Phần 32

181 2 0
                                    

Đệ 1201 chương người nối nghiệp

Mưa rền gió dữ hoàn toàn tan đi, minh nguyệt nhô lên cao, ở Đông Kinh loan Phương Minh Viễn biệt thự phòng ngủ Lâm Liên giống như chim nhỏ nép vào người giống nhau ôm ở Phương Minh Viễn trong lòng ngực, nhắm mắt hưởng thụ kia lệnh người trầm mê dư vị. Phương Minh Viễn tắc gắt gao mà ôm thân thể của nàng, lẳng lặng mà, lúc này không tiếng động thắng có thanh.

Thật lâu sau lúc sau, Lâm Liên mới mở mắt ra, hai người xuống giường đến phòng tắm rửa mặt chải đầu một phen lúc sau, mới lại về tới trong phòng.

Lâm Liên thuận tay kéo ra bức màn cùng cửa sổ, làm thoải mái thanh tân gió biển thổi tiến vào, lại mở ra TV nói: "Minh Viễn, ngươi trước ngồi, ta cho ngươi phao hồ trà." Tuy rằng nói biệt thự phó dong có không ít, nhưng là nàng vẫn là thích kinh nghiệm bản thân thân vì.

Phương Minh Viễn dựa ở trên sô pha, tùy ý mà lật xem kênh truyền hình, Nhật Bản đài truyền hình rất nhiều, hơn nữa là hoàn toàn thị trường hóa hoạt động, cho nên kênh cũng rất nhiều. Trong đó không thiếu một ít ở người trong nước thoạt nhìn tương đối biến thái tiết mục. Đối này đó tiết mục Phương Minh Viễn tự nhiên là không có hứng thú.

Quả nhiên không ra hắn sở liệu, Nhật Bản mấy nhà đài truyền hình tin tức đều ở bá báo, quốc tế thị trường thượng, dầu thô giá cả vượt qua bốn mươi lăm đôla tin tức này. Du giới từng bước đi cao, có thể nói là tiến vào 200 bốn năm tới nay, một cái tương đương ảnh hưởng kinh tế quan trọng nhân tố. Ở trải qua thượng một vòng sụt bạo trướng lúc sau, quốc tế thị trường thượng dầu thô giá cả xuất hiện một đoạn tương đối ổn định kỳ, trên cơ bản là quay chung quanh ba mươi đôla mỗi thùng này một giá cả tiến hành tiểu biên độ sóng mặt đất động.

Nhưng là tiến vào 200 bốn năm lúc sau, ở tháng thứ nhất, quốc tế thị trường thượng dầu thô giá cả liền sang hạ dĩ vãng mười ba nguyệt tới tối cao ghi lại, đạt tới ba mươi bảy đôla mỗi thùng. Tới rồi hai tháng, lại sang hạ ba mươi chín đôla mỗi thùng tân kỉ lục. Kế tiếp tam, bốn lượng tháng, dầu thô giá cả trên cơ bản ở ba mươi lăm đến ba mươi chín đôla chi gian dao động. Tháng năm bảy ngày, quốc tế thị trường thượng dầu thô giá cả đột phá bốn mươi đôla mỗi thùng đại quan!

Lúc sau, quốc tế thị trường thượng dầu thô giá cả liền vẫn luôn ở tiểu phúc dâng lên, nện bước tuy rằng cũng không lớn, nhưng là lại là kiên định bất di, hôm nay lại đột phá bốn mươi lăm đôla mỗi thùng đại quan! Phương Minh Viễn biết. Dầu thô giá cả điên cuồng dâng lên con nước lớn, đã kéo ra mở màn, mà vì ngày này, hắn cũng đã chuẩn bị thật lâu.

Lâm Liên bưng ấm trà đã đi tới, cấp chính mình cùng Phương Minh Viễn các đổ một ly trà, lúc này mới ở Phương Minh Viễn bên người ngồi xuống, bồi hắn xem TV.

"Minh Viễn, du giới có phải hay không muốn bắt đầu đại trướng?" Lâm Liên khẽ cau mày nói, nàng cũng nghe Phương Minh Viễn đề qua, gần hai năm quốc tế dầu thô thị trường giá cả khả năng sẽ xuất hiện đại trướng. Nguyên nhân rất đơn giản, quốc tế kinh tế phổ biến sống lại, vùng Trung Đông rung chuyển bất an Iraq dầu mỏ xuất phẩm chịu trở, hơn nữa đôla rõ ràng bị giảm giá trị, du giới dâng lên cũng là tình lý bên trong. Nhưng là Phương Minh Viễn lại nói du giới khả năng ở mấy năm nội phiên thượng không ngừng gấp hai, này liền thực khủng bố, kia chẳng phải là nói dầu thô quốc tế giá cả khả năng sẽ phàn cao đến gần trăm đôla mỗi thùng?

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ