Đường Diễm thân thể kỳ thật nghiêm khắc tới nói cũng không phải nhân loại, đương nhiên cũng không phải hồn thú hóa hình, mà là ngọn lửa biến ảo mà thành. Cho dù bề ngoài nhìn lại như thế nào yếu đuối mong manh, kỳ thật bất luận là thân thể cường độ vẫn là kinh mạch cứng cỏi đều vượt quá Đường Hạo tưởng tượng.
Bởi vì Đường Diễm thân thể hoàn toàn có thể bắt đầu huấn luyện Hạo Thiên Chuy, Đường Hạo cũng không thể không đem phía trước định tốt huấn luyện kế hoạch một lần nữa cải biến. Bất quá ngày đầu tiên, hắn vẫn cứ muốn đi theo A Ngân học tập Lam Ngân Hoàng Võ Hồn tu luyện cùng với đặc tính.
A Ngân cũng không có nói thêm cái gì, mà là mang theo Đường Diễm ngồi xuống một mảnh Lam Ngân Thảo bên trong, này đó Lam Ngân Thảo đều hướng tới hai người hơi hơi đong đưa, đã có linh trí Lam Ngân Thảo hồn thú càng là truyền đạt ra vui vẻ cảm xúc.
A Ngân nhẹ nhàng vuốt ve này đó Lam Ngân Thảo, nhìn chính mình ngây thơ tiểu nhi tử, nàng cười nói: "Diễm nhi, ngươi kế thừa ta huyết mạch, đối với Lam Ngân Thảo tới nói cũng là nửa cái Lam Ngân Hoàng. Hiện tại, nhắm mắt lại, cái gì đều không cần suy nghĩ, chỉ cần cẩn thận đi cảm thụ bên cạnh ngươi Lam Ngân Thảo, ngươi là có thể biết Lam Ngân Thảo hết thảy."
Đường Diễm đối với sinh mệnh lực nồng đậm Lam Ngân Hoàng Võ Hồn rất có hảo cảm, hắn theo lời nhắm mắt lại, phóng không tâm thần, cái gì đều không nghĩ. Không bao lâu, hắn phảng phất có thể cảm giác được một cổ cùng Sinh Linh Chi Diễm tương tự cảm giác, loại cảm giác này so Sinh Linh Chi Diễm đơn thuần sinh mệnh lực càng nhiều một loại cứng cỏi.
Đường Diễm mơ mơ màng màng tưởng, hắn nhớ ra rồi, loại cảm giác này là thảo, thảo cứng cỏi đại biểu cho ngoan cường không thôi.
Dần dần Đường Diễm phảng phất nghe được một ít thanh âm, những cái đó thanh âm đều mang theo tôn kính cùng vui sướng.Ngoại giới A Ngân cong cong đôi mắt, đem cực đại Lam Ngân Hoàng Võ Hồn thả ra, bảo hộ ở Đường Diễm bên người, nguyên bản liền đối Lam Ngân Thảo thân cận Đường Diễm cũng không tự giác đem Lam Hạo Chùy thả ra. Lam Hạo Chùy thượng kim sắc hoa văn bắt đầu chậm rãi mấp máy, dần dần phóng xuất ra nhàn nhạt Lam Ngân Hoàng hơi thở bao trùm ở những cái đó Lam Ngân Thảo thượng, những cái đó Lam Ngân Thảo được đến Đường Diễm Lam Ngân Hoàng hơi thở sau, càng là tận hết sức lực phóng xuất ra màu lam nhạt quang điểm, mà này đó màu lam nhạt quang điểm dần dần dung nhập đến Lam Hạo Chùy trung, hình thành một cái tuần hoàn.
Cái này ngay cả A Ngân đều ngây ngẩn cả người, theo lý mà nói Đường Diễm chỉ có một nửa Lam Ngân Hoàng huyết mạch, cho dù có nàng ở, cũng sẽ không nhanh như vậy là có thể cùng Lam Ngân Thảo giao lưu, càng là nắm giữ Lam Ngân Hoàng mấu chốt nhất tu luyện phương thức.
Giây lát A Ngân liền thu hồi kinh ngạc thần sắc, mặc kệ như thế nào, Diễm nhi năng lực hảo đối chính hắn là chuyện tốt, hà tất truy nguyên.
Bởi vì Đường Diễm nắm giữ Lam Ngân Hoàng mấu chốt nhất tu luyện phương thức, mặt khác một ít việc nhỏ không đáng kể A Ngân cũng không vội tại đây nhất thời nửa khắc liền phải nói rõ, mà là làm Đường Diễm tiếp tục bảo trì hôm nay buổi sáng trạng thái, chuyện khác có thể chậm rãi hiểu biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...