Chương 28:Cửu quái

1K 66 0
                                    

Chờ Đường Diễm cùng Đường Tam chạy xong cuối cùng hai vòng, cũng cùng phía trước bảy người giống nhau, trực tiếp ngã quỵ trên mặt đất, chỉ là hai người tay vẫn luôn gắt gao mà nắm.

Chờ Đường Diễm lại tỉnh lại thời điểm, đã nghe đến một tia dược vị, mở to mắt vừa thấy, chính mình ngồi ở một cái thùng gỗ, thùng bên trong là ấm áp nước thuốc. Mà Đường Tam liền ở hắn bên cạnh thùng gỗ ngồi, nhưng là còn chưa tỉnh lại.

Đường Diễm từ thùng gỗ đứng lên, nhìn nhìn trơn bóng chính mình, chơi tâm nổi lên, trực tiếp nhảy vào Đường Tam thùng gỗ. Đường Tam bị bắn vẻ mặt thủy, mờ mịt mở to mắt, liền thấy Đường Diễm chính ghé vào hắn trên người, mắt to nháy mắt không nháy mắt nhìn hắn.

Đường Tam thói quen tính đi sờ Đường Diễm đầu tóc, màu xanh biếc sợi tóc bị ướt nhẹp lúc sau, có chút hỗn độn dán phục ở Đường Diễm phía sau lưng thượng.

Đường Tam nhìn quanh một chút phòng, thấy một bên còn phóng một thùng nước trong, nhẹ giọng nói: “Diễm nhi, mau đứng lên, đi bên cạnh thùng gỗ đi súc rửa một chút trên người nước thuốc.”

Đường Diễm ngồi thẳng thân thể, oánh bạch thân thể ở màu nâu nước thuốc làm nổi bật hạ, có vẻ phá lệ lóa mắt. Đường Tam bất đắc dĩ nhìn vẫn không nhúc nhích Đường Diễm, chỉ có thể chính mình đứng lên, phủ thêm một kiện áo khoác sau đem người từ thùng gỗ ôm ra tới đặt ở một bên nước trong, cho hắn rửa sạch.

“Ca ca, ta đói bụng.” Đường Diễm nháy mắt to nhìn Đường Tam, Đường Tam một bên cho hắn rửa sạch trên người nước thuốc, một bên nhẹ giọng nói: “Tẩy xong rồi liền đi ăn cơm, nâng một chút cánh tay.”

“Nga.” Đường Diễm nghe lời nâng lên một bên cánh tay, “Ca ca, lão sư về sau còn sẽ làm chúng ta như vậy chạy sao?”

Đường Tam lắc đầu, “Không biết, trước kia lão sư chỉ dạy chúng ta lý luận, lúc này đây ta cũng đoán không được lão sư sẽ như thế nào làm.”

Cấp Đường Diễm tẩy hảo lau khô sau, lại cho hắn mặc tốt quần áo, Đường Tam liền ôn lương thủy thảo thảo súc rửa một chút, liền mang theo Đường Diễm đi nhà ăn.
Bởi vì giúp Đường Diễm rửa sạch phí chút thời gian, hai người bọn họ đi thời điểm, mặt khác bảy người đều đã bắt đầu ăn.

“Nha, Đường Tam, lần này hai ngươi thế nhưng là nhất vãn.” Mã Hồng Tuấn trong tay cầm một cái chân gà gặm, đầy miệng du cười nói.

Đường Tam lắc đầu, chưa nói cái gì, cho hắn hai bưng cơm lại đây an vị hạ bắt đầu ăn. Đường Diễm đã sớm đói bụng, tiến vào sau chỉ là mỗi người hỏi thanh hảo liền không nói chuyện nữa. Mọi người xem Đường Diễm ăn đến hương, một đám cũng vùi đầu liền ăn.

Ngày hôm sau, đi học linh một vang, Đại Sư liền xuất hiện ở chính giữa thôn đất trống thượng, nhìn chín người đều ở lúc sau cười cười, “Không tồi, lần này các ngươi đều tới rất sớm. Hôm nay các ngươi nhiệm vụ vẫn cứ là đánh nhau, một chọi một, trừ bỏ Oscar cùng Ninh Vinh Vinh các ngươi mỗi người đều phải cùng mặt khác sáu người đánh nhau một lần.”

“Là.”

“Oscar cùng Ninh Vinh Vinh các ngươi hai cái lại đây.” Đại Sư vẫy tay đem hai người chiêu lại đây,

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ