Chương 100 "Tai bay vạ gió"
Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách
Hiên trung quốc hòa điền gia minh là bị một cái khẩn cấp điện thoại đại buổi tối mà bị từ trong văn phòng gọi vào cao hiện thị vỗ đồ huyện chính phủ, thẳng đến vào cửa khi, hai người vẫn cứ là một đầu mờ mịt, hoàn toàn không rõ chính mình vì cái gì sẽ bị gọi tới. Buổi chiều bọn họ đã từ tam Sơn Tinh hải tập đoàn công ty nơi đó được đến tin tức, gang tấc cơ quan du lịch, cũng chính là tương lai gang tấc lữ hành tập đoàn công ty đã đồng ý, cùng tam Sơn Tinh hải tập đoàn công ty cộng đồng đầu tư bao gồm Bất Hàm Sơn cảnh khu nam khu cùng tây khu ở bên trong lâm tĩnh thị du lịch tài nguyên, cụ thể đầu tư kế hoạch, sẽ thực mau đẩy ra.
Tin tức này lệnh hai người hưng phấn mà liền cơm chiều đều không có ăn, chiêu tập từng người dòng chính thuộc hạ, ở trong văn phòng khẩn cấp tiến hành bàn bạc, tam Sơn Tinh hải tập đoàn công ty cùng gang tấc cơ quan du lịch hai nhà công ty cộng đồng đầu tư, tiềm tàng đầu tư còn có Tần tây sân bay tập đoàn công ty, không chuẩn còn có cách gia kỳ hạ mặt khác xí nghiệp sẽ lục tục tiến vào, mang đến tài chính chỉ sợ phải kể tới lấy 1 tỷ kế. Như vậy một bút tư kim vô luận là đối với cao hiện châu vẫn là lâm tĩnh thị tới nói, đều là tương đương kinh người.
Đương nhiên, nhất làm bọn hắn cảm thấy hưng phấn vẫn là, đến lúc đó lâm tĩnh thị kinh tế phát triển sẽ bởi vậy mà đại đại được lợi, chỉ cần phương minh xa để bụng, liền quốc gia cấp nghèo khó huyện đều sinh sôi đề bạt tới rồi Tần tây tỉnh nội GDP chỉ ở sau phụng nguyên nông nỗi, hoài? Huyện công nghiệp viên khu càng là trở thành thanh sơn tỉnh mấy năm nay tới kinh tế phát triển nhất lóa mắt một cái, huống chi một cái nho nhỏ lâm tĩnh thị? Mà lâm tĩnh thị nếu có thể đủ ở kinh tế xếp hạng thượng lại tiến thêm một bước, đối với bọn họ đề bạt, cũng là có lợi thật lớn không thấy được đường sơn thị chủ yếu bọn quan viên, chỉ cần chờ đến nhiệm kỳ mới, chính là liền nhảy hai cấp, ba cấp, đều là rất có khả năng.
Chỉ tiếc bọn họ ở trong văn phòng đối như thế nào tranh thủ tam Sơn Tinh hải tập đoàn công ty cùng gang tấc cơ quan du lịch đầu tư hướng lâm tĩnh thị nghiêng thảo luận địa nhiệt hỏa hướng lên trời khi, văn bát cổ sinh bí thư đột nhiên đánh tới điện thoại, yêu cầu bọn họ lập tức đi cao hiện châu, đến nỗi nguyên nhân, lại là một câu đều không có đề, bọn họ hai người vẫn là tại hạ lâu thời điểm cấp đối phương gọi điện thoại thời điểm, mới biết được nguyên lai đối phương cũng bị cùng nhau kêu qua đi.
Hai người ở dọc theo đường đi còn ở cân nhắc này nhị BOSS đột nhiên đem chính mình kêu lên đi là làm cái gì, chính là nghĩ tới nghĩ lui, cũng không tìm được cái manh mối, chẳng lẽ nói là tam Sơn Tinh hải tập đoàn công ty cùng gang tấc cơ quan du lịch lại biến chủ ý? Khi bọn hắn hai người bước vào cửa phòng lúc sau, lại thấy tả đạo cách hòa điền gia minh cũng quy quy củ củ mà ngồi ở chỗ kia, vẻ mặt nghiêm túc. Bàn công tác sau, văn bát cổ sinh mặt âm trầm, thoạt nhìn tựa hồ là ở làm công?
"Các ngươi hai cái tới? Trước ngồi xuống!" Văn bát cổ sinh trầm giọng nói, hai người này trong lòng chính là trầm xuống, xem ra không phải chuyện tốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùm Tài Nguyên
Science FictionTác giả:Nguyệt Hạ Đích Cô Lang Thể loại:Đô Thị, Quan Trường Trùm Tài Nguyên của tác giả Nguyệt Hạ Đích Cô Lang (con cáo cô độc dưới trăng) viết về cuộc đời của một người tái sinh tên Phương Minh Viễn. Phương Minh Viễn bảy tuổi, là học sinh lớp 2, nh...