Phần 41

217 1 0
                                    

Chương 693 chủ động

Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách

Quả nhiên như phương minh xa suy nghĩ như vậy, đương hắn cấp hai bên cho nhau giới thiệu sau, Trịnh hạo an cùng thạch nhân văn đều không cấm hít ngược một hơi khí lạnh —— này một vị xác thật là quá nổi danh, không nói hắn là Hoa Kỳ tập đoàn công ty quan trọng cổ đông cùng đổng sự, sa đặc vương thất thành viên, rất nhiều nổi danh thế giới xí nghiệp cổ đông, đổng sự, chỉ là hắn kia giá giá trị số trăm triệu đôla xa hoa tư nhân công vụ cơ, liền vẫn luôn là mọi người nói chuyện say sưa trọng điểm. Hơn nữa hắn cùng phương minh xa bất đồng, phương minh xa là không thích truyền thông báo đạo, luôn luôn điệu thấp hành sự, mà những cái đó truyền thông nhóm cũng từ trước đến nay cho hắn mặt mũi —— tỷ như nói, đối với hắn xa hoa tư nhân công vụ cơ, truyền thông liền không như thế nào đưa tin quá. Mà a lặc sa đặc vương tử lại là tương đối hoan nghênh truyền thông báo đạo, cho nên nếu là chú ý hải ngoại kinh tế tin tức nói, này một vị chính là thường ở một ít quan trọng báo chí, đài truyền hình thượng lộ mặt. Hai người trong lòng đồng thời cũng là nói không nên lời hưng phấn, hôm nay này xem như ba người chính thức nhận thức, hơn nữa có cách minh xa này một tầng quan hệ, ngày sau nếu là có chuyện gì cầu đến vị này a lặc sa đặc vương tử trên đầu, có lẽ là có thể đủ giúp chính mình giải quyết vấn đề lớn. Này một vị ở vùng Trung Đông thậm chí Âu Mĩ thượng tầng xã hội trung lực ảnh hưởng, chính là thuộc về đỉnh cấp kia một tầng.

Phương minh xa đưa tới người phục vụ, thay đổi cái bàn lớn, năm người ngồi vây quanh, lại cấp a lặc sa đặc vương tử điểm cơm, giải thích nói: "Harry đức, hôm nay Vi ngươi phu tiểu thư không chỉ là ta trợ lý, đồng thời cũng đại biểu cho Vi ngươi nhà chồng tộc."

"Nga, Vi ngươi nhà chồng tộc cũng cố ý trở thành ngươi hậu thuẫn?" A lặc sa đặc vương tử hiểu ý mà cười cười nói. Hắn thường xuyên tham dự Âu Mĩ quốc gia thượng tầng yến hội, đối với nữ sĩ cùng tịch dùng cơm cũng không phải như thế nào để ý, bất quá phương minh xa này một câu giải thích, vẫn cứ làm hắn cảm thấy phương minh xa đối chính mình tôn trọng.

"Chúng ta Vi ngươi nhà chồng tộc vẫn luôn đều ở cùng Phương thị gia tộc tiến hành nhiều phương diện hợp tác, lúc này đây, tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua." Angelina ý cười doanh doanh địa đạo.

"Đồng Mác phun mỗ hắn nhận thức ngươi, có thể nói là trong đời hắn lớn nhất may mắn chi nhất!" A lặc sa đặc vương tử tự đáy lòng mà cảm thán nói. Địch bái thuyền buồm khách sạn xây dựng, lúc ban đầu chính là nguyên với phương minh xa đề nghị, mà thuyền buồm khách sạn thành công, chẳng những lệnh địch bái quốc gia tù trưởng trở nên thế nhân đều biết, cũng vì địch bái kinh tế phát triển tranh ra một cái tân lộ tới, có thể nói lúc sau, địch bái liên tiếp mà xây dựng thế giới lớn nhất cấp bậc các loại kiến trúc, có thể nói đều là tuần hoàn theo này một ý nghĩ. Mà tới rồi hiện tại, địch bái kinh tế bởi vì địa ốc quá nhiệt, địch bái tháp thế giới công ty nợ ngập đầu, nguy hiểm cho đến địch bái kinh tế ổn định khi, phương minh xa lại chủ động mà yêu cầu tham cổ địch bái tháp thế giới công ty, cũng tích cực mà giải quyết một vấn đề này, có thể có bằng hữu như vậy, thật sự là nhân sinh hạnh phúc.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ