Chương 23:Lam Ngân rừng rậm

1.2K 71 0
                                    

Đường Diễm bị Đường Hạo ôm, gió lạnh vèo vèo từ bên người thổi qua, nhưng Đường Diễm lại cảm thụ không đến một chút ít lạnh lẽo, chỉ có thể cảm nhận được Đường Hạo ôm ấp ấm áp, cho nên không bao lâu, Đường Diễm liền ngủ rồi.

Chờ hắn lại tỉnh lại thời điểm, bọn họ đã ở một trấn nhỏ khách sạn.

“Diễm nhi tỉnh, tới ăn một chút gì đi.”

“Mụ mụ, chúng ta muốn đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm sao?” Đường Diễm từ A Ngân trên tay tiếp nhận cháo chén, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, A Ngân lắc đầu, “Chúng ta lần này không đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, đi mụ mụ sinh ra địa phương.”

“Mụ mụ sinh ra địa phương ở đâu?” Đường Diễm nghi hoặc nhìn về phía A Ngân, A Ngân cười làm hắn chạy nhanh uống cháo, “Nơi đó ly này còn rất xa, chúng ta phải đi thật nhiều thiên mới có thể đến.”

“Nga, ba ba đâu?” Đường Diễm nhìn nhìn toàn bộ khách sạn phòng, cũng chưa tìm được Đường Hạo.

“Kế tiếp chúng ta khả năng liền không đi thành trấn, hắn muốn đi mua một ít trên đường chúng ta phải dùng đến đồ vật.” A Ngân một bên cấp chính mình tiểu nhi tử giải thích, một bên đem một kiện tiểu một ít áo choàng đen lấy ra tới ở Đường Diễm trên người ước lượng một chút.

Đường Diễm ăn qua cháo, Đường Hạo cũng từ bên ngoài đã trở lại. Bọn họ thực mau liền lui khách sạn phòng, mướn một chiếc xe ngựa từ cái này tiểu thành trấn rời đi.

A Ngân nói cách khá xa cũng không phải nói giỡn, bọn họ tổng cộng ở trên xe ngựa đãi tám ngày, lại chạy nhanh gần mười ngày mới đến một cái rừng rậm phía trước.

Khu rừng này cũng không lớn, nhưng là sinh cơ chi nồng đậm lại nhưng cùng một ít đại rừng rậm so sánh với, A Ngân cười sờ sờ Đường Diễm đầu tóc, “Hoan nghênh đi vào mụ mụ gia.”

Sinh cơ nồng đậm địa phương Đường Diễm thích nhất, cho nên đi theo A Ngân cùng Đường Hạo vừa tiến vào rừng rậm hắn liền muốn biến trở về nguyên hình. Khu rừng này cùng với nó rừng rậm bất đồng, cũng không có đủ loại thực vật, cũng không có các chủng loại hồn thú, nơi này nhiều nhất chính là Lam Ngân Thảo.

Liếc mắt một cái vọng qua đi, đều là Lam Ngân Thảo ở theo gió phiêu động, phảng phất màu lam hải dương giống nhau, mỹ lệ mà lại sinh cơ bừng bừng. Sở hữu Lam Ngân Thảo đều hướng về A Ngân đi qua phương hướng hơi hơi thấp phục phiến lá, đây là Lam Ngân Thảo ở hướng về bọn họ hoàng hành lễ.

Đường Diễm đi theo A Ngân cùng Đường Hạo không ngừng hướng trong rừng rậm gian đi đến, sinh cơ cũng càng ngày càng nồng đậm, thẳng đến bọn họ ba người đi đến một gốc cây thật lớn Lam Ngân Thảo phía trước.

“Hoàng, ngài đã trở lại.” Thật lớn Lam Ngân Thảo lá cây gian lộ ra một trương người mặt, người trên mặt đôi mắt đang xem đến bọn họ ba người, phải nói đang xem đến A Ngân khi trong mắt một mảnh kính yêu.

“Lam Ngân vương, đã lâu không thấy.” A Ngân nhẹ nhàng vuốt ve Lam Ngân Thảo phiến lá, ôn nhu đối với hắn cười cười.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ