Chương 30: Hoàng đấu chiến đội

919 66 6
                                    

Về Đường Tam vì cái gì mỗi lần sử dụng ngoại phụ Hồn Cốt liền sẽ khí chất đại biến, cả người phảng phất tà ma giống nhau, Đại Sư giải thích nói là bởi vì ngoại phụ Hồn Cốt trung vẫn cứ tàn lưu Nhân Diện Ma Chu hơi thở, mà hiện tại còn không đủ để hoàn toàn khống chế Bát Chu Mâu Đường Tam mới có thể bị ngoại phụ Hồn Cốt sở ảnh hưởng.

Nhưng mà vị kia con nhện hệ nữ hồn sư lại vĩnh viễn sẽ không biết, nàng sở cho rằng lạnh nhạt tà ác Đường Tam, chỉ là cái mỹ lệ hiểu lầm mà thôi.

Tại đây một đêm Sử Lai Khắc một người hoàn toàn ở Tác Thác đấu hồn tràng thanh danh thước khởi, theo thời gian trôi qua, Sử Lai Khắc mọi người cơ hồ mỗi người đều vẫn duy trì cực cao thắng suất, thậm chí tại đây một tháng hai mươi bảy tràng đoàn chiến trung được đến toàn bộ thắng lợi. Cái này làm cho bọn họ không đơn giản bị khán giả nhớ kỹ, cũng bị Tác Thác đấu hồn nơi chú ý.

Giờ phút này, bọn họ trước mặt chính là Tác Thác đấu hồn tràng Ngao chủ quản.

“Không dối gạt các vị, mấy ngày hôm trước đấu hồn tràng tới một con toàn bộ từ bạc đấu hồn Hồn Tôn tạo thành đoàn đội. Bọn họ tựa hồ là từ vài vị quý tộc mời đến, mỗi lần kia vài vị quý tộc đều sẽ ở bọn họ trên người hạ chú, mà bọn họ mỗi lần đều không hề trì hoãn thắng thi đấu, này cấp đấu hồn tràng mang đến cực đại tổn thất.”

Ngao chủ quản trên mặt lộ ra một tia thở dài, tiếp tục đối bọn họ dẫn dắt bọn họ tiến vào Đại Sư nói, “Theo ta quan sát, ngài đối đấu hồn tràng cực kì quen thuộc, như vậy nên biết, bọn họ nếu toàn bộ từ Hồn Tôn tạo thành, chúng ta liền không thể mời hồn tông cấp bậc bạc đấu hồn đoàn đội cùng chi đối chiến. Mà đấu hồn tràng không có Hồn Tôn cấp bậc bạc đấu hồn đoàn đội, phía trước cũng chỉ có thể thỉnh đồng đấu hồn đoàn đội đi nghênh chiến, cũng chính là phía trước cùng các ngươi từng có một trận chiến cuồng chiến đội, nhưng là bọn họ thất bại thảm hại. Đêm nay kia vài vị quý tộc phá lệ gia tăng rồi tiền đặt cược, nếu lại thua đi xuống, chỉ sợ……”

Đại Sư đôi mắt lóe lóe, nhìn Ngao chủ quản hỏi: “Nhưng là Sử Lai Khắc chỉ là thiết đấu hồn đoàn đội, đi tham gia trung ương đấu hồn trong sân đấu hồn chẳng phải là không hợp quy củ. Hơn nữa cuồng chiến đội thực lực đều không thể thắng hạ bọn họ, Ngao chủ quản ngươi xem trọng Sử Lai Khắc.”

Ngao chủ quản thu hồi trên mặt cười khổ, nói: “Sử Lai Khắc này một tháng chiến tích tin tưởng rất nhiều người đều rõ như ban ngày, hai mươi bảy tràng đoàn chiến đều không ngoại lệ toàn bộ thắng lợi. Hơn nữa Sử Lai Khắc đêm nay đoàn chiến qua đi nhất định có thể lấy được bạc đấu hồn huân chương, bất quá trước tiên một ngày bắt được cũng không đáng ngại.”

“Như vậy kia chỉ đấu hồn đoàn đội hồn lực là nhiều ít, nếu bọn họ có thể thắng hạ cuồng chiến đội, nghĩ đến là so với bọn hắn còn muốn cao đi.” Đại Sư nhíu nhíu mày, lúc ấy thắng hạ cuồng chiến đội khi có rất đại một bộ phận nguyên nhân là bởi vì Đường Tam Võ Hồn áp chế đối phương khống chế hệ hồn sư Võ Hồn.

“Không, cũng không phải hồn lực vấn đề.” Ngao chủ quản lắc đầu,

“Là Hồn Hoàn thượng chênh lệch, này chi chiến đội cùng Sử Lai Khắc giống nhau, đều là tốt nhất Hồn Hoàn xứng so, ở Hồn Kỹ thượng thật lớn chênh lệch làm cuồng chiến đội không một ti phần thắng.”

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ