Đường Tam rời đi sau, Đường Diễm an vị ở trong sân nhìn cửa phương hướng đôi mắt chớp đều không nháy mắt, Đường Hạo cùng A Ngân không có biện pháp chỉ có thể mau chóng thu thập đồ vật xuất phát.
Bọn họ cũng không phải thật sự muốn mang Đường Diễm đi tìm cái gì danh y, mà là muốn mang Đường Diễm đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, ở nơi đó bọn họ có thể càng thêm phương tiện huấn luyện Đường Diễm. Đường Diễm nếu từ nhỏ liền như thế không tầm thường, mà tình huống của hắn lại không thích hợp người ngoài biết, chỉ có thể từ bọn họ huấn luyện, chỉ có đủ thực lực Diễm nhi mới có thể hộ được chính mình, rốt cuộc Tam nhi về sau cũng không có khả năng thời thời khắc khắc bảo hộ Diễm nhi.
Đường Hạo đem đồ vật thu thập hảo sau, liền mặc vào một kiện màu đen áo choàng đi Nặc Đinh Thành, nói đúng không đưa Đường Tam đi đi học, nhưng đó là con của hắn, hắn đến nhìn hắn thật sự bình an không có việc gì mới được.
Hơn nữa nếu hắn nhớ không lầm nói, Đại Sư hẳn là liền ở Nặc Đinh Thành, tuy rằng thế nhân đều không tán thành Đại Sư, nhưng là hắn đã từng gặp qua Đại Sư, biết hắn cũng không phải thế nhân theo như lời như vậy, mà Tam nhi tình huống từ Đại Sư dạy dỗ nhất thích hợp.
Đường Hạo tốc độ cực nhanh, Đường Tam đi theo Jack thôn trưởng đến Nặc Đinh học viện khi, Đường Hạo sớm tại chỗ tối chờ.
Nhìn Đường Tam cùng Jack bị người gác cổng làm khó dễ, Đường Hạo đôi mắt nheo lại tới, may mắn có người ngăn cản, nếu không hắn không xác định có phải hay không sẽ âm thầm xuống tay đem người hành hung một đốn.
Nhìn không có hắn nhúng tay, Đường Tam cũng bị Đại Sư thu vào môn hạ, đặc biệt là nghe được câu kia "Một ngày vi sư cả đời vi phụ" sau, Đường Hạo suýt nữa toan hết giận tới. Cho nên ở Đại Sư trước mặt hiện thân khi, Đường Hạo ngữ khí nhưng không tính là hảo, bất quá vì nhi tử, vẫn là nhịn xuống chua lòm tâm tình đem một khối đen nhánh sắc lệnh bài ném cho Đại Sư, chỉ nói làm Đại Sư hảo hảo chiếu cố Đường Tam 6 năm liền đi rồi.
Đại Sư từ Đường Hạo tiến vào liền vẫn luôn ngốc lăng, hắn không nghĩ tới có thể nhìn thấy vị này tuổi trẻ nhất Phong Hào Đấu La, phải biết rằng Hạo Thiên đấu la chính là hắn thần tượng. Hắn cũng không nghĩ tới chính mình tân thu đệ tử thế nhưng là Hạo Thiên đấu la nhi tử, nói như vậy, Đường Tam cái thứ nhất Võ Hồn hẳn là Hạo Thiên Chuy.
Đường Hạo từ Đại Sư nơi đó rời đi sau, lại đi Công Độc Sinh ký túc xá nhìn nhìn Đường Tam, nhìn đến Đường Tam ký túc xá có chỉ thỏ con sau không cấm nhíu nhíu mi, thế nhưng vừa mới hóa hình liền chạy ra rừng rậm, thật là to gan lớn mật. Cũng may Nặc Đinh Thành là sẽ không xuất hiện cái gì đại nhân vật, cũng còn tính an toàn. Nếu đến lúc đó này con thỏ cấp Tam nhi mang đến nguy hiểm, cũng chỉ có thể đem nàng ném hồi rừng rậm.
Đường Hạo cuối cùng nhìn thoáng qua Đường Tam, liền rời đi. Ở hắn rời đi sau Đường Tam bỗng dưng bừng tỉnh, nhìn ngoài cửa sổ sáng ngời ánh trăng, nhíu nhíu mày, tổng cảm thấy vừa mới có người đang xem chính mình.
"Đại khái là ảo giác đi." Đường Tam một lần nữa nhắm mắt lại, mà cách đó không xa Tiểu Vũ lại nhẹ nhàng thở ra, vừa mới tới nhân khí thế quá dọa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...