Phần 33

146 1 0
                                    

Đệ 1301 chương người nối nghiệp

A Phù trục lăn này một hành vi kết quả chính là nàng bị Trịnh Gia Nghi hung hăng mà trừng mắt nhìn vài lần, cái này Russia cô bé cũng quá làm càn đi, không biết hắn là đàn ông có vợ sao? Muốn đánh Phương Minh Viễn chủ ý nữ nhân kia chính là nhiều đi, nhưng là đầu tiên đến trước quá Trịnh Gia Nghi cùng Lý Hinh Đồng hai vị này đầu một quan. Hơn nữa chỉ bằng nàng kia diện mạo, kia dáng người...... Hảo đi, mặc dù là lấy Trịnh Gia Nghi ánh mắt, cũng đến thừa nhận A Phù trục lăn coi như là cái mỹ nhân, ít nhất có thể đánh cái chín mươi phân, nhưng là nói như vậy, liền càng lệnh người cảm thấy cảnh giác, đừng Liệt Phu Tư Cơ, lão gia hỏa này, không phải thật sự muốn làm Phương Minh Viễn tiện nghi gia gia đi?

"Thế nào? Ta cháu gái thật xinh đẹp đi?" Đoàn người thượng mấy chiếc xe, đương cửa xe đóng cửa, cùng trước tòa tấm ngăn đóng cửa, đừng Liệt Phu Tư Cơ vẻ mặt đắc ý địa đạo, "Ở Mát-xcơ-va, có rất nhiều trẻ tuổi tuấn kiệt đều dùng ra cả người thủ đoạn bác nàng cười đâu. Ngươi cư nhiên có thể làm nàng chủ động mà cấp cái ôm, này nếu là làm cho bọn họ đã biết, khẳng định sẽ có người muốn cùng ngươi quyết đấu!"

"Tùy tiện bọn họ hảo, chỉ cần từ ta tới lựa chọn quyết đấu phương thức thì tốt rồi, ta không ngại bọn họ chủ động tới cấp ta đưa tiền." Phương Minh Viễn vẻ mặt không sao cả địa đạo. Đừng Liệt Phu Tư Cơ hơi hơi hé miệng, vô ngữ mà nhắm lại miệng, bị đưa ra quyết đấu một phương tới quyết định quyết đấu phương thức, có ai có thể ở Phương Minh Viễn am hiểu lĩnh vực khiêu chiến Phương Minh Viễn? Ít nhất có tư cách kia vài vị, đều không ở Russia!

"Khụ, phương, chúng ta nói chính sự." Đừng Liệt Phu Tư Cơ ho khan một tiếng nói, "Lúc này đây ta tới quý quốc, có như vậy vài món sự. Đệ nhất, ta đại nhi tử cùng tiểu nữ nhi người một nhà tính toán ở quý quốc học tập sinh hoạt một đoạn thời gian, phương ngươi có thể hay không giúp một chút, ở Tần Tây Tỉnh cảnh nội an bài một chút."

"Ách?" Phương Minh Viễn ngẩn ra một chút mới cười nói, "Này không là vấn đề, ta sẽ an bài tốt."

"Cái này là ta con thứ hai bố tư đức Lạc phu, các ngươi vừa rồi cũng gặp qua, hắn hiện tại là ta cá nhân trợ lý, lúc này đây ta dẫn hắn tiến đến, là hy vọng các ngươi hai người cũng có thể đủ kết hạ hữu nghị, mặc dù là ngày sau, ta đi gặp thượng đế hắn lão nhân gia, cũng có thể đủ đem chúng ta hai cái gia tộc hữu nghị kéo dài đi xuống." Đừng Liệt Phu Tư Cơ chỉ vào một bên trung niên nhân nói. Đừng Liệt Phu Tư Cơ này đó mọi người trong nhà, chỉ có hắn đi theo đừng Liệt Phu Tư Cơ thượng này chiếc xe.

Phương Minh Viễn ánh mắt chuyển hướng về phía bố tư đức Lạc phu, bố tư đức Lạc phu trong lòng không cấm có chút khẩn trương, có thể hay không được đến Phương Minh Viễn tán thành, đây chính là quyết định hắn ngày sau có thể hay không thuận lợi tiếp nhận phụ thân chính trị tài nguyên mấu chốt. Thân là phụ tá đừng Liệt Phu Tư Cơ sở dĩ có thể ở Russia trước tổng thống về hưu lúc sau, vẫn cứ có thể trở thành Russia tân tổng thống quan trọng cánh tay, cố nhiên có khác Liệt Phu Tư Cơ chính mình năng lực duyên cớ, trong đó rất quan trọng một chút chính là, đừng Liệt Phu Tư Cơ cùng Phương Gia chi gian vẫn luôn không tồi quan hệ.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ