Tinh Đấu Đại Sâm Lâm bên ngoài một chỗ tiểu đất trống thượng, một cái đã chết đi Phượng Vĩ Kê Quan Xà bên cạnh đứng tám thiếu niên thiếu nữ cùng một vị thân hình cực kỳ cường tráng trung niên nhân, bọn họ đoàn người đúng là tiến đến Tinh Đấu Đại Sâm Lâm vì Oscar thu hoạch đệ tam Hồn Hoàn Sử Lai Khắc một hàng. Giờ phút này, trung niên nhân cũng chính là Triệu Vô Cực chính vẻ mặt không kiên nhẫn huy xuống tay, "Không có gì chính là, ngươi nếu tỉnh, đại gia cũng không cần lại nghỉ ngơi. Hết thảy chờ chúng ta rời đi Tinh Đấu Đại Sâm Lâm lại nói, thừa dịp sắc trời còn không có hắc, chúng ta hiện tại liền xuất phát."
"Triệu lão sư, ngài có thể hay không nghe ta đem nói cho hết lời a." Đường Tam bất đắc dĩ nhìn Triệu Vô Cực, hắn lời nói còn chưa nói xong đâu, Triệu lão sư thật là quá gấp gáp.
Triệu Vô Cực trong mắt hàn quang chợt lóe, nếu không phải Đường Tam là vị kia nhi tử, hắn đã sớm một tay gấu đem người chụp hôn mê xách theo ra Tinh Đấu Đại Sâm Lâm. Chính là đối với Đường Tam, hắn là thật sự không dám, hắn còn nhớ rõ vị kia trước khi đi làm hắn hảo hảo chiếu cố Đường Tam nói.
"Triệu lão sư, ta cũng yêu cầu một cái Hồn Hoàn, không bằng lần này trực tiếp tìm một cái đi, miễn cho lần sau còn muốn lại chạy một lần." Đường Tam lần này cũng không đợi Triệu Vô Cực nói chuyện ngay lập tức nói.
"Ta nói không được, ngươi...... Ngươi nói cái gì?" Triệu Vô Cực trừng lớn đôi mắt nhìn về phía Đường Tam, hắn vừa mới có phải hay không nghe lầm, không không không, hắn còn nhớ rõ vị kia một cái khác hài tử đã bị tiếp đi đến tìm đệ tam Hồn Hoàn. Kia Đường Tam hiện tại đột phá hai mươi chín cấp giống như cũng không phải như vậy khó có thể tiếp thu sự tình.
Mà mặt khác bảy người đều kinh ngạc nhìn về phía Đường Tam, Đường Tam giống như năm nay còn không đến mười ba tuổi đi. Lại là như vậy mau liền phải trở thành một người Hồn Tôn!
Vừa mới được đến đệ tam Hồn Hoàn còn không có khoe khoang đủ Oscar oán niệm nhìn về phía Đường Tam, còn có thể hay không làm người hảo hảo khoe ra khoe ra, Tiểu Tam thật là quá chán ghét.
"Được rồi, chúng ta trước rời đi nơi này đi, giúp Đường Tam tìm Hồn Hoàn sự ngày mai lại nói." Triệu Vô Cực nhìn nhìn sắc trời, tuy rằng còn không có hắc, nhưng là Tinh Đấu Đại Sâm Lâm quá mức với nguy hiểm, hắn cũng không có tự tin mang theo này đó hài tử ở ban đêm trung hành tẩu.
Sử Lai Khắc đoàn người hướng về Đông Phương đi tới ước chừng mười km tả hữu, lại đưa bọn họ dấu vết lau đi mới dừng lại tới hạ trại nghỉ ngơi. Ban ngày thời điểm cái kia Phượng Vĩ Kê Quan Xà Hồn Hoàn tuy rằng thuận lợi bị Oscar hấp thu, làm Oscar được đến bay lượn đệ tam Hồn Kỹ. Nhưng là này Phượng Vĩ Kê Quan Xà là từ liên hợp lại nhưng cùng Phong Hào Đấu La một trận chiến Xà Bà Long Công trong tay đoạt tới, không khỏi bị bọn họ đuổi theo Triệu Vô Cực cũng coi như là tiểu tâm cẩn thận.
Ngày hôm sau sáng sớm, đoàn người liền bắt đầu vì Đường Tam tìm kiếm thích hợp Hồn Hoàn, về Đường Tam Hồn Hoàn lựa chọn Đại Sư rất sớm liền vì Đường Tam làm tốt tính toán, trong đó có một ít hồn thú cũng không hiếm thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la chi dị hỏa thành thần
Science FictionHán Việt: Đấu la chi dị hỏa thành thần Tác giả: Khải Chập Tình trạng: Hoàn thành Edit: đang tiến hành Thể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , HE ,OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt ,Trọng sinh , Song khiết , Vị diện , Đấu khí, Đấu la, ngụy huynh...