Chương 9: Về nhà

1.7K 106 13
                                    

Đường Diễm bọn họ tuy rằng phải đi về, nhưng là hiện giờ Nặc Đinh học viện cũng còn không có nghỉ, cho nên vẫn là muốn thu thập một chút, đi rừng rậm bên cạnh một cái khác thành trấn mua một ít đồ vật che dấu một chút bọn họ vẫn luôn ở trong rừng rậm sự tình. Có đôi khi một cái chi tiết nhỏ liền khả năng sẽ bại lộ rất nhiều chuyện, ở Võ Hồn Điện đối mười vạn năm hồn thú như hổ rình mồi dưới tình huống, bọn họ vẫn là phải cẩn thận điểm.

Từ rừng rậm xuất phát trước, Đường Diễm chui vào rừng rậm, tìm không ít quý trọng dược liệu cây non mới mọc cùng hạt giống, thừa dịp buổi tối Đường Hạo cùng A Ngân không chú ý, đem cây non mới mọc cùng hạt giống đều giục sinh thành thục sau, cẩn thận bỏ vào chính mình năm đó còn không có tới thế giới này trước tìm được một cái nạp giới bên trong.

Đường Diễm đem nạp giới tiểu tâm thu vào trong cơ thể dị hỏa bản thể trung bao vây hảo, trên mặt lộ ra một chút tươi cười, lúm đồng tiền như ẩn như hiện.

“Diễm nhi, đi rồi.” A Ngân đẩy ra đông phòng môn, nhìn tiểu nhi tử sáng lấp lánh hai mắt, không cấm cười nói.

Đường Diễm gật gật đầu, từ trên giường trượt xuống dưới, chạy đến A Ngân trước mặt đi theo nàng cùng nhau đi ra ngoài. Vẫn cứ là Đường Hạo đem Đường Diễm bế lên tới, hai người lấy Phong Hào Đấu La tốc độ bay nhanh rời đi rừng rậm, đi trước rừng rậm quanh thân ly Nặc Đinh Thành so gần một cái khác thành trấn.

Nặc Đinh học viện trung, Đường Tam đem chính mình trước tiên lấy lòng rèn chùy cùng một cái ngọc thạch cây trâm đều cẩn thận bỏ vào sư phụ cấp hồn khí trung, nghĩ nghĩ lại đem đồ vật dịch tới rồi ngón tay thượng xám xịt nhẫn mới yên tâm.

Nghĩ đến Diễm nhi nói sẽ trở về, Đường Tam liền gấp không chờ nổi phải về Thánh Hồn Thôn. Sờ sờ ngón tay thượng xám xịt nhẫn, nghĩ đã sớm cấp Diễm nhi chuẩn bị tốt lễ vật, Đường Tam nheo nheo mắt, tâm tình hảo đến bạo.

Cùng xá Tiểu Vũ nhìn hắn vui vẻ bộ dáng không cấm bĩu môi, “Ngươi phải về nhà sao?”

Đường Tam gật gật đầu, kỳ quái nhìn Tiểu Vũ: “Ngươi không quay về sao?”

Tiểu Vũ đôi mắt có trong nháy mắt ảm đạm, sau đó từ trên giường nhảy lên, ra vẻ ông cụ non nói: “Không quay về, nhân sinh nên tiêu tiêu sái sái.”

Đường Tam nhướng mày, so sánh với tiêu tiêu sái sái, hắn tình nguyện cùng người nhà an ổn ngốc tại Thánh Hồn Thôn. Lúc này chính lòng tràn đầy tư đều là đệ đệ cùng ba ba mụ mụ Đường Tam căn bản không chú ý tới Tiểu Vũ nghĩ một đằng nói một nẻo, hắn bất đắc dĩ nhìn Tiểu Vũ ở ký túc xá nhảy nhảy lộc cộc, “Tùy ngươi đi, bất quá ngươi một nữ hài tử kỳ nghỉ đừng chạy loạn, Nặc Đinh Thành cũng không phải như vậy an toàn.”

Tiểu Vũ không kiên nhẫn xua xua tay, bĩu môi lẩm bẩm: “Ai nha, biết rồi biết rồi, ngươi không phải phải về nhà sao? Chạy nhanh đi thôi.”

Đường Tam nhún nhún vai, trước đem mấy ngày nay từ lão sư nơi đó lấy tới thư cùng bản chép tay đều đưa trở về, liền cõng một cái bọc nhỏ đi rồi. Tiểu Vũ ở phía sau đỏ hồng đôi mắt, nhỏ giọng nói thầm: “Nói đi là đi a, vô tình Đường Tam, chờ ngươi trở về ta liền cùng ngươi đại chiến ba trăm hiệp, quăng ngã ngươi cả người đều đau.”

Đấu la chi dị hỏa thành thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ