Đấu La Đại Lục, Hải Thần Đảo Tây Nam phương hướng hải vực thượng quát lên ngập trời sóng biển, làm xa xa nhìn đến con thuyền sôi nổi quay lại đầu thuyền, sợ bị sóng biển cuốn đi. Mà ở bọn họ nhìn không thấy đáy biển đồng dạng là một mảnh phân loạn, đáy biển xuất hiện một cái thật lớn lốc xoáy, lốc xoáy trung gian không gian như là không chịu nổi thật lớn năng lượng mà bắt đầu vỡ vụn.
Một mạt bất đồng với hải dương thâm lam màu xanh biếc lặng yên không một tiếng động từ vỡ vụn không gian trung phiêu lại đây, dần dần rời đi. Mà thật lớn lốc xoáy cũng nối nghiệp vô lực dần dần bình tĩnh trở lại, bị dọa đến không nhẹ hải hồn thú nhóm quan sát hồi lâu, xác nhận không có nguy hiểm sau mới một lần nữa trở lại bọn họ trường cư địa phương.
Mà kia mạt màu xanh biếc rời đi sau, vẫn luôn lang thang không có mục tiêu phiêu đãng, không biết qua nhiều ít năm, nó từ hải dương tới rồi lục địa, từ thảo nguyên tới rồi rừng rậm, sau đó biến thành một cây thực vật trát căn.
"Di, đây là cái gì?" Một cái kiều tiếu nữ tử ngồi xổm nó bên cạnh tò mò nhìn nó, tiếp theo hướng nàng phía sau nam tử vẫy tay, "Hạo ca ngươi xem, ta vẫn luôn ở rừng rậm lớn lên, còn không có gặp qua loại này thực vật đâu!"
Nam tử từ nàng phía sau che chở nàng, sủng nịch nhìn nữ tử, "Đại khái là ngươi không chú ý đi, trên đời thực vật ngàn ngàn vạn, sao có thể đều nhận thức."
Nữ tử đô đô miệng, kiều nộn tay khẽ vuốt quá nó, "Cũng là, khiến cho hắn hảo hảo sinh trưởng ở chỗ này đi, có lẽ quá không được bao lâu nó là có thể khai linh trí, trở thành thực vật hệ hồn thú đâu."
"Hảo, Tam muội, đi thôi, đại ca còn chờ chúng ta đâu." Đường Hạo dắt nữ tử tay, mang theo nàng hướng rừng rậm ngoại đi đến.
Màu xanh biếc thực vật giật giật cành lá, nhìn kỹ kia cành lá thượng thế nhưng như là bốc cháy lên màu xanh biếc ngọn lửa giống nhau, mà nó chung quanh hoa cỏ cây cối lại càng thêm xanh um tươi tốt, phảng phất uống xong đại thuốc bổ giống nhau.
Bất quá trong chốc lát, kia màu xanh biếc thực vật thế nhưng từ thổ nhưỡng chạy vừa ra tới, hướng về nàng kia phương hướng chạy qua đi, hơn nữa tốc độ cực nhanh, giây lát gian liền đuổi theo phía trước một nam một nữ.
Kia thực vật nương trong rừng rậm xanh um tươi tốt màu xanh biếc che lại chính mình tung tích, cành lá lại lần nữa quơ quơ, như là buồn rầu rối rắm giống nhau, cực kỳ nhân tính hóa. Bất quá nó không đình bao lâu, liền lại lần nữa hướng về phía nữ tử chạy qua đi.
"A!" Kia kiều tiếu nữ tử bỗng nhiên dừng thân, sắc mặt tái nhợt một tay vỗ về chính mình bụng, một cái tay khác nắm chặt bên cạnh nam tử, mồ hôi lạnh không ngừng, "Hạo ca, hài tử......"
Bên cạnh hắn cao lớn nam tử tức khắc vẻ mặt kinh hoảng, bế lên nữ tử liền bay nhanh chạy đến rừng rậm bên ngoài, nhìn đến một khác danh nam tử cũng chỉ tới kịp nói một tiếng đi thành trấn liền tiếp theo chạy. Đường Khiếu tuy không biết đã xảy ra cái gì, nhưng cũng nhìn đến nữ tử bị ôm có chút thống khổ bộ dáng, cũng vội vội vàng vàng theo qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...