Chương 37: Đi vào giấc mộng

885 57 0
                                    

Hôm nay qua đi, Sử Lai Khắc còn lại thất quái cùng với trước Lam Bá học viện hiện đã cải danh vì Sử Lai Khắc học viện bọn học sinh đều gặp được một cái tu luyện cuồng nhân kiêm chức chiến đấu cuồng nhân.

Đường Tam mỗi khi thiên không lượng liền rời giường bắt đầu vì mỗi ngày tu luyện làm chuẩn bị, đi học thời điểm Đường Tam là nhất liều mạng, còn lại thời điểm cũng cơ hồ bị đủ loại tu luyện an bài sở chiếm đầy thời gian.

Đại Sư xa xa mà nhìn Đường Tam ở nghĩ cảnh trung khí thở hổn hển bộ dáng, đi đến nghĩ cảnh trước đem chi đóng cửa. Đường Tam thở hổn hển ngẩng đầu nhìn Đại Sư, “Lão sư, ta còn có thể hành!”

Đại Sư lắc đầu, nghiêm khắc nhìn Đường Tam, “Ngươi như vậy đối với ngươi chính mình thật sự hảo sao? Ta cũng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là Tiểu Diễm đến nay chưa trở về, tất cả mọi người đoán được ra là xảy ra chuyện. Ngươi còn có một cái đoàn đội, ngươi đã quên sao?”

Đường Tam gục đầu xuống, nhậm gió thổi khởi tóc của hắn, tại đây phiến trong rừng cây, hắn phảng phất còn có thể nghe được lúc ấy Diễm nhi che ở hắn phía sau khi nói kia một tiếng “Tiểu tâm”.

“Lão sư, ta cũng không có quên, nhưng ta muốn tốc độ nhanh nhất có được lực lượng, Tiểu Diễm đang đợi ta.” Đường Tam thấp thấp mà nói, hắn biết tất cả mọi người đều ở cố ý vô tình tránh đi Tiểu Diễm đề tài, hắn thực cảm tạ đại gia.

Nhưng là hắn đến đi đem Tiểu Diễm tìm trở về, mà hiện giờ Tiểu Diễm ở đâu hắn cũng không biết, cũng không biết nên đi nơi nào tìm hắn. Hắn không thể làm đại gia bồi hắn làm một kiện không biết cuối cùng bao lâu, không biết mục đích địa sự tình.

Đại Sư vỗ vỗ Đường Tam bả vai, “Đi trước hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ta là ngươi lão sư, sẽ vì ngươi làm tốt nhất tu luyện an bài.”

“Lão sư, cảm ơn ngươi.” Đường Tam nhắm mắt, nghe Đại Sư nói trở về ký túc xá. Nguyên bản ở hai người ký túc xá hiện giờ chỉ có một người, trống không, cho dù ánh nắng tươi sáng cũng cảm thấy lãnh đến không được.

Vọt tắm rửa, Đường Tam nằm ở trên giường, mặt triều nội, nhìn dĩ vãng Đường Diễm nằm địa phương nhắm mắt lại. Diễm nhi, ngươi ở đâu đâu?

Đường Diễm ở đâu đâu? Đường Diễm hiện tại chính vui sướng không thôi nhìn sinh mệnh thụ trong trí nhớ một đoạn giới thiệu. Trên đại lục có một cái kỳ lạ chủng tộc, bọn họ không có thật thể, chỉ là giống mờ mịt sương khói giống nhau, nhưng là tên của bọn họ kêu Mộng Yểm.

Mộng Yểm nhất tộc, mỗi người đều có thể đi vào giấc mộng, đi vào giấc mộng liền có thể tạo mộng, tạo mộng liền có thể giết người với vô hình. Đường Diễm tự nhiên không phải muốn giết người, hắn chỉ là muốn đi trông thấy Đường Tam bọn họ, nếu hắn hiện tại vô pháp trở lại Đấu La Đại Lục, vậy làm hắn đi trong mộng trông thấy đi.

Đường Diễm đem về như thế nào đi vào giấc mộng phương pháp nhảy ra tới, loại này phương pháp là sinh mệnh rễ cây theo Mộng Yểm nhất tộc năng lực sở diễn biến ra tới một loại thích hợp chủng tộc khác sử dụng đi vào giấc mộng phương pháp.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ