Phần 22

195 2 0
                                    

Chương 201 6 đường xe chạy vẫn là 8 đường xe chạy hảo?

ps: ps: Cảm tạ thư hữu yên lặng đọc sách người, ngưng huyết băng, vé tháng. www.|dyzww.| võng |m| cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!

Tô Ái Quân không nhịn được mà bật cười nói: "Cái này ta cũng nghe nói, bất quá ta nhưng thật ra cảm thấy, bọn họ phát sầu khách nguyên không đủ hẳn là là chuyện tốt!" Tô Ái Quân nhập chủ Đồng Nghi này mấy tháng, trừ bỏ cùng Triệu Tự An cāo tâm Đồng Nghi sắp tới thị chính công trình xây dựng ở ngoài, chủ yếu tinh lực có thể nói đều đặt ở chỉnh đốn Đồng Nghi thị quan viên cán bộ thượng.

Đầu tiên là cán bộ đề bạt khảo hạch hình thức thay đổi, tiếp theo xe bus đều thống nhất quản lý, lại xuống dưới chính là rửa sạch zhèng phủ các loại hoá đơn tạm cùng tiền nợ. Đây mới là không tra không biết, một tra dọa nhảy dựng.

Đồng Nghi thị trước huyện zhèng phủ lưu lại tới các hạng tiền nợ, hoá đơn tạm, tổng ngạch cư nhiên cao tới một ngàn bảy hơn trăm vạn nguyên, này đã là tiếp cận Đồng Nghi nguyên năm thu nhập từ thuế tiếp cận hai năm tổng thu vào kếch xù, hơn nữa này đó tiền nợ, hoá đơn tạm cơ hồ bao gồm Đồng Nghi các mặt.

Tỷ như nói, zhèng phủ thiếu thành phố giáo dục bộ môn giáo viên tiền lương, phúc lợi cùng với trường học chi ngân sách liền cao tới ba trăm dư vạn nguyên, Đồng Nghi thị giáo viên trong đội ngũ, liền không có không bị khất nợ. Ở lão thành nội nguyên huyện trung tiểu học còn tốt một chút, giống ở vào nông thôn những cái đó trường học, rất nhiều lão sư mấy năm nay bị khất nợ xuống dưới tiền lương đã vượt qua một năm tổng thu vào!

Lại tỷ như nói Đồng Nghi vốn có kia mấy nhà, hiện giờ đã kề bên phá sản bên cạnh huyện thuộc xí nghiệp công nhân, cũng bị khất nợ mấy cái nguyệt thậm chí còn đến một năm không đợi tiền lương, gần đãi chi trả tiền thuốc men dùng, liền có năm mươi dư vạn nguyên!

Còn có chính là lương thực bộ môn đánh cấp nông dân hoá đơn tạm, cũng chiếm sáu trăm hơn ba mươi vạn nguyên.

Mà nhất lệnh Tô Ái Quân cảm thấy bực bội mà là, trải rộng toàn huyện, đề cập thượng bách gia nhà hàng, tổng ngạch gần hai trăm vạn nguyên ăn cơm hoá đơn tạm! Đặc biệt là khoảng cách huyện zhèng phủ gần nhất mấy nhà nhà hàng, khất nợ bọn họ cơm khoản, liền cao tới bảy mươi dư vạn nguyên! Có hoá đơn tạm, thậm chí còn đã là ba năm trước đây.

Tô Ái Quân cùng Triệu Tự An, mệnh lệnh tài chính cục đem này gần hai trăm vạn nguyên ăn cơm hoá đơn tạm toàn bộ thực hiện, sau đó ở thành phố hội nghị thượng, vì thế là vỗ cái bàn. Đem hoá đơn tạm nhiều nhất mấy cái bộ môn lãnh đạo trước mặt mọi người nhất nhất điểm danh, yêu cầu bọn họ thuyết minh vì cái gì các bộ môn ở công khoản ăn uống này một khối, vì cái gì sẽ có như vậy cao kim ngạch? Đều mở tiệc chiêu đãi ai, nếu nói là công vụ chiêu đãi, lại lấy được cái dạng gì thành quả? Này mấy cái bộ môn đầu đầu não não nhóm, đứng ở trên đài. Một đám là mồ hôi ướt đẫm.

Cuối cùng. Tô Ái Quân yêu cầu các bộ môn đầu đầu não não nhóm chính mình đem bản bộ môn nhân viên ký tên hoá đơn tạm đều lấy về đi, ngày quy định trong một tháng, đem hoá đơn tạm kim ngạch một nửa chước hồi tài chính cục. Hơn nữa Tô Ái Quân thực nghiêm khắc mà cảnh cáo bọn họ, mặc kệ bọn họ là như thế nào trù tiền, là có tiểu kim khố, vẫn là dùng tài chính chi ngân sách, hoặc là nói chính mình xuất tiền túi, trong một tháng, cần thiết chước hồi! Nếu nói một tháng sau. Cái nào bộ môn không có đủ ngạch chước hồi, như vậy cái nào bộ môn đầu đầu tự mình tìm hắn tới giải thích nguyên nhân! Nhưng là, trù tiền không được đi oai môn nghiêng nói, không được ảnh hưởng đến các bộ môn bình thường công tác, nếu nói làm hắn cùng Triệu Tự An nghe được thị dân nhóm bởi vậy mà sinh ra bất mãn, lại thẩm tra không có lầm nói. Cái nào bộ môn xảy ra chuyện, cái nào bộ môn một vài bắt tay hết thảy cút đi! Thị địa phương chí biên tập trong văn phòng, trước nay đều khuyết thiếu nhân thủ, không lo lắng không địa phương an trí.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ