Phần 28

258 1 0
                                    

Chương 801 làm ơn

Đương hai người tận mắt nhìn thấy đến ở Hạ Văn khống chế hạ, nóc nhà từ từ tả hữu tách ra, lộ ra mỹ lệ sao trời, kia một cái ngang qua phía chân trời ngân hà, lập tức đem Phương Minh Viễn ánh mắt hấp dẫn qua đi.

"Ân, lúc trước ở thiết kế kiến tạo này đó phòng ở thời điểm, cũng đã suy xét tới rồi điểm này, cho nên nóc nhà thiết kế là nhưng khống chế, mở ra sau, nằm ở trên giường, liền có thể xem xét đầy trời tinh đấu. Lại còn có có một tầng pha lê tráo, có thể bảo đảm mặc dù là ở vũ tuyết thiên hoặc là nói mùa đông, cũng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ." Hạ Văn cười nói, "Nếu không này đó phòng ở giá trị chế tạo như vậy cao đâu, một cái chính là nó, một cái khác chính là năng lượng mặt trời cùng sinh hoạt rác rưởi vô hại xử lý thượng."

"Quá tuyệt vời! Nói như vậy, chính là ở nhất lãnh hoặc là nói nhất nhiệt thời điểm, cũng có thể đủ ở tinh quang hạ bình yên đi vào giấc ngủ!" Lâm Dung hưng phấn mà nói. Ngẫm lại đi, mỗi ngày buổi tối nằm đến trên giường, liền có thể nhìn đến mỹ lệ bầu trời đêm, còn có cái gì so cái này càng lãng mạn sao? Phương Minh Viễn cũng là thực sự là vì này kinh hỉ một phen.

Bất quá, Hạ Văn tiến đến, tự nhiên không phải vì nói cho Phương Minh Viễn bọn họ, nơi này nóc nhà thượng còn có khác ảo diệu.

"Phương thiếu, tạp kéo tác khu vực khai thác mỏ cơ sở xây dựng trên cơ bản đã hoàn thành, tùy thời có thể khởi động thí khai thác. Ta có tin tưởng ở cuối năm phía trước, đem khu vực khai thác mỏ Niên Sản Lượng đề cao đến sáu trăm vạn tấn, sang năm đạt tới một ngàn vạn tấn trở lên. Chính là, lấy trước mắt quốc tế thị trường thượng Thiết Quáng Thạch giá cả tới xem, chúng ta khai thác phí tổn, muốn cao hơn thị trường giá cả gần 10%! Này vẫn là ở gần mấy năm qua, Thiết Quáng Thạch quốc tế thị trường giá cả có điều tăng lên dưới tình huống. Cho nên, ta tư tiền tưởng hậu, cảm thấy chúng ta có phải hay không hẳn là thả chậm một ít khai thác tiến độ?" Hạ Văn trầm giọng nói.

Về vấn đề này, hắn đã cùng Phương Minh Viễn có chút mấy lần giao lưu, nhưng là đối với tạp kéo tác khu vực khai thác mỏ xây dựng xong lúc sau khai thác quy mô, hai người lại trước sau không thể đạt thành nhất trí. Ở Hạ Văn xem ra, liền tính là tạp kéo tác khu vực khai thác mỏ là cung cấp cấp Phương Gia chính mình kỳ hạ sắt thép xưởng sử dụng, lấy giảm bớt bị quặng xí bóp cổ khả năng, nhưng là trả giá như vậy đại đại giới, cũng là không đáng. Hơn nữa, Phương Gia hiện giờ ở Hoa Hạ sắt thép nghiệp, mỗi năm sở yêu cầu Thiết Quáng Thạch kỳ thật quốc nội hoàn toàn đều có thể đủ cung cấp. Hạ Văn nghĩ như thế nào, cũng tưởng không ra, Phương Minh Viễn vì cái gì nhất định phải tạp kéo tác khu vực khai thác mỏ nhanh chóng tăng gia sản xuất?

Kia chẳng phải là sinh sản mà càng nhiều, lỗ lã mà càng nghiêm trọng, liền tính Phương Gia gia đại nghiệp đại, ở trước đó đã đầu nhập kếch xù tài chính xây dựng tạp kéo tác khu vực khai thác mỏ cùng hậu cần hệ thống sau, nếu vẫn cứ là như thế này Đại Ngạch lỗ lã mà sinh sản đặt ở, kia chẳng phải là trở thành một cái động không đáy? Tuy rằng nói, Phương Minh Viễn đã thái độ thực minh xác, nhưng là Hạ Văn vẫn cứ muốn lại nỗ lực một lần, nỗ lực mà cùng Phương Minh Viễn như vậy sự bàn lại một lần! Tuy rằng nói, làm như vậy, rất có thể Hội Lệnh Phương Minh Viễn cảm thấy bất mãn, nhưng là Hạ Văn cảm thấy, chính mình muốn kết thúc thân là Hải Bình Quáng Nghiệp công ty người phụ trách ứng tẫn cái này trách nhiệm.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ