Chương 10: "Kinh hỉ"

1.8K 114 6
                                    

Đường Tam cảm thấy có lẽ Đường Diễm về sau có thể cùng hắn học tập ám khí, từ hắn đi vào thế giới này sau, không ngừng một lần nghĩ tới đem Đường Môn ở dị thế tái hiện. Nếu đệ đệ có thể cùng hắn cùng đi làm chuyện này, Đường Tam cảm thấy chính mình sẽ động lực tràn đầy.

Đường Tam đem trong tầm tay vừa mới trang tốt Hàm Sa Xạ Ảnh cầm lấy tới, ngón tay bay nhanh động lên, thực mau Hàm Sa Xạ Ảnh lại biến thành một đống linh kiện.

Hắn đem Hàm Sa Xạ Ảnh yêu cầu dùng đến cương châm dùng Huyền Ngọc Thủ cầm lấy tới đặt ở Đường Diễm trước mặt, hỏi: “Diễm nhi, ngươi có thể đem này đó cương châm cũng chế tạo ra tới sao?”

Đường Diễm duỗi tay liền muốn đi lấy cương châm, bị Đường Tam ngăn cản sau, liền để sát vào xem, không thấy ra cái gì đặc biệt sau liền gật gật đầu, “Có thể.”

Đường Tam vui sướng không thôi, nhìn Đường Diễm mê mang ánh mắt, hơi hơi thu liễm chính mình hưng phấn tâm tình, cùng Đường Diễm nói: “Đây là Hàm Sa Xạ Ảnh hoá trang tái cương châm, này cương châm là chuyên phá cương khí vũ khí sắc bén, tạo hảo sau bị ta ngâm Mạn Đà La Xà nọc độc, cho nên Diễm nhi phải cẩn thận không cần đi chạm vào nó.”

Nói độc, Đường Diễm như là bỗng nhiên nhớ tới giống nhau, đôi mắt lượng lượng nhìn Đường Tam: “Ca ca, ngươi xem ta cho ngươi mang về tới đồ vật.”

Đường Tam trong nháy mắt có điểm ngốc, không biết Diễm nhi là như thế nào đem đề tài nhảy đến nhanh như vậy, nói như thế nào nói Diễm nhi mang về tới lễ vật thượng?

Đường Diễm cũng không biết nói Đường Tam ngốc một chút, mà là đem dùng dị hỏa bản thể bao vây nạp giới lấy ra tới, lại đem nạp giới trang những cái đó hắn ủ chín dược liệu cùng độc thảo toàn bộ lấy ra tới, bày đầy đất.

Đường Tam cảm thấy chính mình khả năng xuất hiện ảo giác, nếu không hắn như thế nào cảm thấy chính mình nhìn đến Diễm nhi lấy ra một đống hiếm thấy dược liệu cùng độc thảo đâu?! Đường Tam nhìn nhìn Đường Diễm, Đường Diễm giờ phút này con mắt tình tinh lượng nhìn Đường Tam, mấy thứ này chính là hắn đi rừng rậm cướp đoạt tới, hơn nữa bên trong rất nhiều tìm tới thời điểm đều là cây non mới mọc, sau lại bị chính hắn ủ chín.

“Diễm nhi, này đó ngươi từ nơi nào làm ra?!” Kinh ngạc qua đi, Đường Tam liền bắt đầu sinh khí, Diễm nhi còn như vậy tiểu, là từ đâu tìm tới nhiều như vậy hiếm thấy dược liệu cùng độc thảo.

“Ở trong rừng rậm tìm được.”

Đường Diễm thành thành thật thật nói cho Đường Tam, Đường Tam mà càng tức giận, tuy rằng đã sớm suy đoán cha mẹ thân phận thực lực khả năng không bình thường, phía trước này một năm phỏng chừng cũng không phải mang Diễm nhi đi chữa bệnh, nhưng là hiện tại từ Diễm nhi trong miệng nghe được vẫn là sinh khí.

“Tính, về sau không được lại chính mình đi ra ngoài tìm mấy thứ này, vạn nhất gặp được nguy hiểm làm sao bây giờ.” Đường Tam tới tới lui lui đi tới, “Mấy thứ này càng là hiếm thấy chung quanh liền càng là nguy hiểm, không được lại đi tìm.”

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ