Chương 101 khách quý
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
ps: ps: Cảm tạ thư hữu con cá nhỏ 62 đánh thưởng. Cầu vé tháng cùng đề cử phiếu!
Hai ngàn năm mười tháng hai mươi chín hào, là một cái tấn ninh thị than đá sản nghiệp người trong ghi nhớ trong lòng nhật tử.
Tại đây một ngày sáng sớm, tấn ninh thành phố bao gồm quốc doanh cùng tư doanh than đá công ty cộng ba mươi chín gia đại biểu, tề tụ thị ủy đại lâu phòng họp. Mọi người sôi nổi suy đoán, thành phố đây là muốn làm cái gì, như thế nào trước đó một chút khẩu phong đều không có. Mười chín hào mở họp, mười tám hào buổi chiều mới thông tri các gia công ty, này đó đại biểu nhóm, có không ít đều là suốt đêm từ nơi khác gấp trở về.
Ở trong phòng hội nghị, chủ yếu ghế kia tự nhiên đều là về những cái đó quốc có công ty sở hữu, bọn họ lão tổng nhóm ngẩng đầu ưỡn ngực mà ngồi ở chỗ kia nuốt vân phun sương mù. Tuy rằng nói than đá thị trường không cảnh sắc, nhưng là bọn họ có quốc gia cấp lật tẩy, thành phố các loại dùng than đá cũng ưu tiên bảo đảm bọn họ, cho nên nhật tử tuy rằng khổ, nhưng thật ra còn chưa tới sơn cùng thủy tận nông nỗi.
Mà ngồi ở những cái đó biên biên giác giác người, còn lại là tấn ninh thành phố này đó tư doanh công ty đại biểu nhóm, cùng này đó quốc có công ty lão tổng nhóm so sánh với tới, bọn họ rõ ràng một đám đều mặt mang mệt mỏi, không ít người ngồi ở chỗ này, còn không ngừng mà đánh ngáp. Đào cát điền ngồi ở trong một góc, mãnh hút yên. Hắn là bị điện thoại khẩn cấp từ ba trăm dặm ngoại chiêu trở về, khai một đêm xe, sáng sớm lại tới mở họp, sắc mặt thật không tốt.
"Lão đào, ngươi nói thành phố đây là muốn làm cái gì?" Bên cạnh thò qua tới cái mập mạp, đưa cho hắn một chi yên nói.
Đào cát điền nhận được hắn, này mập mạp kêu Điền gia thành, là cái tấn tây người, lại chạy tới Tần tây tỉnh tấn ninh tới nhận thầu mỏ than, hắn xí nghiệp quy mô, xem như ở đây này đó tư doanh công ty số một số hai, chính là cùng kia mấy nhà xí nghiệp quốc hữu so sánh với tới, chênh lệch cũng không phải rất lớn. Này mập mạp ngày thường mắt cao hơn đỉnh, đối với đồng hành người trong, trừ bỏ kia mấy cái xí nghiệp quốc hữu lão tổng ngoại. Mặt khác tư doanh công ty lão bản, đều là mang theo vài phần trên cao nhìn xuống ý vị. Đào cát điền thân gia, ở này đó người trung, cũng chính là trung đẳng trình độ, cho nên ngày thường, hai người cũng chính là sơ giao.
Đào cát điền có chút chấn kinh nếu sủng mà tiếp nhận hắn yên nói: "Điền lão bản, ngài này Đại lão bản cũng không biết sự tình, ta sao có thể biết."
Điền gia thành cười như không cười mà nhìn hắn nói: "Lão đào, ngươi lời này nhưng không địa đạo. Ai không biết. Ngươi cùng liễu cục trưởng quan hệ tâm đầu ý hợp, mà liễu cục trưởng thiên kim, cùng khi thư ký cháu trai trợ lý lại là cao trung đồng học. Khi thư ký cháu trai, đó là nhân vật nào? Chúng ta những người này, liền xách giày chỉ sợ nhân gia đều chướng mắt." Tấn ninh thị liền lớn như vậy chỉa xuống đất. Dân cư cũng xa không thể cùng phụng nguyên loại này thành phố lớn so sánh với, phát sinh điểm chuyện gì, chỉ cần không phải cố tình mà phong tỏa, bọn họ này đó cũng coi như là xã hội thượng tầng nhân sĩ thực mau liền sẽ biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...