Chương 12: Mới tới Nặc Đinh

1.6K 104 0
                                    

Đường Diễm ý tưởng tạm thời không có nói cho A Ngân cùng Đường Hạo nghe, hắn tính toán chờ hắn đi rừng rậm tìm hồn thú đánh nhau khi lại cẩn thận cảm thụ một chút hồn thú sau khi chết Hồn Hoàn là như thế nào ngưng tụ, tự hành ngưng tụ Hồn Hoàn sự chờ hắn nếm thử một chút lại nói.

Thời gian trôi đi, thực gần một năm thời gian liền ở tu luyện trung đi qua. Chờ bọn hắn về đến nhà thời điểm, Đường Tam đã đã trở lại.

Đường Diễm lộ ra lúm đồng tiền chạy đến Đường Tam trước mặt, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn hắn: “Ca ca, ngươi trở về thật sớm.”

Đường Tam đem trường cao một chút Đường Diễm ôm vào trong lòng ngực, cảm thụ được Đường Diễm mềm mại tiểu thân mình, Đường Tam nheo nheo mắt cười nói: “Ngươi cũng trở về không muộn.”

Đường Diễm hứng thú bừng bừng lôi kéo Đường Tam bắt đầu nói với hắn này một năm hắn đều làm cái gì, Đường Tam mỉm cười tùy ý hắn ríu rít cái không ngừng, trên đường chỉ tới kịp cùng Đường Hạo cùng A Ngân thăm hỏi một tiếng, đã bị Đường Diễm túm đi hai huynh đệ thường xuyên đi tiểu sườn núi.

Đường Diễm vui rạo rực đem hắn lúc này đây bắt được dược thảo đều bày ra tới, Đường Tam cau mày không vui nhìn về phía Đường Diễm: “Không phải đã nói không được chính mình đi rừng rậm sao?”

Đường Diễm chạy nhanh lắc đầu, chỉ vào đầy đất dược thảo giải thích nói: “Không phải chính mình đi, là Nhị Minh bồi ta đi.”

“Nhị Minh?” Đường Tam nhíu nhíu mi, chính là phía trước Diễm nhi nói kia chỉ hồn thú? Tuy rằng không biết mụ mụ vì cái gì tin tưởng một con tiếp cận mười vạn năm hồn thú, thậm chí còn làm Diễm nhi đi theo hắn, nhưng là lại nói như thế nào kia chỉ hồn thú cũng không thể hoàn toàn tin tưởng.

“Diễm nhi, về sau không có ca ca bồi, không cần lại chính mình một mình đi rừng rậm tìm này đó dược thảo, đã biết sao?” Đường Tam vẫn là không yên tâm lại lần nữa dặn dò Đường Diễm, bất quá nhìn Đường Diễm thanh triệt đôi mắt, Đường Tam âm thầm thở dài: Tính, dù sao Diễm nhi muốn đi theo chính mình cùng nhau học Nặc Đinh học viện, đến lúc đó hảo hảo nhìn hắn hảo.

Đường Diễm chỉ là mở to đại đại đôi mắt nhìn Đường Tam, không gật đầu đáp ứng cũng không có lắc đầu phản bác, làm Đường Tam bất đắc dĩ lại lần nữa thở dài.

Bất quá Đường Tam vẫn là đem Đường Diễm mang về tới đông đảo dược thảo đều trân trọng thu lên, chờ dùng thời điểm lại bào chế ra tới.

Chờ bọn hắn về nhà thời điểm, liền nhìn đến Đường Hạo cùng A Ngân đang ở trong đại sảnh chờ bọn họ, Đường Tam nắm Đường Diễm tay đi đến Đường Hạo cùng A Ngân trước mặt, nghi hoặc nhìn bọn họ.
“Ba ba, mụ mụ?”

A Ngân đối với hai người ôn nhu cười cười, “Trước ngồi xuống đi, chúng ta có một số việc muốn nói cho các ngươi.”

Đường Tam tuy rằng khó hiểu nhưng vẫn là nắm Đường Diễm ngồi ở một bên ghế dựa thượng, Đường Diễm thanh triệt mắt to nhìn xem cái này nhìn xem cái kia, tuy rằng không rõ làm sao vậy, nhưng vẫn là thành thành thật thật cùng Đường Tam ngồi ở cùng nhau.

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ