Đệ 1001 chương hợp tác
PS: PS: Cảm tạ thư hữu cm hoa quả, tình cảm mãnh liệt đêm, ngày miên động vật, Jurassic khủng long, thiện thiếu ( hai trương ), trẫm ta non sông, 5526038 ( hai trương ) vé tháng. Cảm tạ thư hữu con cá nhỏ 62 đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!
Phương Minh Viễn hơi hơi mà lắc lắc đầu, cười nói: "Thạch chủ tịch hảo ý lòng ta lãnh, nhưng là ta cảm thấy, nếu nói thạch chủ tịch tin tưởng ta nói, vẫn là không cần nóng lòng rời khỏi league. Có lẽ...... Có lẽ thay đổi cơ hội liền ở trước mắt."
Hiện giờ đã là 200 ba năm, nếu nói hắn không có nhớ lầm nói, như vậy ở năm nay, á quan league liền phải chính thức thành lập, mà ở sang năm, giáp A league trung lớn nhất một hồi phong ba liền sẽ bộc phát ra tới, hắc trạm canh gác tồn tại, đã lệnh rất nhiều câu lạc bộ đều lâm vào không thể nhịn được nữa hoàn cảnh. Mà giả cầu cùng đánh cuộc cầu tồn tại, cũng lệnh người mê bóng cùng cảnh sát bộ môn vì này phẫn nộ không thôi.
Có lẽ, có thể mượn dùng trận này phong ba, đảo bức Hoa Hạ đủ hiệp tiến hành Thật Chất Tính cải cách, hơn nữa, ở 200 chín năm Hoa Hạ giới đá banh phản hủ gió lốc sa sút mã quan viên, cầu thủ, trọng tài cùng câu lạc bộ nhân viên, Phương Minh Viễn còn nhớ rõ không ít người tên, hiện giờ đều đang ở bóng đá giới trung sinh động, có chút vẫn là Tri Danh Nhân Sĩ......
Thạch Văn Lý cùng Thạch gia ninh phụ tử không khỏi mở to hai mắt, kinh ngạc mà nhìn Phương Minh Viễn, bọn họ nói cái gì cũng không thể tưởng được, Phương Minh Viễn cư nhiên sẽ là cái dạng này một cái trả lời. Chẳng những không có tiếp thu Thạch Văn Lý hảo ý, cư nhiên còn quay đầu lại tới khuyên nói Thạch Văn Lý không cần rời khỏi league!
"Phương thiếu, chẳng lẽ nói......" Thạch Văn Lý đôi mắt lập tức vì này sáng ngời, Phương Minh Viễn tin tức linh thông trình độ chính là xa ở hắn phía trên, chẳng lẽ nói, mặt trên có ý tứ mạnh mẽ chỉnh đốn league loạn giống? Hắn cũng là ái cầu người, nếu không nói, cũng sẽ không đầu tư Tam Sơn Tinh Hải đội bóng đá nhiều năm như vậy. Nếu nói chỉ là từ quảng cáo hiệu ứng tới nói. Sớm tại hai ngàn năm phía trước, Tam Sơn Tinh Hải đội bóng đá chiến tích đối với Tam Sơn Tinh Hải tập đoàn cổ phần công ty hữu hạn tới nói, cũng đã là tiếp cận có thể có có thể không —— trừ phi Tam Sơn Tinh Hải đội bóng đá có thể thành công đoạt giải quán quân. Mấy năm nay tới vẫn cứ mạnh mẽ đầu nhập, đã khiến cho Tam Sơn Tinh Hải tập đoàn cổ phần công ty hữu hạn mặt khác cổ đông nhóm bất mãn. Mà chính hắn, cũng là đối này cảm thấy tâm lực toàn mệt. Cho nên mới có rời khỏi league ý niệm.
Nếu nói, mặt trên có ý tứ mạnh mẽ chỉnh đốn league loạn giống, cho dù là làm những cái đó hỗn đản nhóm có thể đứng đắn thu liễm một ít...... Thạch Văn Lý tâm lại có chút lửa nóng lên.
"Hiện giờ xã hội thượng, truyền lưu một câu, chính trực trong mắt rưng rưng, thành tin đang ở bị đánh. Giản dị hai đầu gối quỳ xuống đất, mộng tưởng yêu truyền \ tiêu, đạo đức lọt vào giẫm đạp, chính nghĩa nhận hết vũ nhục, thiện lương mệnh tang cửu tuyền, tín dụng tuyên cáo phá sản. Phẩm chất đã qua kỳ, táo tợn thấy ác quỷ, quan ái chỉ có thể há hốc mồm, chân tình gả cho lừa gạt, trung hiếu khổ không nói nổi. Này thuyết minh, dân chúng đối với xã hội này thượng rất nhiều hiện tượng đều nhiều có bất mãn, bóng đá giới cũng là như thế. Nhưng là đối mặt này đủ loại không đủ. Muốn lấy thái độ như thế nào đi đối mặt nó? Cơ hội muốn chúng ta chính mình sáng tạo, mà sáng tạo ra tới, như thế nào thúc đẩy, càng là muốn xem chúng ta quyết tâm." Phương Minh Viễn cười cười nói, "Thạch chủ tịch không xa ngàn dặm mà đến, nên không phải chính là vì đem Tam Sơn Tinh Hải tập đoàn cổ phần công ty hữu hạn muốn rời khỏi bóng đá ngành sản xuất tin tức cho ta biết đi?" Có một số việc, nói được quá thấu liền không có ý tứ, hơn nữa nói nhiều sai nhiều, Thạch Văn Lý cùng hắn quan hệ còn xa không có đến có thể nói thoả thích nông nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...