Từ Đại Sư nơi đó ra tới sau, Đường Tam liền mang theo Đường Diễm đi Công Độc Sinh trụ thất xá. Thất xá lúc này chính loạn thành một đoàn, đặc biệt lấy một cái con bò cạp biện tiểu cô nương cầm đầu, những người khác đều ở tay nàng hạ khổ quỷ sói tru.
Đường Tam lãnh Đường Diễm đứng ở ký túc xá môn cách đó không xa, nghe thất xá bên trong truyền đến hắc hắc ha hắc, vẻ mặt hắc tuyến, quay đầu thấy Đường Diễm tò mò bộ dáng, mày nhảy nhảy. Diễm nhi như vậy ngoan, nếu là nhận thức Tiểu Vũ có thể hay không biến thành Tiểu Vũ kia phó bộ dáng. Chỉ cần như vậy tưởng tượng, Đường Tam liền hận không thể mang theo Đường Diễm chạy nhanh rời đi.
Nhưng mà hết thảy đều chậm, thất xá môn bị một đám học sinh từ bên trong mở ra, lấy Tiểu Vũ cầm đầu học sinh cùng nhau từ thất xá đi ra. Vừa thấy đến Đường Tam, Tiểu Vũ liền nhảy nhót chạy tới, mặt khác học sinh sôi nổi vẻ mặt cảm tạ nhìn Đường Tam: Tam ca, ngươi cuối cùng đã trở lại, chúng ta mau bị Tiểu Vũ tỷ treo lên đánh đã chết.
“Tiểu Tam, ngươi đã trở lại!” Tiểu Vũ trong tay cầm chính mình con bò cạp biện vung vung, nhìn Đường Tam…… Mặt sau Đường Diễm cười đến mê mắt, “Đây là ngươi tâm tâm niệm niệm đệ đệ sao? Hắn có thể so ngươi đáng yêu nhiều.”
Đường Tam đem Đường Diễm kéo đến phía sau đi, nhìn Tiểu Vũ ma trảo cơ hồ muốn sờ đến Đường Diễm đầu tóc khi, giơ lên cánh tay.
Tiểu Vũ chớp chớp mắt, sau này lui hai bước, từ khi có một lần chính mắt nhìn thấy Đường Tam cánh tay thượng cái kia kêu ám khí đồ vật sẽ phát ra một loại hữu lực mang độc tố mũi tên, nàng liền đối Đường Tam bắt đầu e ngại.
“Ca ca.” Đường Diễm đầu nhỏ từ Đường Tam bả vai chỗ lộ ra tới, nhìn đối diện so ca ca còn cao con thỏ nhỏ giọng kêu một tiếng.
Đường Tam thở dài, nói: “Tiểu Vũ, đây là ta đệ đệ, Đường Diễm. Diễm nhi, đây là ca ca đồng học, Tiểu Vũ.”
Tiểu Vũ nhìn Đường Diễm từ Đường Tam sau lưng ra tới, cười tủm tỉm nói với hắn lời nói: “Tiểu Diễm, ngươi cũng muốn đến thất xá tới sao?”
Đường Diễm thành thật lắc đầu, “Không đi.”
Tiểu Vũ mặt sau mấy cái học sinh che miệng phụt phụt cười ra tới, sợ hãi Tiểu Vũ quay đầu lại tìm bọn họ đối luyện, một đám lại đem tiếng cười nghẹn trở về, nhẫn đến bả vai run lên run lên.
Đường Tam nắm Đường Diễm tay cười khẽ, nhìn Tiểu Vũ phồng lên má bộ dáng lại nhịn không được nhéo nhéo Đường Diễm tay: “Diễm nhi thân thể không được tốt lắm, ta tính toán bồi Diễm nhi dọn ra thất xá.”
Tiểu Vũ kinh ngạc chớp mắt, nàng nhưng không thấy ra Đường Diễm thân thể nào không tốt, bất quá nếu Đường Tam nói như vậy, nàng cũng sẽ không đi tế cứu là được.
“Hảo đi, tuy rằng ngươi dọn đi ra ngoài, nhưng là ta còn là sẽ tìm ngươi đối luyện.” Tiểu Vũ vẫy vẫy phấn nộn nắm tay hướng về phía Đường Tam nhướng mày nói, Đường Tam vui vẻ đồng ý, hắn nguyên bản cũng không có tính toán từ bỏ Tiểu Vũ bên này đối luyện.
Đường Tam dọn hắn đồ vật rời đi thất xá thời điểm, thất xá trừ bỏ Tiểu Vũ ở ngoài sở hữu học sinh đều mắt trông mong đáng thương hề hề nhìn Đường Tam cùng Đường Diễm. Tam ca, cầu lưu lại a, ngươi nếu là đi rồi chúng ta chẳng phải là càng phải bị treo lên đánh, tuy rằng mỗi lần cùng Tiểu Vũ tỷ đối luyện sau đều sẽ có tiến bộ, nhưng là này hoàn toàn không thể triệt tiêu Tiểu Vũ tỷ đối bọn họ bóng ma tâm lý a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...