Q.5 - Chương 501: Cảnh Sát Vũ Trang Bắt Đầu Hành Động
Đang lúc đoàn xe và đoàn người Vũ Ninh Đức đi vào nhà giam số ba, cán bộ quản lý đứng đầu nhà giam Lưu Hán đã xếp hàng ở cửa nghênh đón đoàn xe Vũ Ninh Đức, Lưu Hán lập tức chạy lại.
Chỉ có điều hắn còn chưa kịp mở miệng , Vũ Ninh Đức đã nói:
-Trưởng ngục Lưu, hôm nay công việc bề bộn, chúng tôi đến quá vội, cũng không có dự định ở lại đây quá lâu, đợi đại diện của công ty con của tập đoàn Carrefour đến quyên tặng đồ vật tư, chúng tôi còn vội quay về tỉnh thành cho nên những lễ giao phiền phức không cần thiết thì nhanh chóng đi vào vấn đề chính đi.
Lưu Hán không khỏi có chút kinh ngạc, hắn không rõ là người trước mặt là vì sự việc bận rộn không có nhiều thời gian ở lại hay là có ý kiến gì đối với mình, nếu như vế trước thì đó là chuyện đáng mừng còn nếu như theo vế sau mà nói thì .....
Sự rối bời trong lòng của Lưu Hán, Vũ Ninh Đức cư nhiên không có tâm tình gì để phản ứng, lãnh đạo thì vẫn là lãnh đạo, chỉ cần nói thuộc hạ phục tùng thì càng tốt, về phần tình trạng tâm lý của thuộc hạ như này, thì đó là điều bọn họ không cần phải tốn thời gian suy nghĩ phức tạp làm gì, cũng không khiến cho Vũ Ninh Đức không khỏi chú ý thấy phía sau bọn họ Phương Minh Viễn đang xuống xe, vội vàng bỏ lại Lưu Hán chạy vội tới tiếp đón.
Là một nhân viên từ Trung ương điều đến, lại là cấp trên của Sở tư pháp đối với sức ảnh hưởng của tập đoàn Carrefour trong nước, cư nhiên so với những người bên cạnh đó thái độ cũng khác hẳn, tuy rằng nói không biết người thanh niên này là thần thánh phương nào, nhưng có thể khiến Tổng giám đốc của chỉ nhánh tập đoàn Carrefour đích thân đến đón, thì khẳng định không phải nhân vật bình thường.
Vũ Ninh Đức hiểu rằng, bản thân mình muốn lập công trạng ở Sở tư pháp của tỉnh, có được sự phối hợp của tập đoàn Carrefour và không có được sư hỗ trợ của tập đoàn Carrefour, thậm chí còn từ đó làm khó dễ, vậy thì là cách biệt một trời một vực cho nên lần tập đoàn Carrefour bỗng nhiên đưa ra ý đến nhà giam số ba để quyên tặng đồ dùng này Vũ Ninh Đức chủ động tích cực tiếp nhận nhiệm vụ tiếp đón này, mà từ các hoạt động cho thấy, hoàn toàn không cần đến Phó giám đốc sở như hắn đích thân đến đây.
Tuy nhiên, cho đến lúc này, Vũ Ninh Đức cũng âm thầm thấy mình may mắn, bản thân đối với lần quyên tặng vật phẩm bình thường như thế này, không ngờ Tổng giám đốc của chi nhánh tập đoàn Carrefour Mã Diệc Lập cũng đích thân đến đây, đây rõ ràng không nghi ngờ gì đó là một chuyện không bình thường, mà nhìn thấy bộ dáng của Mã Diệc Lập đối với tên thanh niên mới hai mươi tuổi đầu này trong kính trọng còn có vài phần sợ hãi, rõ ràng thân phận của Phương Minh Viễn còn cao hơn hắn, Vũ Ninh Đức liền nhận thức được, người thanh niên này, rất có thể là người của Tổng bộ của tập đoàn Carrefour .
Hơn nữa ông ta cũng nghe được Mã Diệc Lập xưng hô với người thanh niên này là Phương thiếu thì cũng ý thức được, làm không rõ thì người thanh niên này là người có cổ phần lớn nhất của tập đoàn Carrefour, nếu nói lần này có thể có mối giao hảo với đối phương, đối với việc xích gần mối quan hệ với tập đoàn Carrefour nhất định là có rất nhiều lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...