Đường Tam đi đi học sự tình định ra tới sau, Đường Hạo cũng thả lỏng một ít, "Tam nhi, đem ngươi Võ Hồn thả ra."
Đường Tam nghe vậy vươn tay phải, xanh biếc tiểu thảo ở hắn tay phải tâm lay động, Đường Hạo nhìn A Ngân cười nói: "Quả nhiên là tùy ngươi."
A Ngân ở Đường Tam trước mặt ngồi xổm xuống thân mình, nghe được Đường Hạo nói lắc lắc đầu, "Không giống nhau, hắn còn không có hoàn toàn thức tỉnh, chờ chúng ta sau khi trở về ta sẽ mang theo Tam nhi đi đem Võ Hồn hoàn toàn thức tỉnh, như bây giờ cũng an toàn chút."
"Hảo, thu hồi đến đây đi." A Ngân vuốt Đường Tam đầu tóc, cười nói.
Đường Tam do dự một chút, đem chính mình tay trái vươn tới, "Ba ba mụ mụ, ta giống như còn có một cái Võ Hồn." Nói thúc dục Huyền Thiên Công đem khi đó cảm giác được một cái khác Võ Hồn phóng xuất ra tới, mà thấy Đường Tam tay trái trung xuất hiện một cái đen như mực Tiểu Chùy Tử, Đường Hạo tức khắc thân mình cứng đờ, sải bước đi đến Đường Tam trước mặt ngồi xổm xuống đem người ôm lấy, kích động không thôi: "Ta nhi tử, Tam muội, Tam nhi là song sinh Võ Hồn!"Đường Tam không biết Đường Hạo vì cái gì kích động như vậy, hắn cảm giác từ chính mình trong cơ thể phóng xuất ra cái này Tiểu Chùy Tử nặng trĩu cơ hồ làm hắn chống đỡ không được. Mà lúc này, Đường Diễm từ ghế trên trượt xuống dưới, tay nhỏ chọc ở chuôi này đen như mực Tiểu Chùy Tử thượng, Đường Tam nháy mắt cảm thấy nhẹ nhàng không ít.
Đường Diễm học Đường Tam bộ dáng đem tay trái vươn, giơ lên Đường Hạo cùng A Ngân trước mặt, "Xem."
Đường Hạo cùng A Ngân nháy mắt mở to hai mắt nhìn, bởi vì Đường Diễm tay trái trung đồng dạng xuất hiện một cái Tiểu Chùy Tử, chỉ là cái này Tiểu Chùy Tử cũng không phải đen như mực nhan sắc, mà là một loại cùng Lam Ngân Thảo giống nhau màu lam, Tiểu Chùy Tử thượng còn trải rộng kim sắc hoa văn, nhìn qua cực kỳ hoa lệ.
"Này, Diễm nhi đây là biến dị Võ Hồn!" A Ngân lẩm bẩm nói, chạy nhanh duỗi tay đỡ lấy Đường Diễm tay trái, Đường Hạo cũng là cả kinh cơ hồ không khép miệng được, nhưng thật ra Đường Tam bởi vì không quá minh bạch mà có vẻ trấn định một ít.
"Ba ba, ta muốn chịu đựng không nổi." Đường Tam bởi vì chuôi này đen như mực Tiểu Chùy Tử có chút sắc mặt trắng bệch, Đường Hạo nháy mắt hoàn hồn, chạy nhanh làm hắn đem Tiểu Chùy Tử thu hồi đi. Ngược lại bắt đầu cẩn thận quan sát Đường Diễm chuôi này lam kim sắc Tiểu Chùy Tử, Đường Tam cũng đi theo tò mò nhìn.
"Diễm nhi, đem Tiểu Chùy Tử thu hồi tới, thả ra một cái khác Võ Hồn cho chúng ta nhìn xem." Đường Hạo biết Hạo Thiên Chuy đối với sáu tuổi hài tử tới nói có bao nhiêu trầm, cho dù là biến dị Hạo Thiên Chuy cũng sẽ không nhẹ đi nơi nào.
Đường Diễm đảo không cảm thấy trầm cũng không cảm thấy tiêu hao đại, chuôi này Tiểu Chùy Tử là thân thể này tự mang, mà hắn dị hỏa bản thể mới là chính hắn. Nghe vậy liền đem Tiểu Chùy Tử thu lên, vươn tay phải đem màu xanh biếc ngọn lửa phóng ra.
Cái này đổi thành Đường Tam kinh ngạc mà Đường Hạo cùng A Ngân trấn định, Đường Tam hoang mang chớp mắt, "Diễm nhi lúc ấy rõ ràng là một cây gậy gỗ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...