Phần 20-Q.6

261 1 0
                                    

Q.6-Chương 1:Phụng Nguyên khoa học kỹ thuật viên


Một cửu cửu chín năm Nguyên Đán, Âu Châu chỉ một tiền đồng Euro ở Âu minh mười một quốc chính thức khởi động, này ý nghĩa Âu Châu nhất thể hóa tiến trình lại bán ra quan trọng một bước. Mà ở lúc này, trên thế giới còn không có bao nhiêu người ý thức được này trong đó sở ẩn chứa tiềm tàng ý nghĩa cùng trong đó tương lai thật lớn nguy hiểm!

Mà Hoa Hạ mọi người, thì vẫn đắm chìm ở Nguyên Đán tiết ngày nghỉ vui sướng trung! Nhiều tai nạn 1998 năm cuối cùng là đi qua, ở tân một năm, mọi người luôn là hy vọng có thể quên những cái đó không thoải mái quá khứ, triển vọng quang minh tương lai.

Nhưng là, Phương Minh Viễn lại là biết, nhiều tai nạn 1998 năm xác thật là đi qua, nhưng là một cửu cửu chín năm, cũng không phải cái gì thái bình niên đại, tại đây một năm, Hoa Hạ đồng dạng gặp phải rất nhiều kỳ ngộ cùng khiêu chiến! Hơn nữa không chỉ là nước ngoài, cũng bao gồm quốc nội!

"Minh Viễn, ngươi cũng sắp tốt nghiệp, tưởng không có nghĩ tới, tốt nghiệp sau muốn làm cái gì?" Tô Ái Quân đôi tay cắm ở trong túi, cùng Phương Minh Viễn song song mà đi, nhìn như tùy ý hỏi. Hắn từ Tần Tây Tỉnh đến Thượng Hải tới mở họp, tự nhiên là muốn gặp vừa thấy đã có vài tháng đều không có gặp qua Phương Minh Viễn. Hai người hiện giờ chính đi ở đại học vườn trường đường nhỏ thượng. Khó được kỳ nghỉ, đại học bản địa học sinh đều về nhà đi, nơi khác học sinh cũng phần lớn đi ra ngoài thưởng thức tân niên khí tượng đi, vườn trường có vẻ có chút quạnh quẽ.

Vấn đề này, kỳ thật là Tô Hoán Đông ý tứ, hiện giờ Phương Minh Viễn tuổi cũng lớn, lại có hai năm thời gian liền có thể tốt nghiệp đại học, cũng nên suy xét tốt nghiệp sau nhân sinh phương hướng rồi. Tô Hoán Đông là thiệt tình mà hy vọng, Phương Minh Viễn có thể làm chính trị, nói như vậy, hắn nhất định đem Phương Minh Viễn làm như chính mình thân tôn tử giống nhau nâng đỡ đi lên con đường làm quan.

Ở Tô Hoán Đông xem ra, Phương Minh Viễn ở làm chính trị thượng có bẩm sinh ưu thế, có cách gia làm hậu thuẫn hắn, chính là không suy xét Tô Gia và minh hữu nhóm nhân tố, ở tài lực cùng lực ảnh hưởng thượng khởi điểm liền không phải bạn cùng lứa tuổi có khả năng đủ so sánh với! Hơn nữa bởi vì Phương Minh Viễn ở quốc tế cùng quốc nội các loại trong lĩnh vực địa vị, cũng chú định sẽ đối hắn con đường làm quan khởi đến thật lớn thúc đẩy tác dụng! Mà Phương Minh Viễn viễn siêu bạn cùng lứa tuổi lịch duyệt cùng ánh mắt, cũng khiến cho hắn chú định sẽ ở đồng kỳ cán bộ trung trổ hết tài năng! Tô Hoán Đông tin tưởng, nếu nói Phương Minh Viễn dấn thân vào con đường làm quan, như vậy không dùng được hai mươi năm. Có lẽ ở năm mươi tuổi phía trước, liền có tư cách vào nhập nước cộng hoà Chính Đàn tối cao kia chín ghế.

"Tô thúc, có lẽ sẽ tiếp tục ra sức học hành nghiên cứu sinh đi!" Phương Minh Viễn tùy ý mà nhún nhún vai nói, chỉ là hắn lời này vừa nghe chính là có lệ chi ngữ, không có vài phần thành ý.

"Ha!" Tô Ái Quân dùng tay điểm chỉ vào Phương Minh Viễn, phát ra một tiếng cười khẽ. Phương Minh Viễn trả lời một chút đều không ra ngoài hắn ngoài ý liệu, liền tiểu tử này luôn luôn phủi tay chưởng quầy tác phong, sao có thể sẽ nại hạ tính tình tiến vào thể chế từ tầng dưới chót làm khởi? Phải biết rằng. Tiến vào thể chế liền không thể so từ trước, nhất định phải muốn tôn thủ thể chế trung một ít quy tắc. Đơn giản nhất một cái, nhất định phải tôn trọng lãnh đạo, lãnh đạo mệnh lệnh, nghe hiểu được muốn kiên quyết chấp hành, nghe không hiểu muốn ở kiên quyết chấp hành trung đi lý giải thể hội. Liền này một cái, Phương Minh Viễn liền không hợp cách!

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ