Đường Diễm từ không gian trong thông đạo rời đi trong nháy mắt, linh hồn bị một cổ ngoại lực liên lụy rời đi thân thể hắn, phiêu phiêu đãng đãng hướng rừng rậm chỗ sâu trong mà đi. Đường Diễm mê mang nhìn chính mình có chút trong suốt thân thể cùng ly chính mình càng ngày càng xa thân thể, chẳng lẽ xuyên qua với hai cái thế giới còn sẽ phát sinh loại này linh hồn ly thể ngoài ý muốn sao?
Đường Diễm thử trở lại thân thể của mình, nhưng mà lại không hề tác dụng, hắn chỉ có thể nhìn chính mình xuyên qua cây cối rừng cây, xuyên qua sông nhỏ sơn cốc, sau đó ngừng ở một cây cổ mộc trước mặt.
“Hài tử, ngươi hảo.” Một cái có chút già nua thanh âm đột ngột vang lên.
Đường Diễm hoảng sợ, khắp nơi nhìn nhìn, nhưng mà cái gì cũng không phát hiện.
“Hài tử, ta liền ở ngươi trước mặt.” Vừa mới thanh âm lại lần nữa truyền đến, Đường Diễm nhìn trước mặt này khỏa cổ thụ có điểm phát ngốc, nghi hoặc nhìn nó hỏi: “Ngươi là này cây sao? Là ngươi kêu ta tới sao?”
“Ta không phải này khỏa cổ thụ, chỉ là tạm thời đem ý thức sống nhờ ở chỗ này.” Già nua thanh âm khẽ cười một tiếng, theo hắn nói chuyện cổ thụ lá cây cũng “Ào ào” vang lên tới, “Ta là sinh mệnh chi thần phân thân, ta ở ngươi trên người cảm nhận được sinh mệnh hơi thở.”
Nghe cổ thụ thượng cái gọi là sinh mệnh chi thần nói, Đường Diễm bỗng nhiên liền nghĩ tới sinh mệnh thụ, chẳng lẽ cái này sinh mệnh chi thần cùng sinh mệnh thụ giống nhau, cũng là đại lục này căn cơ nơi sao?
“Ngươi nguyện ý tiếp thu ta truyền thừa khảo nghiệm sao, hài tử?” Già nua thanh âm lại lần nữa vang lên, Đường Diễm vừa nghe đến truyền thừa hai chữ tức khắc nhăn lại lông mày lắc đầu, “Ta phải đi về thấy ca ca, ba ba cùng mụ mụ, không nghĩ tiếp thu truyền thừa.”
Sinh mệnh chi thần bị Đường Diễm trả lời một nghẹn, này trên đại lục mỗi người đang nghe đến hay không tiếp thu thần truyền thừa khảo nghiệm khi nhất định đều là kích động vạn phần đáp ứng xuống dưới, nào từng tưởng này tiểu oa nhi liền vì đơn giản như vậy lý do liền phải cự tuyệt hắn truyền thừa khảo nghiệm!
Sinh mệnh chi thần nhìn trước mắt một thân màu xanh biếc tiểu oa nhi, trong lòng lại có điểm đắc ý, nhìn nhìn hắn tìm người thừa kế, chính là cùng người bình thường không giống nhau. Này tiểu oa nhi trên người sinh mệnh hơi thở nùng kinh người, hơn nữa hắn trên người sinh mệnh hơi thở mang theo sinh mệnh căn nguyên hương vị, hắn tin tưởng trừ bỏ hắn cái này sinh mệnh chi thần ngoại, mặt khác liền tính là mặt khác mấy cái Chủ Thần cũng nhất định cảm giác được đến.
Sinh mệnh chi thần túm túm vì làm chính mình nhìn qua tương đối có uy nghiêm mà cố ý huyễn hóa ra tới râu, vì cái này hạt giống tốt, sinh mệnh chi thần cảm thấy vì hắn nho nhỏ sửa chữa một chút truyền thừa khảo nghiệm cũng là có thể.
Rốt cuộc lần sau lại tưởng đụng tới một cái có được như thế nồng đậm sinh mệnh hơi thở người còn không biết là khi nào? Quan trọng nhất chính là cho dù hiện tại trước mặt hắn còn có một cái khác sinh mệnh hơi thở nồng đậm người, cũng nhất định không có đứa bé này trên người sinh mệnh căn nguyên hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...