Tiểu Vũ lắc lắc con bò cạp biện, khẽ kêu một tiếng: “Võ Hồn, bám vào người.” Tiếng nói vừa dứt, Tiểu Vũ trên đầu liền xuất hiện hai chỉ tai thỏ, đôi mắt biến thành hồng nhạt, nguyên bản liền thon dài chân lại lần nữa kéo trường, quanh thân một cái màu vàng trăm năm Hồn Hoàn chậm rãi luật động.
“Ta là mười lăm cấp chiến hồn sư, Võ Hồn Nhu Cốt Thỏ.” Tiểu Vũ hồng nhạt đôi mắt nhìn Đường Diễm chớp chớp, nàng vẫn luôn rất hiếu kì Đường Diễm Võ Hồn, Tiểu Tam là Lam Ngân Thảo, cùng Tiểu Tam là sinh đôi huynh đệ Đường Diễm hẳn là cũng là cùng loại đi.
Đường Diễm không quá minh bạch Tiểu Vũ vì cái gì muốn nói những lời này, bất quá không ngại ngại hắn đem chính mình lam kim sắc Tiểu Chùy Tử phóng xuất ra tới, lại còn có nhớ kỹ Đại Sư ngày đó nói, hai tay tương nắm phóng thích Võ Hồn khi, người khác cũng liền sẽ không đi đặc biệt chú ý hắn Võ Hồn là từ cái tay kia phóng xuất ra tới.
Đường Diễm nhấp nhấp miệng, xách theo Tiểu Chùy Tử nhìn Tiểu Vũ. Tiểu Vũ chớp chớp hồng nhạt mắt to, Đường Tam ở một bên cười cười, tiến đến Đường Diễm phía sau, nhỏ giọng cùng hắn giải thích Tiểu Vũ vừa mới câu nói kia ý tứ, “Diễm nhi, người khác ở cùng ngươi đối trạm trước nếu tự báo Võ Hồn cùng hồn lực cấp bậc, xuất phát từ tôn trọng ngươi cũng muốn tự báo Võ Hồn cùng hồn lực cấp bậc, đương nhiên đây là ở bình thường tỷ thí dưới tình huống.” Kỳ thật mặt khác thời điểm trừ phi đụng phải tiểu nhân hoặc là tử địch, nếu không tình hình chung hạ đều sẽ tự báo Võ Hồn cùng hồn lực cấp bậc, bất quá Đường Tam tình nguyện người khác cho rằng Đường Diễm không hiểu quy củ, cũng không nghĩ làm hắn bởi vì loại này ước định mà thành quy củ mà bị thương chính mình.
Đường Diễm bừng tỉnh đại ngộ, quay đầu đối với Tiểu Vũ nói: “Mười lăm cấp chiến hồn sư, Võ Hồn Lam Hạo Chùy.”
Một bên vây xem người tức khắc hút một ngụm lương khí, tuy rằng thấy được Đường Diễm phóng thích Võ Hồn khi cùng xuất hiện trăm năm Hồn Hoàn, nhưng là vừa nghe là mười lăm cấp, bọn họ mới nhìn thẳng vào khởi trận này tỷ thí.
Tiểu Vũ nguyên bản cho rằng Đường Diễm cùng Đường Tam giống nhau đều là Lam Ngân Thảo, chợt vừa thấy đến Lam Hạo Chùy phi thường kinh nghi đi xem Đường Tam. Nhưng mà Đường Tam chỉ là nhàn nhạt cười xem Đường Diễm, hoàn toàn không cảm thấy sinh đôi huynh đệ Võ Hồn không giống nhau có cái gì kỳ quái.
Tiểu Vũ thu hồi kinh ngạc ánh mắt, mà là nghiêm túc nhìn Đường Diễm, khẽ kêu một tiếng: “Cẩn thận.” Nói chân dài vừa giẫm mà liền hướng về Đường Diễm đánh úp lại, Đường Diễm cũng không tránh trốn, xách theo hắn Tiểu Chùy Tử liền gõ qua đi.
Tiểu Vũ đôi mắt hơi hơi trừng, nhìn sắp dừng ở nàng ngực cây búa, chỉ có thể vòng eo uốn éo, tránh ra này một chùy. Không đợi Tiểu Vũ lại lần nữa nhảy dựng lên, Đường Diễm cây búa đột nhiên nện ở trên mặt đất, một trận trầm trọng hấp lực đem Tiểu Vũ vừa mới rời đi mặt đất thân thể lại lần nữa đè ép trở về.
Tiểu Vũ đôi mắt nháy mắt, đô đô miệng, chỉ có thể dán mặt đất tận lực chạy nhanh, từ Đường Diễm công kích trong phạm vi rời đi. Chính là Đường Diễm cũng sẽ không cho nàng cơ hội, mà là xách theo hắn Tiểu Chùy Tử xông thẳng Tiểu Vũ mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...