Ở Đường Diễm bọn họ bị Đường Tam đưa ra đi sau, Đái Mộc Bạch nháy mắt liền phát động Bạch Hổ kim cương biến, Chu Trúc Thanh theo sát sau đó, ghé vào Đái Mộc Bạch phía sau. Tiểu Vũ cùng Thanh Phong bởi vì phía trước dùng Song Sinh Quyến Luyến Hoa, thế nhưng cũng làm cho bọn họ sờ soạng ra một bộ độc thuộc về bọn họ Võ Hồn dung hợp phương pháp.
Mà Đường Diễm tắc xách theo cây búa đứng ở Ninh Vinh Vinh phía trước, bảo hộ đang ở vì bọn họ phụ trợ Ninh Vinh Vinh.
Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na nhìn vẫn cứ đãi ở sương đỏ nội Đường Tam, cười lạnh một tiếng, cho dù Đường Tam đem mặt khác sáu người đưa ra khống chế phạm vi lại như thế nào. Tin tưởng chỉ cần bọn họ làm Đường Tam mất đi chiến lực, trận chiến đấu này bọn họ liền thắng!
Nhưng mà làm cho bọn họ giật mình chính là, bổn hẳn là ở sương đỏ nội rơi chậm lại cảm giác cùng bị lạc phương hướng Đường Tam lại có thể chuẩn xác ngăn trở bọn họ công kích. Hơn nữa ở Đường Tam sau lưng bỗng nhiên xuất hiện tám điều nhện chân, Tà Nguyệt cùng Hồ Liệt Na làm Võ Hồn Điện hoàng kim một thế hệ, kiến thức tự không phải bình thường hồn sư có thể so sánh, bọn họ cơ hồ ở trong nháy mắt liền nhận ra Đường Tam sau lưng nhện chân là Hồn Cốt, chẳng qua không đoán ra là ngoại phụ Hồn Cốt thôi.
Đường Tam ngoại phụ Hồn Cốt tăng phúc tác dụng vừa lúc triệt tiêu Võ Hồn dung hợp sở mang đến suy yếu tác dụng, làm Đường Tam cơ hồ không bị này phiến sương đỏ sở ảnh hưởng.
Mà không trung Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh đã đánh úp về phía một vị khác hồn lực vượt qua 50 cấp hồn sư, Diễm.
Đái Mộc Bạch cùng Diễm hai đấm đánh nhau, nhưng hồn lực chênh lệch xác thật không như vậy hảo mạt bình, Đái Mộc Bạch bay ngược đi ra ngoài. Nguyên bản nằm sấp ở Đái Mộc Bạch phía sau lưng thượng Chu Trúc Thanh tắc giống u linh nhanh chóng đánh úp về phía diễm, nhưng Chu Trúc Thanh công kích chỉ ở diễm trên người để lại một đạo bạch ngân.
Diễm Võ Hồn vì biến dị Võ Hồn, ngọn lửa lĩnh chủ, một loại có thể nói là thú Võ Hồn song thuộc tính Võ Hồn!
Bên này Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh lần đầu tiên công kích bị áp chế, nhưng là một bên khác Tiểu Vũ cùng Thanh Phong lại ở nhị đối tam dưới tình huống bảo trì ưu thế.
Tiểu Vũ con bò cạp biện không biết khi nào đã giải khai, đen nhánh tóc dài nhu thuận tán ở sau người, đứng ở Thanh Phong trên người. Thanh Phong làm ảnh điêu tốc độ cực nhanh, cho dù là được xưng là U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh ở Thanh Phong trước mặt cũng cơ hồ không tính là cái gì.
Lúc này nương Thanh Phong tốc độ, Tiểu Vũ đã tiếp cận đối phương một vị khác hồn sư, chỉ cần bị Tiểu Vũ gần người, trừ phi Võ Hồn khắc chế hoặc là hồn lực chi gian chênh lệch lớn hơn thập cấp, nếu không căn bản không có thoát khỏi Tiểu Vũ khả năng.
Ở Tiểu Vũ thi triển nhu kỹ khi, Thanh Phong ở một bên ngăn cản khác hai vị hồn sư, kéo dài thời gian, lấy Thanh Phong tốc độ tới nói, tuy rằng vô pháp đem hai vị hồn sư đánh bại, nhưng là gần là kéo dài thời gian vẫn là có thể làm được.
Mà Đường Diễm ở che chở Ninh Vinh Vinh đồng thời, đã lặng yên đem Lam Hạo Chùy đệ nhị Hồn Kỹ chi nhất Bạo Nham Hỏa Tuyến chuẩn bị xong, hướng về Thanh Phong ngăn trở trong đó một cái hồn sư đánh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...