Phần 38

207 1 0
                                    

Chương 401 1 kiện chuyện cũ

Trọng sinh chi tài nguyên trùm toàn văn đọcTác giả: Dưới ánh trăng cô langThêm vào kệ sách

Di động đọc

Đầu bếp nữ nhóm đưa lên sớm một chút, cũng không có cái gì mới lạ chỗ, thoạt nhìn cũng cùng bình thường nước Đức nhân gia cũng không có lộ rõ khác biệt, giống nhau là có đồ uống, bao gồm cà phê, trà, các loại nước trái cây, sữa bò chờ, món chính vì các loại bánh mì, cùng với cùng bánh mì xứng đôi bơ, phó mát cùng mứt trái cây, cộng thêm lạp xưởng cùng chân giò hun khói, nhưng là chủng loại chi phong phú, còn có này đó thực phẩm chất lượng, lại khẳng định là người bình thường gia bữa sáng sở vô pháp so sánh với. Thỉnh đại gia tìm tòi ( phẩm # thư...... Võng ) xem nhất toàn! Đổi mới nhanh nhất tiểu thuyết

Rất nhiều nước Đức người ở ăn bữa sáng chuyện này thượng, cùng Hoa Hạ Long Giang tỉnh rất nhiều người sinh hoạt thói quen có chút tương tự, bọn họ bữa sáng thậm chí còn muốn so cơm trưa cùng bữa tối còn muốn phong phú, bởi vậy ở khách sạn hoặc chính phủ cơ cấu nhà ăn, bữa sáng phần lớn là tự giúp mình hình thức! Bởi vì bọn họ cho rằng, chỉ có như vậy mới có thể đủ bảo đảm buổi sáng có cũng đủ tinh lực tới tiến hành công tác. Bất quá lại phong phú nước Đức bữa sáng, mặc dù là bọn họ còn ở tùy ý mà trò chuyện trời nam đất bắc đề tài, cũng không có khả năng hao phí rất dài thời gian.

Edward quản gia đi tới lão Vi ngươi phu phía sau, đưa cho hắn một trương giấy. Lão Vi ngươi phu quét vài lần, gật gật đầu nói: "Phương, ngươi là muốn kỹ thuật chuyển nhượng, vẫn là đơn giản tham cổ Hải Thụy khắc công ty cổ phần? Gia tộc bọn ta cùng sở hữu sáu cái thành viên có được nó cổ phần, tổng ngạch có thể đạt tới 37%, nói như vậy, ngươi có thể trở thành Hải Thụy khắc công ty cổ phần trung trừ bỏ người sáng lập ở ngoài đệ nhị đại cổ đông."

"Nếu nói quý gia tộc nguyện ý phái cá nhân tới giúp ta đại lý này một thân phân, ta có thể lựa chọn tham cổ." Phương minh xa trầm ngâm một chút nói, Hải Thụy khắc công ty cổ phần là nổi danh thế giới đường hầm đào hầm lò cơ chế tạo xưởng, cũng là trước mắt trên thế giới lớn nhất thuẫn cấu cơ chế tạo thương, vẫn là trên thế giới ít có tập kỹ thuật khai phá, thiết kế sinh sản, tiêu thụ hòa phục vụ với nhất thể các loại đường hầm cơ giới hoá khai đào thiết bị chuyên nghiệp công ty. Nếu có thể đủ trở thành nó quan trọng cổ đông, tự nhiên là so dùng một lần được đến kỹ thuật chuyển nhượng càng vì có lợi.

Đường hầm đào hầm lò cơ, bởi vì kỹ thuật phụ gia giá trị cao, chế tạo công nghệ phức tạp, toàn cầu chỉ có số ít quốc gia có thể sinh sản, giá trị chế tạo tự nhiên ngẩng cao. Hoa Hạ quốc nội tuy rằng cũng có có thể sinh sản này một thiết bị xí nghiệp, nhưng là cùng quốc tế chủ lưu sản phẩm so sánh với tới, vẫn là có không nhỏ chênh lệch. Mà Hoa Hạ những năm gần đây kinh tế nhanh chóng phát triển, đại lượng cơ sở xây dựng hạng mục lên ngựa. Yêu cầu đại lượng đường hầm đào hầm lò cơ tới tiến hành như tàu điện ngầm đường hầm, quốc lộ đường hầm, thị chính ống dẫn, dưới nước đường hầm chờ đường hầm công trình xây dựng. Bởi vì quốc nội sản phẩm trình độ không cao, vô pháp thỏa mãn quốc nội công trình xây dựng yêu cầu, cho nên trước mắt quốc nội có vượt qua 80% đường hầm đào hầm lò cơ đều là nhập khẩu, trong đó lại là lấy Âu Châu cùng Nhật Bản sản phẩm chiếm đa số.

Trùm Tài NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ