Chương 1 chuyển biến bất ngờ
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
Tiến vào cuối thu Seoul, vô số bạch quả đan phong vì toàn bộ thành thị tăng thêm kim hoàng cùng đỏ tươi nhan sắc, lệnh này tràn ngập lãng mạn sắc thái, cũng hấp dẫn trong ngoài nước rất nhiều du khách tiến đến.
"Chúng ta hoa lê nữ tử đại học, là Hàn Quốc lịch sử dài lâu, cũng là nhất có danh vọng đại học chi nhất, thành lập với một tám tám bảy năm nó, đến bây giờ đã có vượt qua trăm năm lịch sử." Hiên thật ân dẫn dắt phương minh xa tham quan vườn trường, vẻ mặt kiêu ngạo mà nói, "Hiện giờ hoa lê nữ tử đại học, khoa chính quy thiết có khoa học xã hội, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên chờ mười bốn cái học viện, nghiên cứu sinh bằng cấp tắc thiết có phiên dịch loại, chịu trách nhiệm loại, y học loại chờ mười lăm cái học viện. Ngoài ra, còn có Hàn Quốc văn hóa viện nghiên cứu, Hàn Quốc nữ tính viện nghiên cứu chờ 60 dư cái nghiên cứu cơ cấu, cũng có được nhiều sở phụ thuộc trường học cùng bệnh viện." Nàng liền tốt nghiệp với hoa lê nữ tử đại học, hiện giờ vẫn là trường học quản lý. Nghe nói phương minh xa nghĩ đến hoa lê nữ tử đại học tham quan, xung phong nhận việc đảm đương hướng dẫn du lịch.
Phương minh xa mỉm cười lắng nghe, cũng khó trách hiên thật ân nói lên trường học cũ tới như vậy kiêu ngạo, hoa lê nữ tử đại học ở Hàn Quốc thậm chí còn Á Châu đều xưng được với là nhất lưu nữ tử đại học, vì Hàn Quốc xã hội bồi dưỡng rất nhiều nữ tính tinh anh, tốt nghiệp với hoa lê nữ tử đại học học sinh trung, cộng xuất hiện quá sáu vị Hàn Quốc đệ nhất phu nhân, rất nhiều nữ chính khách, nữ minh tinh cùng nổi danh nữ thương nhân, nghe nói, Hàn Quốc đệ nhất vị nữ tiến sĩ, đệ nhất vị nữ bác sĩ, đệ nhất vị nữ luật sư, đệ nhất vị nữ ceo cùng với đệ nhất vị nữ quốc vụ tổng lý từ từ cùng loại ghi lại phần lớn đều là xuất từ hoa lê nữ tử đại học! Hơn nữa này một khu nhà đại học không chỉ có giáo thụ học sinh việc học, còn có đại lượng tỷ như lễ nghi chờ thượng tầng xã hội xã giao sở yêu cầu tri thức giáo thụ, cho nên nghe nói Hàn Quốc bà bà nhóm phổ biến tính cho rằng xuất từ hoa lê nữ tử đại học con dâu là ưu tú nhất, còn có người thống kê nói, Hàn Quốc thượng tầng xã hội trong gia đình, tốt nghiệp với hoa lê nữ tử đại học con dâu sở chiếm tỉ lệ lớn nhất.
Phương minh xa đến hoa lê nữ tử đại học tới, đương nhiên không có khả năng là vì tuyển tức phụ, mà là đối này nơi Hàn Quốc thậm chí Á Châu đều rất có danh nhất lưu nữ tử đại học có hứng thú. Nói lên nữ tử đại học tới, Hàn Quốc cùng Nhật Bản đều có nổi danh, hơn nữa ở quốc nội thậm chí còn hải ngoại đều xếp hạng dựa trước nữ tử đại học. Mà Hoa Hạ, ở kiến quốc trước, cũng có nhiều sở nữ tử học đường, nhưng là ở kiến quốc lúc sau, đã trải qua mưa mưa gió gió, tới rồi hiện giờ, so sánh với dưới, nữ tử đại học liền có vẻ có chút số lượng cùng chất lượng đều khó có thể cùng hắn quốc so sánh. Đối với vấn đề này, phương minh xa cái nhìn là, tuy rằng nói, hiện đại nam nữ hợp giáo là quản lý trường học thể chế chủ lưu hiện tượng, nhưng là này cũng không ý nghĩa phân hiệu giáo dục liền nhất định là không đúng tí nào. Ở đông tây phương giáo dục thể chế trung, đều xuất hiện nữ tử đại học, tức thuyết minh nó tồn tại vẫn là có nhất định đạo lý, phù hợp một bộ phận quần thể nhu cầu. Ít nhất phương minh xa liền biết, quốc nội ngành giáo dục đối với hay không muốn mở rộng nữ tử đại học số lượng một vấn đề này, có tương đương kịch liệt thảo luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...