giải sầu!

-Không ngờ hôm nay Quách đại thiếu gia cũng có ngày bị ăn đòn, hơn nữa lại ở trên nền nhà mình!

Một cái đầu ló ra, một cậu thanh niên cao không quá 1m8 đang ôm cái eo nhỏ nhắn của cô gái bên cạnh,mặt cười nói :

-Tôi nói Quách đại thiếu gia cậu là tên đã nói khoác nhưng mắt còn mù nữa!

-Đúng vậy, lúc đầu chính vì cậu coi trọng đóa hoa Vu Nhụy đó, các anh em mới cho cậu về, nếu sớm biết có kết quả như thế này thà coi thường người khác cũng không bằng coi thường anh em. Cô gái Vu Nhị đó mặc dù không phải dạng có nhan sắc, nhưng khí chất không tồi.

Thêm một cậu thanh niên bề ngoài không được đẹp trai cho lắm vừa mân mê bàn tay nhỏ bé cô gái bên cạnh, vừa nói.

-Con khỉ Điền này, cậu nói những lời này vẫn còn quá sớm! Vu Nhụy rốt cuộc là hoa rơi vào nhà ai bây giờ vẫn chưa chắc chắn đâu!

Quách Nhạc Đồng tức giận nói:

- Thằng ngốc đó sẽ sớm biết thôi, trên thế giới này không phải có chút tiền bẩn thỉu là có thể tùy ý khoe khoang! Nếu không tìm hiểu rõ đối thủ là sẽ bị giáng ngay một đòn! Hừ, nếu không phải là suy xét tình hình trước đài truyền hình, tôi đã đánh vào cái mặt hớn hở của hắn ta rồi!

- Quách đại thiếu gia cậu to mồm quá nhỉ! Tôi sẽ chờ xem cái ngày cậu đánh vào cái mặt hớn hở của hắn.

Cậu thanh niên cười nói:

- Nhân tiện cũng để anh em xem quyền cước công phu của cậu nữa chứ.

-Giải đại thiếu gia, tôi biết cậu khỏe, nói đến quyền cước tôi cũng không phải là đối thủ của cậu, thế nhưng cũng không đáng để lúc nào cậu cũng châm biếm lời nói của anh em thế đâu.

Quách Nhạc Đồng đảo con mắt trắng dã tức giận nói.

Cậu thanh niên tên Giải Hưng Hoa là cháu trai Giaỉ Trạch Dương bí thư tỉnh ủy tỉnh Tần Tây, chỉ có điều Giaỉ Trạch Dương không có con trai, chỉ có hai đứa con gái, cho nên thằng cháu trai được Giaỉ Trạch Dương rất cưng chiều, vì vậy trong tỉnh Tần Tây uy danh của Gỉai thiếu gia tiếng tăm lừng lẫy.

Giải Hưng Hoa không chính thức theo chính trị, mặc dù Giaỉ Trạch Dương luôn muốn bồi dưỡng hắn, bây giờ hắn là Phó tổng giám đốc của Tập đoàn xây dựng cầu đường tỉnh Tần Tây, như vậy cũng coi như là điều tự nhiên.

Giải Hưng Hoa cười không nói thêm câu nào nữa.

Điền Trung Bình, cũng tức là thằng khỉ Điền qua lời Qúach Nhạc Đồng lại cười ha ha, nghe theo lệnh của Qúach Nhạc Đồng. Chỉ có điều bố của Điền Trung Bình là Điền Ủng Quân Phó trưởng ban Tỉnh ủy, là ứng cử viên cạnh tranh cho chiếc ghế Trưởng ban tỉnh ủy nhiệm kỳ tiếp theo, mẹ của hắn thì xuất thân trong đại gia tộc quân đội thành phố Bắc Kinh, cậu hắn là Bộ trưởng Bộ trưởng tổng cục hầu cần an ninh dầu mỏ, hắn mặc dù là cháu ngoại, cháu gái thì không dưới mười người, Điền Trung Bình không được coi là được cưng chiều, nhưng cũng có chút quan hệ, ai cũng phải nhường hắn vài phần.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ