Phần 23

192 1 0
                                    

Chương 301 cảnh báo

ps: ps: Cảm tạ thư hữu Lý trăm nhạc, hạch động lực hỏa ngưu, thiên chi lam vân cùng sơn đầu kia vé tháng. www.dyzwwm( đệ, một, trung, văn, võng ) cảm tạ thư hữu Tử Thần là ta tiểu đệ, con cá nhỏ 62, Tiếu Ngạo Thiên mà đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!

Theo thời gian trôi qua, càng ngày càng nhiều Hollywood danh nhân sôi nổi đuổi lại đây, đến khăn kéo địch ti là không kịp nhìn. Phương diện này cố nhiên có Cameron cùng 《 Cướp biển vùng Caribê 》 đoàn phim các thành viên mặt mũi, càng nhiều người, ở khăn kéo địch ti tới, lại là ở quay chung quanh cái kia người thanh niên. Gõ định rồi tháng sau Nhật Bản chi lữ, đức phổ phu thê tâm tình cũng không tồi, khăn kéo địch ti hiện tại còn không có chính thức một lần nữa bắt đầu công tác, như thế cho bọn hắn lâm thời hành động nhiều rất nhiều phương tiện. Đoàn phim này đó các thành viên cũng đều sôi nổi mà tản ra, hô bằng gọi hữu mà gia nhập tới rồi yến hội trung đi.

"Nữ nhân kia có phải hay không phỉ thúy điểu điện ảnh công ty Tập Đoàn Goyle tổng tài đi?" Khăn kéo địch ti chỉ vào đám người kinh hỉ địa đạo. Goyle, hiện giờ ở Hollywood cũng đã trở thành truyền kỳ, mọi người sôi nổi tán dương, đúng là bởi vì nàng năm đó lựa chọn cùng kiên trì, mới lệnh "Phương" cùng Cameron, phỉ thúy điểu điện ảnh công ty Tập Đoàn cùng cẩm hồ điện ảnh công ty Tập Đoàn đạt thành hoàn mỹ hợp tác, do đó sáng tác ra từng bộ lệnh thế nhân vì này tán thưởng không thôi tác phẩm xuất sắc. Mà nàng cũng tại đây một trong quá trình, lệnh phỉ thúy điểu điện ảnh công ty từ nguyên lai Hollywood nhị lưu điện ảnh công ty nhất cử trở thành đỉnh cấp điện ảnh công ty Tập Đoàn!

"Ân, là nàng!" Đức phổ sau một lúc lâu, gật đầu nói, "Phàm ni, lần sau cũng không nên như vậy lỗ mãng!" Lúc này đây, nếu không phải Schwarzenegger nể tình, hắn cũng thật không biết muốn như thế nào xuống đài. Muốn Cameron cùng Spielberg đương chính mình nữ nhi giáo phụ, hắn chính là trước nay đều không có như vậy xa xỉ mà nghĩ tới.

"Thực xin lỗi, ta cũng không nghĩ tới, phương hắn cư nhiên sẽ như vậy giàu có!" Khăn kéo địch ti đôi tay ở sau người giảo thành một đoàn, mặt ủ mày chau địa đạo, nàng cũng không biết. Chính mình như thế nào lúc ấy liền đầu óc nóng lên. Liền buột miệng thốt ra. Mà liền ở mới vừa rồi. Bọn họ mới biết được, Phương Minh Viễn sở cổ phần khống chế kia gia Nhật Bản công ty bách hóa, cư nhiên tổng tài sản đạt tới một trăm 5-60 trăm triệu đôla! Kia chẳng phải là nói gần bằng này một nhà công ty, Phương Minh Viễn thân gia liền ở bảy tám chục trăm triệu đôla trở lên? Cái này con số. Liền tính trong đó có thủy phân, không có suy xét đến nợ nần nhân tố, kia cũng là cực kỳ khả quan.

"Này còn chỉ là phương một bộ phận!" Đức phổ hơi hơi mà lắc lắc đầu, thở dài nói. "Ta vẫn luôn đều ở nói cho ngươi, ngàn vạn không cần nhỏ hắn."

"Là, ta biết sai rồi!" Khăn kéo địch ti lúc này cũng biết chính mình lúc ấy có chút lỗ mãng. Như vậy thân gia hàng tỉ đại phú hào, lại sao có thể sẽ dễ dàng mà đáp ứng đương giáo phụ loại chuyện này. Nàng hiện tại có chút lo lắng, Phương Minh Viễn có thể hay không bởi vì chính mình mà chán ghét đức phổ. Hắn tuy rằng nói những năm gần đây cũng tích tụ hạ một phần thân gia, nhưng là cùng Phương Minh Viễn so sánh với tới, vẫn là có rất lớn chênh lệch.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ