Chương 22: Sử Lai Khắc học viện(4)

1.4K 73 0
                                    

Mãi cho đến chạng vạng tiến đến, trừ bỏ bọn họ sáu cái liền không còn có học sinh đi vào đệ tứ quan tiến hành thí nghiệm.

Đường Diễm bọn họ sáu người đi theo Đái Mộc Bạch cùng Oscar hướng này khối đất trống bên cạnh phòng ở đi đến, Đái Mộc Bạch chỉ chỉ này mấy gian nhà ở nói: “Đây là chúng ta ký túc xá, Thanh Phong ngươi liền cùng Oscar ở tại một gian nhà ở đi. Đường Tam cùng Đường Diễm các ngươi huynh đệ hai cái liền ở tại Oscar bọn họ bên cạnh này gian nhà ở. Các ngươi ba cái nữ hài tử liền trụ đến kia một bên trong phòng, bên kia cách các thôn dân muốn gần một ít, các ngươi có cái gì yêu cầu có thể tìm các thôn dân hỗ trợ.”

Tiểu Vũ nhất không thèm để ý này đó, nàng lôi kéo Ninh Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh nhảy nhót liền hướng Đái Mộc Bạch chỉ phương hướng đi, vừa đi một bên còn quay đầu lại cùng Đường Diễm, Đường Tam cùng Thanh Phong le lưỡi làm mặt quỷ, hì hì cười hảo không vui bộ dáng.

Đường Diễm nhìn Tiểu Vũ làm mặt quỷ bộ dáng, nghĩ nghĩ sau, mặt vô biểu tình trở về Tiểu Vũ một cái mặt quỷ, tức khắc làm Tiểu Vũ cười đến ngã trước ngã sau, bị nàng lôi kéo Ninh Vinh Vinh cùng Chu Trúc Thanh đều nhịn không được bả vai run lên. Đứng ở Đường Diễm bên người Đường Tam càng là lau mặt, liền lôi kéo hắn vào ký túc xá, miễn cho hắn lại làm ra cái gì kinh người cử chỉ.

Mấy người quen thuộc ký túc xá, đem hành lễ đều thu thập hảo lúc sau, đi theo Đái Mộc Bạch đi nhà ăn cũng chính là thôn trung một gian không nhà ở ăn cơm chiều, liền từng người trở về nghỉ ngơi.

Tuy rằng bọn họ hôm nay nhìn như không có gì bị thương liền ở 76 cấp Triệu Vô Cực thủ hạ căng một giờ, nhưng kỳ thật bọn họ mỗi người đều háo lực không ít. Nếu không nhanh chóng điều tức, ít nói cũng sẽ lưu lại một ít không khoẻ.
Ban đêm, trăng sáng sao thưa, toàn bộ Sử Lai Khắc học viện đã rút đi ban ngày thời điểm cảnh tượng náo nhiệt, khôi phục yên lặng.

“Triệu Vô Cực, ngươi ra tới.”

Triệu Vô Cực đang chuẩn bị nhắm mắt nghỉ ngơi thời điểm, phảng phất ở bên tai vang lên tiếng sấm giống nhau thanh âm đem Triệu Vô Cực sâu ngủ tất cả đều đều dọa chạy. Triệu Vô Cực mày nhăn lại, tâm đều nhắc lên, hắn nhanh chóng mặc tốt quần áo chạy đến Sử Lai Khắc học viện cửa chỗ, chỉ thấy hai cái thân khoác màu đen áo choàng người lẳng lặng đứng ở nơi đó. Chỉ có thể nhìn đến ra là một nam một nữ, nhưng là thấy không rõ bọn họ bộ dạng.

Triệu Vô Cực trong lòng một cái giật mình, hai người kia liền như vậy đứng ở nơi đó lại làm người hoàn toàn phát hiện không đến, nếu không phải đối phương cố ý tiết lộ một tia hơi thở, chỉ sợ hắn còn nhìn không tới hai người kia tồn tại.

“Các hạ là ai?” Triệu Vô Cực áp xuống trong lòng kinh nghi, cẩn thận hỏi.

“Là ai ngươi liền không cần quản, ta chỉ là tay ngứa, nghĩ đến tấu ngươi một đốn.” Trong đó vị kia càng cao một ít nam tính trầm thấp thanh âm từ áo choàng trung truyền ra tới, mang theo một cổ tử không chút để ý cùng hơi hơi khó chịu.

Triệu Vô Cực tâm hoả lập tức liền dậy, tuy rằng trước mắt hai người kia cho hắn cảm giác cực kỳ nguy hiểm, nhưng là hắn ở trên đại lục cũng là lừng lẫy nổi danh bất động minh vương, còn chưa từng đụng tới quá như thế kiêu ngạo người.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ