Vòng thứ ba thi đấu sau khi đi qua, để lại sáu chi đội ngũ.
Mà Sử Lai Khắc đoàn người cũng rốt cuộc đã biết Đái Mộc Bạch thân thế, hắn thế nhưng là Tinh La đế quốc Tam hoàng tử. Đường Diễm cũng ở vòng thứ ba thi đấu qua đi, cùng Đường Tam cùng đi một chuyến Lạc Nhật Sâm Lâm, ngưng tụ đệ tứ Hồn Hoàn.
Đường Tam nhìn Đường Diễm tự hành ngưng tụ Hồn Hoàn thời điểm, trừ bỏ kinh ngạc chính là lo lắng. Từ hắn dùng Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ lúc sau, Tử Cực Ma Đồng liền sinh ra một loại biến dị, có được có thể thấu thị hết thảy sương mù năng lực, khiến cho sở hữu ảo cảnh loại Hồn Kỹ đều đối hắn vô dụng.
Đồng thời hắn cũng biết Tiểu Vũ cùng Thanh Phong chân thật thân phận, hai người đều là mười vạn năm hồn thú hóa thành hình người. Ở kia lúc sau, hắn chuyên môn lại đi một chuyến Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, vì Tiểu Vũ cùng Thanh Phong tìm một loại dấu tức thạch, để tránh bọn họ ở Phong Hào Đấu La trước mặt bại lộ thân phận.
Mà hiện giờ hắn ở Diễm nhi trên người lại thấy được cùng loại rồi lại bất đồng tình huống, Diễm nhi cũng không phải hồn thú, bởi vì ở trong mắt hắn Diễm nhi chính là nhân loại, chỉ là Diễm nhi trái tim chỗ lại không có trái tim chỉ có một đoàn chất lỏng màu xanh biếc ngọn lửa.
Hiện tại Diễm nhi tự hành ngưng tụ Hồn Hoàn hành vi lại cùng hồn thú giống nhau như đúc, nhìn Diễm nhi khoanh chân mà ngồi mặt đất không biết vì sao nguyên nhân trở nên đỏ bừng, Đường Tam đều có thể cảm giác được một cổ nhiệt lượng ập vào trước mặt.
“Ca ca, hảo!” Đường Diễm mở to mắt, duỗi vươn vai, nhảy đến Đường Tam trước mặt, nheo lại đôi mắt cười nói.
Đường Tam áp xuống trong lòng đối với Diễm nhi nghi hoặc, sờ sờ Đường Diễm đầu tóc, mang theo Đường Diễm rời đi Lạc Nhật Sâm Lâm.
Đệ tứ luân thi đấu khẩn tiếp mà đến, thực lực tương đối cường Võ Hồn Điện hoàng kim một thế hệ, Sử Lai Khắc cùng với Thần Phong học viện tam phương đều không có cùng mặt khác hai phương đối thượng. Không hề nghi ngờ, đệ tứ luân thi đấu sau, tam cường thuộc về bọn họ.
Cuối cùng Tổng Quyết Tái sắp đã đến, tam cường tam chi đội ngũ lần đầu bước lên Giáo Hoàng điện phía trước quảng trường, mà bọn họ, không thể nghi ngờ là tuổi trẻ một thế hệ hồn sư trung người xuất sắc.
Sáng sớm, tam chi đội ngũ liền đứng ở Giáo Hoàng điện phía trước trên quảng trường lẳng lặng chờ, những người khác cho dù là tam chi đội ngũ lão sư đều không có bị cho phép bước lên này phiến quảng trường, chỉ có thể ở ngoại vi chờ.
Mà Đường Diễm cũng rốt cuộc lần đầu tiên xuất hiện ở trước mặt mọi người, Võ Hồn Điện đoàn người có tuyệt đối tự tin, tuy rằng thấy tân gương mặt suy đoán Đường Diễm là Sử Lai Khắc che dấu thực lực, nhưng là đối Đường Diễm xuất hiện vẫn chưa có quá nhiều kiêng kị. Bất quá Thần Phong học viện liền bất đồng, bọn họ rõ ràng có thể làm Sử Lai Khắc tàng đến Tổng Quyết Tái mới xuất hiện cái kia lục phát tiểu tử tuyệt đối là cái không dung bỏ qua nhân vật.
Lấy Tà Nguyệt cầm đầu Võ Hồn Điện bảy người là nhất nhẹ nhàng, bọn họ trong mắt là tín ngưỡng, đối với Võ Hồn Điện tín ngưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...