Chương 780 răng nanh
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
Chỉ là kim cương sơn du lịch khu đóng cửa, giống như đánh đòn cảnh cáo, đánh đến hiên thật ân là đầu váng mắt hoa, khó phân biệt đông tây nam bắc. Này không chỉ là tài sản thượng tổn thất, đồng thời cũng ý nghĩa hiện đại tập đoàn công ty ở xã hội lực ảnh hưởng thượng thật lớn tổn thất.
Mới đầu nàng còn tưởng rằng, chuyện này trải qua hai bên gian phối hợp thương thảo sẽ được đến thích đáng giải quyết, tuy rằng nói triều phương ngang nhiên nổ súng bắn chết Hàn Quốc nữ du khách, lệnh Hàn Quốc người cảm thấy khó có thể tiếp thu, nhưng là bình tĩnh mà xem xét, rốt cuộc Hàn Quốc nữ du khách ở chưa được đến cho phép dưới tình huống tiến vào đến triều phương quân sự vùng cấm trung, này bản thân là có sai trước đây. Đừng nói là triều phương, chính là ở không có được đến cho phép dưới tình huống, tiến vào quân Mỹ trú Hàn căn cứ, đồng dạng cũng có khả năng sẽ bị thủ vệ đánh cho bị thương đánh gục khả năng tính tồn tại, này ở Hàn Quốc cũng không phải không có tiền lệ. Nhưng là theo tình thế phát triển, nàng phát hiện chính mình tưởng sai rồi, hai bên thái độ đều ngoài dự đoán cường ngạnh, chút nào đều không có thoái nhượng ý tứ, kết quả chính là lời nói đuổi lời nói, đem hai bên đều nâng tới rồi một cái đối phương không cúi đầu liền xuống đài không được nông nỗi. Nàng không biết Lý mính bạc có phải hay không cố ý tạo thành loại này hiệu quả, hắn lên đài lúc sau, một sửa trước tổng thống đối phương bắc dụ dỗ chính sách, thái độ trở nên càng ngày càng cường ngạnh. Tới rồi hiện tại, chuyện này liền cương ở nơi này, hai bên cũng không chịu có bất luận cái gì thoái nhượng, kết quả chính là kẹp ở bên trong hiện đại tập đoàn công ty ngồi sáp. Rơi vào đường cùng, hiên thật ân mới đưa hy vọng ký thác ở phương minh xa trên người, hy vọng có thể thông qua Hoa Hạ phương diện hướng triều phương gây áp lực, mau chóng mà giải quyết sự kiện này.
"Hiên hội trưởng tâm tình ta có thể lý giải, nhưng là...5 trường...5 phong...5 văn... Muốn nói bên ta ích lợi sẽ bởi vậy đã chịu bao lớn tổn hại, ha hả......" Phương minh xa nhàn nhạt mà cười cười nói, "Phụ trách kim cương sơn hạng mục công ty, ta nhớ rõ bên ta không có trực tiếp cầm cổ, gián tiếp cầm cổ số lượng hẳn là cũng hoàn toàn không nhiều đi?" Phía bắc cái kia kỳ ba quốc gia, là có tiếng không tôn thủ hiệp nghị, trông cậy vào nó có thể đem cắn được trong miệng thịt lại nhổ ra, kia còn không bằng ngóng trông trời sinh chín ngày đâu. Phương minh xa cho tới nay, đối với cái kia quốc gia chính là tránh mà xa chi, những năm gần đây, cũng không phải không có người đề nghị Phương gia cùng nó triển khai mậu dịch, triều phương cũng thông qua một ít con đường tỏ vẻ hoan nghênh Phương gia tiến vào Triều Tiên đầu tư, nhưng là đều bị hắn uyển chuyển từ chối. Liền quốc gia cho vay nó đều dám khất nợ không còn, một bộ thiếu nợ chính là đại gia sắc mặt, phương minh xa còn không có tự đại đến cho rằng chính mình so Russia đối nó còn quan trọng.
Đối với cái kia quốc gia, Hoa Hạ xác thật là có chút lực ảnh hưởng, nhưng là mặc dù là có thể làm được, phương minh xa cũng không cho rằng chính mình cần thiết đi vì hiên thật ân lấy hạt dẻ trong lò lửa muốn làm triều phương nhượng bộ, trừ phi là có thể làm cho bọn họ nhìn đến có lớn hơn nữa ích lợi, mà muốn điền no triều phương cái kia giống như động không đáy giống nhau ăn uống, sở muốn trả giá đồ vật, chỉ sợ còn muốn xa cao hơn hiện đại tập đoàn công ty ở kim cương sơn hạng mục thượng tổn thất, cho nên phương minh xa cơ hồ là lập tức liền làm ra cự tuyệt quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...